Ngày hôm sau, The Fugitive đang trên đường đến học viện. Sau đó Bullet bỗng nhiên xuất hiện từ phía sau
" Chào Bullet, hôm nay chúng ta sẽ nhập học nhỉ" The Fugitive tỏ vẻ không ngạc nhiên khi nhìn về cô ấy
" Ara ara, nó làm mình nhớ đến những ngày ở trái đất" Bullet vừa nói vừa chạy lại gần The Fugitive.
" Well, tất nhiên là không có tinh linh hay một chàng trai phong ấn các cô gái gì ở đây đâu" The Fugitive khoác tay lên vai Bullet và nói chuyện rất gần gũi
" Bạn thật biết đùa. Tuy nhiên hiện tại phát sinh ra rất nhiều vấn đề " Bullet đẩy tay The Fugitive ra và giọng nói trở nên nghiêm túc hơn.
" Theo như những gì mình đều tra thì có một kẻ tên là Shadow bị bắt cách đây không lâu" Bullet nói khi lấy một quyển sách được tạo ra từ thiên sứ khác của cô ấy.
" Hắn ta có gì khả nghi à" The Fugitive thắc mắc khi nhìn vào quyển sách
" Theo như những gì Raphael thu thập và báo chí, truyền thông nói thì tên đó phản bội Thiên Giới và đã phá hủy một số công trình ở đây. Nhưng tớ thấy mọi chuyện không hề đơn giản" nói đến đây Bullet đóng quyển sách lại và nó từ từ tan biến vào hư không.
" Vì sao hắn ta phản bội trong khi mọi người đều biết tính kỉ luật ở đây rất cao. Thứ hai là việc thông tin có thể bị sai. Phá hủy một số công trình thì có nhất thiết phải truy cùng diệt tận để bắt hắn ta không. Hoặc có thể là hắn ta có một âm mưu gì đó to lớn hơn" Bullet chỉ ra chỗ không đúng khi nhìn The Fugitive đang chống cằm suy nghĩ.
" Tức là bạn đang nói đến một giả thuyết hay một kế hoạch nằm ngoài sự hiểu biết của chúng ta"
" chính xác, tôi không cho rằng mọi thứ đã kết thúc ở đây. Nó chỉ mới là sự khởi đầu"
" Well, cũng không còn sớm nữa. Chúng ta hãy mau chóng đến lớp. Còn vấn đề này tối giải quyết " Cả hai sau đó tiến vào phòng học đã được chỉ định và bắt đầu học
Khi cả hai bước vào, đập vào mắt hai người họ là khung cảnh lớp học ồn ào, các học sinh đang đùa giỡn. Khi nhìn kĩ hơn The Fugitive thấy hầu hết bọn họ là thiên sứ và đang trong quá trình hoàn thiện các kĩ năng vốn có.
" Trật tự nào các em, hôm nay lớp chúng ta có hai bạn mới" một cô gái tóc vàng lên tiếng. Đó là Vincent, giáo viên chủ nhiệm lớp A01.
" hai em có thể tự giới thiệu bản thân của hai em được không" Cô giáo nói khi thấy Bullet lên bản trước.
Bullet dùng phấn viết lên bản tên của mình và giới thiệu trước.
" Chào mọi người mình là Kurumi Tokisaki rất vui được gặp các bạn, và mình là một Tinh linh" Bullet vui vẻ bước về chỗ ngồi phía cuối lớp gần cửa sổ. Trước màn giới thiệu đó, mọi người vô cùng bất ngờ. Không phải vì cô ấy là một tinh linh mà là thái độ tự tin và cả hào quan mà cô ấy phát ra đủ để cho mọi người biết Kurumi là một kẻ mạnh.
" Vẫn như cái ngày đầu chúng ta gặp nhau nhỉ Kurumi Tokisaki. Bạn chẳn thay đổi" The Fugitive mỉm cười nhìn về Kurumi đang toả sáng thu hút ánh nhìn từ mọi người.
The Fugitive bước lên và nói" Xin chào mọi người, tôi là Rimuru Tempest. Tôi không phải Slime xấu đâu" The Fugitive nói khi một người người cố gắn phát ra tiếng cười vì trò đùa.
" Bạn vẫn như xưa nhỉ Rimuru " Kurumi vui vẻ nhìn Rimuru đi về phía bàn và ngồi kế bên.
" Cảm ơn các em đã giới thiệu, nhân tiện hai bạn mới là người được Stylor giới thiệu vào lớp. Và nghe nói cả hai đều là những cá nhân xuất sắc về phép thuật và bẻ cong thực tại "
" Được Stylor sensei mời vào, hai bọn họ chắc hẳn rất giỏi" một học sinh nam nói
" Hai bạn đó dễ thương quá đi, được Stylor sensei mời vào luôn. E rằng trường sắp có hai nữ thần mới" một bạn nữ lên tiếng.
" À thật ra Rimuru là vô tính nhưng tâm hồn là con trai " Kurumi nói trước sự trầm trồ của cả lớp.
" Cái gì!" Cả lớp hét lên trong sự bất ngờ.
...
Tại một địa điểm không xác định, nơi đó không tồn tại khái niệm. Nó là một câu chuyện rỗng hay một câu chuyện nhưng không có nội dung bên trong. Một sinh vật từ từ thức dậy.
" Đây là đâu" Một thực thể hình người với mái tóc trắng cùng khuôn mặt nhợt nhạt xuất hiện. Chiếc áo đã bị rách tơi tã cùng với đôi mắt vô hồn. Nó liết ánh mắt xanh ngọc như chứa cả bầu trời nhìn xung quanh.
Không có khái niệm, không có thông tin càng không có câu truyện về nó. Tuy Zed đã bị tiêu diệt để lại một thực thể ở chính bên trong kĩ năng đã bị vô hiệu hoá của hắn nhưng nó lại làm cho bản chất của thứ bên trong trở nên phức tạp hơn.
" Zed đã không còn nhưng tại sao ta lại thấy chưa kết thúc" Rimuru hay giờ đây được gọi là White đang nhìn chằm chằm vào mọi thứ. Sau đó nó khám phá những thứ xung quanh.
Tốc độ của anh ta bây giờ là rất nhanh, nhanh hơn tốc độ của thời gian.
Một câu chuyện rỗng nhưng vẫn có một nhân vật ở trong đó. Bạn hãy thử tưởng tượng một tựa game bị xoá xổ khỏi nhà phát hành nhưng vẫn còn một tệp tin của một nhân vật vẫn tồn tại.
White rỗng cốt truyện, anh ta hoàn toàn làm chủ nơi này tuy nhiên mọi thông tin của anh ta đều không áp dụng. Trên màn hình các chỉ số sức mạnh, độ bền, ep, hp,... đều hiển thị ở mức 0 có lúc là vài triệu có lúc là N/A. Nó thay đổi liên tục như thể đang trêu đùa những kẻ truy cập vào nó.
White đã ở trong đây không biết đã bao lâu nhưng anh ta đã sớm tiến hoá để phát triển khỏi câu chuyện mà vượt ra chiều không gian bên ngoài. Tuy nhiên cái giá phải trả quá đắt. Anh ta bị ám ảnh bởi những gì Zed gây ra. Mang trong mình sự thù địch với các thực thể thao túng cốt truyện. Giờ đây White là một Anti story có khả năng bẻ cong thực tại cấp cao và các quyền năng thao túng cốt truyện không thể áp dụng lên ah ta.
Ở giữa cái không gian mà Zed giam giữ White, một mảnh vật chất màu trắng được phát hiện và nó bao bọc trong một lớp thực tại.
White bị thu hút bởi nó và anh ta từ từ tiến lại và chạm vào nó.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensura Paradox: Rimuru! Có phải là tôi không?
FanficTrật tự vừa hữu hình vừa không hữu hình, vô hạn nhưng không thật sự vô hạn, vừa đúng lại vừa sai, vừa không đúng lại không sai, vừa không sai vừa không đúng tức là nó không đúng cũng không sai tức là nó vừa sai vừa đúng... Nghịch lý là trật tự, trật...