Thí nghiệm

912 119 0
                                    


Nói tóm lại, Isagi Yoichi, 22 tuổi, đang là sinh viên đại học, đã bị tai nạn và hiện tại đang bị cưỡng chế trở thành đối tượng thí nghiệm.

Đầu óc đã có thể tiếp thu toàn bộ sự việc , bất ngờ là em không cảm thấy quá hoảng loạn, thậm chí, em còn có phần bình tĩnh đến lạ thường như thể đây chỉ là một điều cỏn con nào đó vậy. Isagi nắm chặt bàn tay, miệng khẽ động đậy, rồi đặt câu hỏi :

" Vậy nếu tôi hoàn thành nhiệm vụ thì sao ? ''

" Nghe đừng tỏ ra bất ngờ đấy nhé. Viên ngọc thô, sau một lần hoàn thành nhiệm vụ, cậu và người được cứu trong giấc mơ sẽ được tăng thêm nửa năm tuổi thọ. "

Isagi cười khẩy.

" Tôi không cần."

Bên kia màn hình xanh đang lơ lửng trước mặt Isagi, người đàn ông lấy tay đẩy gọng kính và nhoẻn miệng cười. :

- Vậy cậu sẽ để mặc cả bạn mình chết đi sao ?

Isagi trợn mắt. Hình như mọi chuyện không đơn giản, như em nghĩ.

" Anh nói bạn tôi ? Tại sao lại liên quan đến cả bạn tôi ? "

Người bên kia màn hình cười khùng khục. Cắn câu rồi.

" Để mà nói thì tôi sẽ khái quát về cuộc thí nghiệm này cho cậu trước. Cậu biết đấy, để cậu làm nhiệm vụ không bị bỡ ngỡ với bất kỳ trường hợp nào. "

" Đây là cuộc thí nghiệm về tuổi thọ, tâm lý và giấc mơ của con người. Cuộc thí nghiệm này có sự cho phép của Chính phủ Nhật Bản, các nguồn tài trợ từ mọi cổ đông lớn trên toàn thế giới. Đó là lý do trong quá trình thí nghiệm và thử kết quả để kiến tạo, chỉ cần cậu yêu cầu, miễn nó giúp ích cho cuộc thí nghiệm, chúng tôi sẽ đáp ứng toàn bộ yêu cầu của cậu. "

Isagi khẽ nhướn mày. Đáp ứng mọi yêu cầu à?

" Nói tóm gọn về thí nghiệm trước. Cậu đóng vai trò người dẫn đường, đi tìm những người đang mắc kẹt trong thế giới giấc mơ mà cậu cũng đang ở đó. Những người này vì nhiều lý do khác nhau mà bị bất tỉnh, hoặc đang ở trong trạng thái thực vật ở ngoài đời, còn tâm trí và nhận thức thì đang vui vẻ với thế giới giấc mơ của riêng mình. Thế giới giấc mơ của mỗi người đều khác nhau, tùy thuộc vào vết thương tâm lý trong quá khứ của họ, hoặc niềm khao khát của họ. Và cậu là người sẽ phải đi gặp những người đang trong cơn mơ đó, bằng cách gì cũng được, thuyết phục họ rời khỏi giấc mộng, để tỉnh dậy ở thế giới thực. "

" Tại sao các người không giúp họ tỉnh dậy? Các người có khả năng đưa họ vào giấc mơ và sống trong đó thì tại sao lại phải đẩy tôi vào cuộc thí nghiệm này để giúp các người đánh thức họ chứ? "

" Quyền năng của chúng tôi không nhiều đến thế."

Vẫn giữ thái độ không quá khích, cũng không chán nhường, người bên kia màn hình thở dài.

" Chúng tôi chỉ đưa họ vào thế giới giấc mơ mà sâu tận tâm can họ muốn có được. Còn việc vì sao họ bất tỉnh trước đó, chúng tôi không có nhu cầu tìm hiểu. "

[ AllIsagi R18 ]  Hãy đánh thức tôi khỏi cơn mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ