Isagi Yoichi đã ở lại nơi này được 4 ngày rồi, tính theo thời gian mà Isagi nhẩm bằng kim đồng hồ mình đang đeo trên tay.
Trong khoảng thời gian đó, người đàn ông bí ẩn đeo kính, mà theo Isagi, chắc chắn là một tên nhà khoa học điên khùng nào đó đang đứng đầu cái dự án chết người có như không này, đã xuất hiện và thông báo cho Isagi trong tiềm thức rằng, thời gian trôi qua trong thế giới giấc mơ mà Isagi đang ''ở'' hoàn toàn khác với thời gian ở thế giới ngoài đời thật.
'' Sau vài lần thử nghiệm và nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy nhận thức của những nạn nhân đang bất tỉnh sẽ ảnh hưởng đến dòng thời gian đang chảy trong thế giới giấc mơ của họ. Vui lên đi Isagi Yoichi. Với Bachira, 1 ngày ở thế giới thực bằng nửa năm trong thế giới của cậu ta đấy. ''
'' Vậy có nghĩa là...''
'' Cậu có tổng cộng 12 ngày để làm nhiệm vụ. Đối với thế giới Bachira, nghĩa là khi đang ở trong nhiệm vụ, cậu có 6 năm để ở bên và thuyết phục Bachira quay về đấy. ''
!?
Ghê gớm thật, 6 năm để ''ở bên'' cậu ta và thuyết phục à ? Isagi không khỏi ngạc nhiên, tâm trạng không biết nên phấn khởi hay buồn bã. Thời gian dài thì sẽ càng đỡ phải gấp rút, tránh không làm nhiệm vụ thất bại để còn qua ải mà đi tìm bạn của em và giải cứu người đó, nhưng 6 năm có hơi lâu quá không- ?
'' Khoan đã... Nếu vậy thì thời gian tôi được tỉnh dậy và ra ngoài đời thực... Chẳng phải mất đến tận 3 năm trong này à !? ''
Isagi tá hỏa. Lợi lộc gì chứ !? Ở trong đây em sẽ stress đến mức đâm đầu xuống biển mà chết đấy!
'' Than thở thoải mái. Xem nào. Nếu cậu may mắn vượt qua ải của Bachira và đến ải tiếp theo, biết đâu cậu sẽ gặp được người có dòng thời gian 1 ngày ở ngoài đời thực bằng 2 năm trong thế giới giấc mơ của cậu ta đấy.''
Isagi ôm đầu, em chỉ hận không thể khóc thành tiếng. Ai đó hãy cứu em khỏi những thứ kinh khủng này đi!
'' Thế tôi sẽ già đi hả !? ''
'' Đồ ngu. Nơi cậu đang ở là trong nhận thức của người khác, liên quan quái gì đến thân xác thực mà sợ già ?? ''
'' Được rồi....''
'' Thế nhé. Ở lại vui vẻ. ''
Dứt lời, người đàn ông bí ấn sau màn hình kia tắt cái rụp, Isagi lại ''tỉnh giấc''. Isagi ngồi dậy, đôi mắt thất thần rồi từ từ nhìn qua cậu trai đang nằm ngủ bên cạnh mình, ngón tay cái còn đang mơ màng đưa vào miệng mà mút chùn chụt như thể em bé.
'' Thật là, tay cũng có sạch sẽ gì cho cam đâu mà cứ bỏ lên miệng thế. Coi nào...''
Như thể một người mẹ, Isagi nhỏ miệng làu bàu rồi cầm lấy bàn tay của Bachira mà rút ra, tay kia còn cầm khăn giấy chùi chùi. Bỗng bàn tay liền nhanh chóng nắm lại Isagi, Bachira đã thức giấc tựa lúc nào với ánh mắt tròn xoe lấp lánh nhìn em mà cười.
'' Isagi dậy sớm thế. Ngủ cùng tớ nữa đi. Không có cậu, tớ ngủ không ngon đâu đó. ''
Tai của Isagi thoáng chốc đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllIsagi R18 ] Hãy đánh thức tôi khỏi cơn mơ
Fanfiction- Nhiệm vụ của cậu là thuyết phục những người cậu gặp trong thế giới này quay trở về thế giới thực, khiến họ thức dậy sau giấc mơ dài để tiếp diễn cuộc sống của họ ở thế giới thật sự. Chuyện gì đang xảy ra ? Vì sao cậu phải làm những nhiệm vụ như t...