Trong lòng Đại dương

769 114 18
                                    


>> CẢNH BÁO: Tình tiết bạo lực, có cảnh cưỡng hiếp, có thể gây khó chịu cho người đọc <<

-------------------------------------------------

" Bây giờ, tôi sẽ bắt đầu tiêm thuốc cho cậu, Isagi Yoichi. Hãy cố gắng điều chỉnh hơi thở thật đều, thả lỏng cơ thể và đừng thay đổi tư thế nằm. "

Nữ y tá mặc trang phục điều dưỡng trắng nhắc nhở, tay thoăn thoắt bơm những chất lỏng màu trắng vào ống kim tiêm.

Isagi cũng đã chuẩn bị tinh thần, em thả lỏng người ra và vén phần tay áo lên cao, miệng cung thuận tiện hỏi.

" Đó là thuốc mê ạ? "

" Gần đúng. "

Nữ y tá tóc ngắn màu nâu nhạt Anri Teiri cũng không cảm thấy phiền hà, cô niềm nở trả lời lại cậu trai nằm trên giường.

" Thuốc này khi tiêm vào trong , không chỉ khiến cậu vào trạng thái chìm sâu vào giấc ngủ mà còn góp phần ổn định nhịp tim, kích thích tế bào tái tạo nhằm mục đích sản sinh chất dinh dưỡng cho cậu, đảm bảo trong thời gian làm nhiệm vụ, cậu sẽ không bị kích động trong tiềm thức mà gây ảnh hưởng đến cơ thể mình. "

" Vậy ra chị là người của tổ chức... "

Isagi Yoichi thở dài, trong lòng cũng có phần bất ngờ. Tổ chức này cũng ghê gớm thật, còn có cả bộ phận y khoa riêng. Không biết lương nhân viên trong đây một năm bao nhiêu nhỉ.... ?

Anri Teiri cười nhẹ. Dù sao nói thêm mấy câu cũng không ảnh hưởng gì, cô bắt đầu giải thích.

" Thực tế, tôi là người của Ego Jinpanchi. "

Sau khi tiêm xong, Anri bắt đầu lấy bông y tế, quẹt một ít nước rồi thấm lên vết tiêm của Isagi mà băng lại. Theo đó, cô xoay người và cầm lên một ly có chứa chất lỏng màu đỏ.

" Tôi là phụ tá hỗ trợ của cái tên nhà khoa học điên Ego kia. Từ nay, sức khỏe, tình trạng cơ thể của cậu ở đây đều do tôi quản lý và chăm sóc. Giúp đỡ nhau nhé, Isagi Yoichi. "

" Vậy là chị cũng góp phần vào dự án này... "

Mí mắt của Isagi bắt đầu nặng trĩu, cậu thở đều rồi gục đầu nằm xuống gối. Hình như thuốc bắt đầu có tác dụng rồi.

Trước khi ý thức của Isagi rơi vào hố sâu tăm tối, em loáng thoáng nghe thấy giọng cười khúc khích của người phụ nữ bên giường.

" Cố lên nhé, Isagi. Nếu thất bại nhiệm vụ, e là thứ thuốc tiêm vào không phải là thuốc hồi phục nữa đâu. "

.

Rì rào.

Rì rào.

" A..... "

Isagi Yoichi nhổm dậy, cảm nhận được vị mằn mặn của biển.

" Cái tên Ego khốn nạn! Ít ra cũng phải để mình ở nơi nào khô ráo chứ! "

Isagi chửi thầm, tay phủi hết cát nhanh chóng đứng dậy.

" Tôi nghe thấy đấy, thằng lỏi vô năng. "

Isagi giật mình, em ngó nghiêng xung quanh tìm kiếm chủ thể giọng nói. Ego cũng ở đây sao ?

[ AllIsagi R18 ]  Hãy đánh thức tôi khỏi cơn mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ