Agad kong pinarada sa parking lot ang kotse ko at bumaba. rinig ko na ang malakas na tugtugan at hiyawan ng tao sa loob. ngiting-ngiti akong naglakad with poise, alam kong madaming matang nakatuon sakin pero sa ngayon wala akong pakialam. tiningnan ko ang timex red watch ko its past 6:30 in the evening, magandang panimula.
"Goodevening ma'm Samonte" Nakangiting bati ng bouncer tango lang ang sinagot ko at dumiretso sa loob. umakyat ako sa private room ni thalia.
"Biatch!" Malakas na bati ni thalia, nagbeso-beso naman kami at nagyakapan. "Wow! you look gorgeous! i love your outfit!" Nanlalaki pa ang mata niya habang pinupuri ako. bumungisngis naman ako. i'm wearing a red halter backless dress
"As always thalia!" I pinched her chicks. "So let's start? i'm thirtsy!"
Naglakad na kami at umupo sa mahabang couch. napansin ko naman na kaming dalawa lang at nakakapagtaka yon.
"So ano to thalia? dalawahan tayo?" Sabi ko habang kinukulot ang buhok ko gamit ang ring finger ko. "Bored!" I rolled my eyes. tumawa naman siya.
"Nag banyo yung mga kasama natin! hahaha" Malandi pang sabi niya. nanlaki naman ang mata ko.
"Seriously?! Sabay-sabay?!" Umiling naman siya.
"Yung iba lumabas muna dahil my hinihintay. and guess what biatch?" Hinawakan niya pa ako sa braso. agad naman akong lumingon. "What?"
"My ipapakilala ako sayo!"
"Stop that thalia! im obviously serious in my life now" Sabay tungga. hindi naman siya sumagot kaya lumingon ako, nanlalaki ang mata niya at parang hindi naniniwala sa sinabi ko. kaya humarap ako sa kanya at hinawakan ang dalawa niyang kamay. "Yes thalia! this is my last chance. kapag hindi ipapatapon ako ni dad sa ibang bansa like a helpless girl ever!" Umiling-iling naman siya pero natawa na lang ako. bumalik ako sa pag-inom at hindi na siya nagsalita. alam niya na madalang ako magseryoso kaya hindi na siya tumutol pa.
Maya-maya pa bumukas ang pinto at pumasok na ang mga kasama daw namin. Hindi naman ako mao-op dito coz i'm friendly. they smiled at me so i smile back using my bitchiest smirk. agad na tumayo si thalia at pinakilala ako sa kanila.
"Hey guys! this is Nicole samonte the bitchiest women in town! my best biatch buddies!" So ano pa nga ba? yun talaga ang bansag sakin. isa-isa akong nakipagkamay sa kanila at umupo na kami pero hindi pa din nila inaalis ang mga mata nila sakin lalo na ang mga boys. "Where's Anthon?" Takang tanong ng bestfriend ko pero hindi na ako lumingon.
"Papasok na din yun, my kinausap lang" Sabi ni bryan.
Nagkantahan lang sila at ako nakikipagbolahan dito kay ivan.
"I want you" Binulong pa niya sa tenga ko.
'Napakalandi naman nito!'
"Hahaha your not my type" Malandi kong sabi sabay hampas pa sa kanya. ewan ko ba pero parang hindi ko trip makipagbolahan ngayon. gwapo naman si ivan pero walang thrill parang si ethan.
Marahan bumukas ang pinto at niluwa nun ang isang matipunong lalaki. 6'0 footer, malamlam ang mga mata, grey eyes. pointed nose, red lips 'yummy' fitted grey v-neck shirt na lalong pinakita ang six pack abs niya. 'PERFECT!' agad na tumayo si thalia at lumapit sa kanya sabay angkla ng braso niya sa lalaki.
Xander on the picture
"Let me introduce to you my childhood sweetheart biatch!" Napakurap naman ako. 'Shet! ngayon lang sko natulala sa isang hot guy! bakit ako biglang kinakabahan! parang kakaiba yung tibok ng puso ko' Nagulat pa ako ng nasa harap ko na sila. kinalma ko muna yung sarili ko bago tumayo at ngumiti sa kanila, yung natural.
"Hi" Paunang sabi ko sabay abot ng kamay ko sa kanya. tiningnan niya muna yun. "I'm nicole samonte. you are?" Inabot na niya ang kamay ko at nakangitinng tumingin naman siya sa mga mata ko mismo. nakaramdam ako ng kuryente ng magdampi ang mga kamay namin. biglang nagkarera ang tibok ng puso ko sa tingin niya.
"Anthony xander lim" Malalim ang boses niya, pero maginoo lalaking-lalaki. "Its my pleasure to meet the so called bitchiest women in town" Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya, binitawan na niya ang kamay ko at bumaling na siya kay thalia. Ako? eto tulala kung hindi pa nga sinara ni thalia ang bunganga ko baka tulo laway na ako. nainis pa ako sa sinabi niya. 'So, are you going to take your life seriously?' malanding sabi pa niya. at ngingisi-ngising bumalik siya sa couch. umupo na din naman na ako pero hindi na bumalik pa sa katinuan.
Thank you! Please vote and comment! ❤❤❤
BINABASA MO ANG
Sex Attack (R-18)
RomanceI am the BITCHIEST woman in town. i'm more aggresive than man. i can tickle them in an easiest way. No one can ignore my flirty presence. But when i met the gaze of the most eligible bachelor Anthony xander lim my life was change in unexpected way...