"Mom!" I hugged her tightly to ease my nervous.
"You really are gorgeous my daughter!" tiningnan nya ang buong mukha ko at saka ako muling niyakap. "I'm so happy and proud of you!" naiiyak nyang sabi.
"Thank you so much mom! for taking good care of me for almost 23 years" mahina syang natawa. "I'm serious mom!" naka pout kong sabi.
"Wag ka ng isip bata nicole, your getting married" tumango ako at muli syang niyakap.
Today is my day. my wedding day! my most memorable day. hanggang ngayon iniisip ko pa din na ikakasal na ako, for real? after being a playgirl and hurt many man in town here i am gettin married to the man i love. hindi ko inisip na darating ang araw na too, first of all hindi ako seryoso sa mga nakarelasyon ko. pero simula ng dumating si xander sa buhay ko, my life totally changed unexpectedly. sya ang karma ko, kahinaan, handang kong ipaglaban at kinatatakutan well expect to dad. mom's right dapat matured na akong mag-isip, dahil papasukin ko na ang pag-aasawa.
"I'll go ahead baby" Hinalikan na ako sa noo at lumabas na ng kwarto.
Tiningnan kong muli ang itsura ko sa salamin, hindi na ako magtataka kung mas lalong maiin-love sakin si xander. sa mala-dyosa ko ba naman na ganda at alindog alam kong hinding-hindi na nya ako ipagpapalit sa kahit na sinong babae. excited din ako para sa honeymoon namin, sa totoo lang mas excited ako sa love making namin mamaya kaysa sa kasal ko. Bad! dito ko na talaga ibibigay ang bataan ko, kaya girls tularan nyo ko, hangga't maari wag nyo ibibigay ang pearly shells nyo sa lalaking mahal nyo lang kasi wala pa kayong basbas kay god. That's a best wedding gift to your husband. don't forget that. (Nangaral ka pa!)
"Mam the time has come!" napalingon ako sa secretary ko na parang kilig na kilig pa. inalalayan naman nya akong tumayo at sumakay sa sasakyan.
"Nandoon na daw ba ang groom ko?" Tanong ko sa kanya.
"Yes Soon to be Mrs. lim!" Napataas naman kilay ko sa sobrang kalandian nitong babaeng to.
"Ok! san ka sasakay?" Nilibot nya ang tingin at huminto sa puting sasakyan at kinawayan ang lalaki doon. "Boyfriend mo?" nakangiti naman syang tumango. "Paano mo nagoyo yun?" Inalalayan nya ako papasok ng sasakyan.
BINABASA MO ANG
Sex Attack (R-18)
RomansI am the BITCHIEST woman in town. i'm more aggresive than man. i can tickle them in an easiest way. No one can ignore my flirty presence. But when i met the gaze of the most eligible bachelor Anthony xander lim my life was change in unexpected way...