Chapter 12: Censored

5.6K 56 2
                                    

WARNING, SA TAGALOG BABALA.

NAGLALAMAN NG HINDI PANGKARANIWANG BABASAHIIN PATNUBAY NI SUPREMO ANG KAILANGAN. HAHA

Nic's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nic's POV

The cold breeze of the air hug me. nandito ako ngayon sa terrice sinasamyo ang masarap na hangin habang hinihintay ang napakagwapo kong asawa. hanggang ngayon ay hindi pa din ako makapaniwala, i'm married to the one i love hindi mawala wala ang ngiti ko hanggang ngayon, napakasarap sa pakiramdam bago sa akin. Dahan-dahan akong nagtago sa likod ng malaking kurtina ng marinig ko ang pagbukas ng pinto nakita ko na nagpalinga linga sa paligid si xander at alam ko na ako ang hinahanap nya, napangiti ako.

"Nics?" Pigil ang tawa na pinanuod ko sya bago ako muling humarap sa terrice at pinagmasdan ang naggagandahang ilaw sa ibaba. nasa palawan na kami ngayon at sa hotel na pagmamay-ari ng asawa ko kami pagpapalipas ng gabi dahil bukas ng umaga ay pupunta na kami sa isla nya na never ko pa napuntahan. napakadaya.

"Got you!" Agad akonng napapitlag ng marahan akong niyakap ni xander sa likod, he kiss my left cheeks and burried his face ramdam ko ang pag-ngiti nya.

"Ang saya ko ngayon xander" Hindi ko napigilan na sabihin sa kanya ang nararamdaman ko, ngayon mag-asawa na kami ay wala nng lihiman na mamamagitan samin.

"Ako din, i'm yours now and you will be mine" Napatili ako ng bigla nya akong binuhat at pinasok sa loob, he kiss my lips habang naglalakad papunta sa kama para ibaba ako.

"Pwede ka na ba maangkin ngayon ng buong-buo?" I saw the lust in his eyes, bigla akong naexcite.

"The pleasure is yours my husband" I fulled him and kiss him with so much passion and love, i can't contain my happiness at gusto kong iparamdam sa kanya yun ng buong-buo.

Dahan-dahan dumausdos ang mainit nyang palad sa likod ko at dahan-dahan na ibinababa ang zipper mula roon, hindi ko maiwasan matawa dahil naka bride gown pa din ako at sya ay naka boxer na lang. tuluyan ng nahubad ang bumabalot sa katawan ko at nagawa nya yun ng hindi kami tumigil sa paghalik.

"I love you Nicole and you will be mine forever" Nawala ang labi nya sa labi ko at napasinghap na lang ako ng marahan nyang hinahalikan ang buong mukha ramdam ko ang pagmamahal dito kaya tuluyan ko ng ipinikit ang mga mata ko. he's pleasuring me.

"Mahal na mahal din kita, take me now" Naramdaman ko ang marahan nyang pagtango, alam kong matagal na syang nagpipigil at hinding-hindi ko na tututulan yun ngayon dahil my basbas na kami ng panginoon.

Naramdaman ko na ang makamandag nyang labi sa leeg ko, at lalo pag uminit ng sumabay ang dila nya duon, nangigigil sya. Napahawak ako sa buhok nya at mas lalo pang idiniin sya duon and in an instant he cupped my breast pinaglaruan nya ang maliit na korona duon namalayan ko na lang na nanduon na din ang mapangahas nyang bibig na kinakain ito, hindi ko napigilan mapaungol dahil sa sobrang sarap ng pakiramdam lahat bago. pero halos mawindang ako ng maramdaman ko ang kamay nya sa ibaba ko agad akong napamulat sa ginawa nya, only to find out the he's already staring at me, bigla akong nahiya.

Sex  Attack (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon