Bigla akong napaigtad ng my matipunong braso ang dahan-dahan humawak sa bewang ko. bigla akong kinabahan hindi dahil sa paghawak nito sa bewang ko kundi sa tibok ng puso ko. mabilis, nagka-karera, tumaas ang balahibo ko. 'Isipin niyo backless ang suot ko. ang mga hormones ko nagising bigla! shet! basang-basa na ang upuan ko!' Lumingon na ako at hindi nga ako nagkamali dahil si xander ang humawak sa bewang ko. nakangiti na siya sakin at iba ang ngiti niya. my halong landi! medyo napanganga pa ako ng mula sa bewang ko ay tumaas ang kamay niya papunta sa likod ko at haplos-haplusin iyon. he gave me his naughty smile then wink. agad akong napangiti. tumingin ako sa paligid namin at pawang my sari-sarili na silang mundo. si thalia kalandian na si ivan at yung iba nagkakantahan at inuman pa din. pagharap ko ulit sa kanya ay literal na nanlaki ang mata ko dahil sumalubong sakin ang labi niya. pero agad din akong napangiti. nagkatinginan kami at bigla niyang kinagat ang ibabang labi ko. nung una ay marahan lang tinugon ko iyon pero maya-maya pa'y lumalim na naging agresibo naglakbay ang kamay niya patungo sa braso ko papuntang balikat hanggang sa mapunta sa mukha ko. hinaplos-haplos niya ang pisngi ko. nakaramdam ako ng respeto. pero agad naglaho ang saya sa damdamin ko ng bigla siyang bumitaw. agad kong minulat ang mga mata ko at tumingin sa kanya, hindi katulad kanina na nakangiti siya dahil ngayon ay seryoso mukha niya lalo na ang mga mata niya. madilim parang my gustong alamin my gustong sabihin pero hindi ko mawari.
"I think we should go" Nakatayo na siya sa harapan ko at nakalahad na ang kanang kamay niya sakin. 'Pero ano daw? aalis kami? kasama ako? bakit?' Pero tinanggap ko na din ang kamay niya at tumayo. agad naman kaming nagpaalam sa mga kasama namin. kumindat naman sakin si thalia at nag-smirk nakuha ko naman ang ibig niyang sabihin.
"Where are we going?" Tanong ko sa adonis na nakahawak sa braso ko. pero hindi niya ako sinagot. nagmamadali naman to! hindi ba niya alam na naka-heels ako at ang lalaki ng hakbang niya. 'Hahaahahaha! masyado na yatang nagmamadali ang alaga niya gusto ng manuklaw!' Napangiti ako sa naisip ko.
Hindi naman ako masyadong nakainom pero medyo nahihilo na ako. agad kaming nakarating sa parking lot. "Wait!" pinigilan ko siya sa pagtangkang isakay ako sa kotse niya, nilingon naman niya ako. "My car is here" Turo ko sa sasakyan ko sa tatlong pagitan mula sa kanya. ngumiti naman siya.
"I'm going to call my personal driver to drove your car in your house. just give to me your precious key" binigay ko naman at my kinausap na siya sa telepono niya. maya-maya pa nasa harap na namin yung Personal driver niya at agad na binigay yung susi ko at umalis na sa harapan namin.
"Did he know my address?" Tumango naman siya. kahit nagtataka ay hindi na ako nagsalita inalalayan niya ako papasok sa kotse niya at dali-dali siyang umikot sa driver seat. nagulat pa ako ng bigla niyang ilapit ang mukha niya sakin. 'Napapadalas ang pagiging magugulatin ko kapag siya ang kasama ko ha!' Bigla siyang ngumisi palapit ng palapit at halos maduling ako ng magkadikitan na ang mga dulo ng ilong namin. amoy ko na ang matapang niyang pabango. bumaba ang tingin niya sa labi ko pababa sa dibdib ko at biglang yumuko napapikit ako. 'teka?! medyo assuming naman yata ako? dito na baka kami gagawa ng milagro?' Pero nawala ako sa pag-iisip ng dahan-dahan niyang ilagay sa katawan ko ang seatbelt. pagtingin ko sa kanya nakangiti na siya at hinalikan ako sa noo. napapikit at napangiti ako 'ewan ko, pero parang kinilig ako sa ginawa niya' sabi kasi nila kapag hinalikan ka ng lalaki sa noo tanda yun ng respeto niya sayo. pababa sa pisngi ko sa dulo ng ilong ko at sa labi ko. smack lang yun pero iba pa din ang epekto sakin.
"Later honey where going to heaven. be ready" Binulong niya sa tenga ko at kinagat iyon kaya wala sa sariling napaungol ako. "You smell good, i can't wait" Sabay kindat at nagsimula ng magdrive papunta sa kung saan. siguro sa hotel?
Thank you! Please vote and comment! ❤❤❤
BINABASA MO ANG
Sex Attack (R-18)
RomanceI am the BITCHIEST woman in town. i'm more aggresive than man. i can tickle them in an easiest way. No one can ignore my flirty presence. But when i met the gaze of the most eligible bachelor Anthony xander lim my life was change in unexpected way...