Chapter 1

13.3K 103 4
                                    

A/N *I need a sharp minded reader! SPG Alert!* wink ! ^_^

A/N *I need a sharp minded reader! SPG Alert!* wink ! ^_^

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Ohhhh! yes baby! cammon give me one shot!" he said in a low husky voice. but i smiled flirty. i kiss him to his lips down to the neck next to the nipple and then to his navel. i feel his erection its hard!

"Times up!" Kinuha ko na ang mga damit ko at pumunta na ng banyo. pumasok ako sa shower room ni ethan. His my current boyfriend, 1 week relationship with him was a huge boring! walang kadating-dating puro ungol lang ang ginagawa. anung gusto nya sya lang ang niroromansa! pagkatapos nito break na kami walang thrill. 

ENNNKKK!

Bumukas ang pinto ng shower room at tumambad si ethan with his naked body and eiffel tower erection! Malaki nga pero madami pa akong makikitang ganyan. inirapan ko sya at nagtuloy sa pagsabon ng katawan ko.

"Baby naman, binitin mo ako eh" Parang nagtatampo pang sabi nya. hindi ko sya pinansin at nagpatuloy sa ginagawa ko. "Gusto mo ata dito pa tayo sa shower room gagawa ng milagro nu!" Naramdaman ko ang paglapit nya at kinuha ang sabon sa kamay ko. hinayaan ko na lang sya tutal this is the last day with him.

Nagsimula sa balikat pababa sa dibdib ko, marahan nya pang pinisil iyon lumapit sya ng napakalapit at iyinakap ang dalawang matitipunong bisig nya sa bewang ko. nagiging agresibo nanaman sya! naramdaman ko ang labi nya sa puno ng tainga ko hinalik halikan pababa sa leeg ko. napapikit ako sa sarap! 'Magaling din naman pala to sa romansa eh! bakit hindi nya ginawa to kanina?! So what! hindi na magbabago ang isip ko!' nagulat na lang ako ng sinandal nya ako sa haligi ng banyo at sinumalan na halikan. nagpaubaya ako pababa ng pababa he kiss my nipple i can see the lust and fire in his eyes. idiniin ko pa ang mukha nya sa dibdib ko.

"Ohhhh!" nagpatuloy sya pero nawala na sa dibdib ko ang labi nya. bumaba sa tyan ko papunta sa puson malapit ng palapit. i have to stop him!

"No! stop that ethan! uuwi na ako" Umalis na ako sa harapan nya at nagtapis na ng tuwalya. iniwan ko syang nakatanga. bahala sya!


Hi there handsome mens in the world! Yes! lalaki lang babatiin ko. wag ka ng magreklamo dahil sila ang pakay ko sa kwento na ito! Mwua*



Enjoy reading! Vote and comment ❤❤❤



Sex  Attack (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon