12.

886 94 12
                                    

Buổi tối, trời mưa nặng hạt.

Buổi sáng Kim Junkyu cứ nằng nặc phải cãi bằng được dự báo thời tiết, chắc mầm là nắng to như thế này thì không thể nào mưa được đâu, kết quả là hai thằng đội mưa chạy hết một vòng trường, từ toà C về đến tận kí túc xá, ướt như hai con chuột lột. Nói chung Park Jihoon cũng quen với cái tật cứng cổ chỉ thích làm theo ý mình của Kim Junkyu rồi, cũng biết nó toàn nói dại, nhưng không lần nào chịu rút kinh nghiệm.

Tóm lại, đây là câu chuyện của một thằng liều và một thằng ngu.

Yoshinori ngồi trong kí túc xá, cậu ta học khác ngành với Park Jihoon và Kim Junkyu, hôm nay không có tiết chiều nên đã về kí túc xá từ sớm để làm bài tập. Lúc hai nhân vật còn lại trong phòng về tới nơi, cậu ta đã làm xong bài tập và đang ngồi đọc sách chuyên ngành. Yoshinori nhìn thấy hai con chuột ướt sũng về tới nơi thì không nhịn được cười, tiện miệng cà khịa.

"Nếu hai em biết cầu xin thì biết đâu anh đây sẽ rủ lòng thương đến đón đấy."

"Thôi tao xin."

Kim Junkyu rũ rũ cái cái áo ướt sũng, vẩy nước tung toé bắn ra khắp sàn nhà.

"Đợi mày tao thà đợi trời tạnh mưa còn hơn."

Yoshinori nhìn thấy sàn nhà đầy nước lập tức nhảy dựng lên.

"Thằng chết tiệt kia, mẹ nhà mày, chiều nay ông vừa mới lau nhà xong."

"Thì lát mày lau lại đi."

"Lau lại cái của khỉ. Mày có lau nhà được buổi nào chưa mà còn bày ra thêm? Có tin ông sút mày ra khỏi kí túc xá không hả?"

"Ôi sợ quá sợ quá. Nè Kim Junkyu đây nè, sút đi."

Park Jihoon mặc kệ tiết mục ồn ào hàng ngày trong kí túc xá, hầu như ngày nào hai cái đứa kia cũng phải chiến nhau vài trận mới chịu được, hắn lục tìm quần áo trong tủ rồi nhanh chóng chui vào chiếm nhà tắm trước. Hắn ghét cảm giác ẩm ướt, cũng chẳng thích trời mưa một tí nào, cứ mỗi khi mưa đến là hắn lại thấy trong người khó ở. Hắn chẳng muốn giao tiếp với ai vào ngày mưa, nên điện thoại từ chiều đến giờ luôn ở trong trạng thái im lặng.

Park Jihoon biết đây là tính xấu, nhưng hắn không sửa được.

Tắm rửa sạch sẽ xong, hắn cầm khăn lau tóc ra khỏi nhà tắm. Trận cãi vã trong kí túc xá cùn đã đến hồi kết, cuối cùng Kim Junkyu vẫn phải cam chịu đi lau lại sàn nhà bị vẩy ướt dưới sự chỉ đạo của Yoshinori. Cậu ta vừa lau vừa lẩm bẩm trong mồm nhại lại mấy lời càm ràm của bạn cùng kí túc. Yoshinori giả đò như không nghe thấy, tiếp tục chỉ tay năm ngón điều khiển Kim Junkyu lau sàn.

Park Jihoon né khỏi chỗ vừa lau xong, phòng cho đến lượt mình là đứa bị ý kiến. Hắn nhanh chân trèo lên chiếc giường tầng của mình.

Phòng kí túc xá của Park Jihoon có bốn người, nói đúng hơn là bốn Alpha chui chung một căn phòng bé tí. Alpha không giống như Omega, cái bọn thô kệch này chẳng để ý tiểu tiết tí gì. May thay đã sinh ra kí túc toàn Alpha còn sinh ra một Yoshinori mắc bệnh sạch và hay soi, túm lại là một thằng thanh niên hai mấy tuổi đầu khó tính. Vậy nên căn phòng bốn cây cột mới tạm gọi là sạch sẽ gọn gàng hơn những căn phòng khác cùng dãy.

• hoonsuk • pheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ