Mọi người chịu khó tra google game knock knock nha.
Knock, knock 1: Mùi máu.
- "Tôi là Naomi Grace Jordan, nghĩa là món quà xinh đẹp từ Thiên Chúa. Tôi không biết tại sao ba mẹ lại đặt cho tôi cái tên này, cũng không hề biết món quà mà họ nhắc đến. Chỉ là, lúc này đây, tôi biết tôi là một đứa trẻ bị nguyền rủa..." Chào mừng các bạn đến với buổi ký tặng mừng ngày ấn phẩm "Who's there?" đạt doanh thu kỷ lục, đồng thời dẫn đầu top 10 truyện tranh kinh dị nhất ở Lost Land. Nhân ngày hôm nay, chúng tôi cũng vui mừng thông báo rằng bộ truyện tranh này sẽ được chuyển thể thành anime trong tháng tám tới và một bí mật nữa, đã có một hãng phim nổi tiếng mong muốn được ký hợp đồng để chuyển thể "Who's there?" thành phim kinh dị.
Mẫn Anh, chủ biên tập của nhà xuất bản Creator khéo léo dẫn dắt sự chú ý của hàng loạt phóng viên. Cô đã dồn hết tất cả sức lực chất xám của mình vào ngày hôm nay. Làm cách nào để khiến lũ phóng viên háo hức nhất, làm cách nào để thu hút những nhà đài nổi tiếng, làm cách nào để họ nỗ lực dành những lời khen xuất xắc nhất cho bộ truyện tranh "Who's there?" Phải nói "Who's there" là vị cứu tinh cũng như là mạch sống của Creator. Ai biết được hơn nửa năm trước đây, Creator chỉ là một xưởng in giấy nhỏ bé tồi tàn xuy sụp. Bỗng một ngày, một người bạn từ đại học của cô ném một sấp giấy nhàu nhĩ và hỏi xem cô có thể làm gì với thứ đó không. Ngay từ những trang giấy đầu tiên, cô đã biết chủ nhân của những nét vẽ nguệch ngoạc có phần điên rồ và quái dị này là một thiên tài. Và thứ giấy nhàu nhĩ này sẽ kiếm về hàng vạn tờ tiền bạc trắng cho xưởng giấy nhỏ bé của cô. Là một con mọt truyện tranh cũng như từng là hội trưởng câu lạc bộ truyện tranh từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường, cô cũng biết qua quá trình sản xuất một cuốn truyện tranh. Cô liền quy tụ toàn bộ nhân lực trong xưởng giấy, cùng không do dự mà liều mạng ném một mớ tiền vào thứ dự án điên rồ này. Và không phụ lòng kỳ vọng của cô, "Who's there?" trở thành một hiện tượng trong giới trẻ. Nó không những chiếm đoạt hết sự chú ý của fan kinh dị mà nói còn lôi cuốn những tầng lớp giới trẻ khác. Sự thật ai lại chẳng có chút tò mò với những thứ bí ẩn, ma quái. "Who's there?" rất khác biệt. Nét vẻ lập dị, mông lung, mờ ảo nhưng lại gần gũi, thứ khiến nó trở nên sởn gai óc là những nhân vật trong đó đều từng được chúng ta nhìn thấy một vài lần đâu đó, có lẽ là con quái vật thời ấu thơ, những món đồ chơi bị ruồng bỏ, một người lạ trên đường, hay một nơi nào đó trong giấc mơ. Chưa kể mạch dẫn truyện rất thật của một đứa trẻ có con mắt của quỷ. Cách ứng xử của cô bé cũng như những hiện tượng kỳ bí mà cô bé gặp phải. Sau khi "Who's there?" trở nên nóng hổi trên các gác sách. Cô nhanh chóng liên hệ với admin của một diễn đàn kinh dị nổi tiếng để tạo topic thảo luận "Naomi thật sự là ai, cô bé hoàn toàn vô tội?" Rất nhiều comment và tranh cãi liên tục được đưa ra, như account Hoàng Ngọc Diệp ghi rằng "Có vẻ như cô bé đó là kẻ giết tất cả nhưng lại ko nhớ những gì đã làm đúng không?" hay không ít người tò mò về chàng trai bí ẩn khi Naomi gặp lúc nhỏ. Khi gây được chú ý, cô nhanh chóng tạo thêm những topic khác "Các bạn từng thấy bọn họ?" "Tối nay có ai nghe tiếng gõ ở dưới gầm giường?" Những topic này luôn khiến cho bộ truyện tranh luôn ở mức hot nhất. Và trước khi bảng xếp hạng những bộ truyện kinh dị hay nhất kết thúc bầu chọn, cô liền đăng một tin "Tất cả những câu chuyện trong Who's there đều là thật và dựa trên cuộc đời của tác giả." Ngay lúc đó, số phiếu của "Who's there" tăng chóng mặt, giúp bộ truyện tranh non nớt này vượt qua hơn mười hai bộ truyện nổi tiếng khác với lượng fan trung thành khổng lồ. Cô hài lòng với chiêu trò của mình. Và giờ đây, cô chỉ cần con bé lập dị, à là họa sĩ tài năng và đầy bí ẩn Naomi nghe theo vở diễn của cô. Cô khẻ đưa đôi mắt sắc sảo khắp khán phòng, hưởng thụ sử chú ý cũng như mong mỏi từ mọi người. Cô khẻ thanh giọng, nhanh chóng giới thiệu diễn viên chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Suỵt, Nếu Không Họ Sẽ Nghe Thấy (Ai Đang Ở Đó?)
TerrorTên truyện: Suỵt, Nếu Không Họ Sẽ Nghe Thấy (Ai Đang Ở Đó?) Tên tiếng anh: Cover Your Eyes (Who’s There?) Tác giả: Người Kể Chuyện (Kohane_chan, Echo) Thể loại: Tình cảm, kinh dị. Đây là truyện thuần kinh dị. Khuyến cáo không nên đọc vào ban đêm, n...