Đối với Chrome tới nói, nếu Rokudo Mukuro là cho nàng cung cấp một con đường sống, làm nàng có thể ở trong địa ngục bình an sinh hoạt, như vậy Sawada Tsunayoshi chính là đem nàng từ địa ngục mang theo hồi nhân gian.
Chrome đỡ vách tường chậm rãi đi hướng bệnh viện cửa, hành lang nước sát trùng hương vị tràn ngập xoang mũi, nhân viên y tế cùng người bệnh tới tới lui lui, không có người chú ý tới cái này mười ba tuổi tiểu nữ hài.
Cứ việc nội tạng đã bị ảo thuật bổ khuyết thượng, như vậy vận động đối một cái vừa mới trải qua tai nạn xe cộ tiểu nữ hài tới nói vẫn cứ thực miễn cưỡng, Chrome dừng lại nện bước, tính toán ngồi ở hành lang ghế dài thượng nghỉ ngơi một hồi.
An tĩnh lại lúc sau, phía trước ở trong phòng bệnh nghe được nói lại bắt đầu ở trong đầu hồi phóng.
「"Bác sĩ không phải nói sao, nếu nhổ trồng cùng nhóm máu thân thuộc nội tạng, có lẽ còn có thể cứu chữa."
"Vui đùa cái gì vậy, chẳng lẽ phải vì nàng hy sinh thân thể của mình?"
"Đứa nhỏ này từ nhỏ liền rất quái gở, liền một cái bằng hữu cũng không có, cũng không muốn thân cận chúng ta, không phải sao?"
"Ta tưởng không chỉ là ta, bất luận kẻ nào đều sẽ không nguyện ý vì như vậy một cái hài tử trả giá."」
Chrome khống chế không được mà có chút phát run, nàng đem vùi đầu ở đầu gối, ôm chặt hai tay, muốn cuộn tròn lên.
"Xin chào?" Cảm giác được bên người có người, Chrome ngẩng đầu.
Trước mặt đứng một cái màu nâu tóc thiếu niên, thoạt nhìn cùng nàng không sai biệt lắm đại, một bàn tay dẫn theo một cái túi, mặt trên ấn bệnh viện tiêu chí, một cái tay khác bưng một cái dùng một lần ly giấy, miệng ly còn có khói bốc lên.
"Uống điểm nước ấm ấm áp một chút đi," thiếu niên đem cái ly đưa cho nàng, "Cẩn thận nóng."
"Cảm ơn." Chrome giơ tay, tiếp nhận cái ly ôm ở lòng bàn tay.
"Hô," thiếu niên lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, tựa hồ là sợ nàng cự tuyệt, "Ta xem ngươi ở chỗ này ngồi xong lâu rồi, muốn ta đưa ngươi về nhà sao?"
"Ta không có nhà." Chrome nhấp một ngụm cái ly thủy.
"A, thực xin lỗi thực xin lỗi, ta không phải cố ý." Thiếu niên vội vàng nói khiểm.
"Vậy ngươi muốn cùng ta về nhà sao?" Tựa hồ cảm thấy lời này thực không thỏa đáng, thiếu niên vẫy vẫy tay, vội vàng sửa miệng, "Ta không phải cái kia ý tứ, ta là nói......"
"Hảo a." Có lẽ là bệnh viện hàng hiên quá lãnh, kia chén nước quá ấm áp, ma xui quỷ khiến, Chrome đáp ứng rồi xuống dưới.
"Ta kêu Sawada Tsunayoshi, ngươi đâu?" Tsunayoshi đem trên người áo khoác cởi ra, khoác ở thiếu nữ trên người, đem nàng từ ghế dựa thượng nâng dậy tới.
"Nagi...... Ta kêu Chrome." Chrome không có ngẩng đầu, an tĩnh đi theo Tsunayoshi bên người.
▪️
"Cha mẹ ta đi ra ngoài nói sinh ý, trong nhà theo ta một người." Tsunayoshi mở cửa, đem trong tay đồ vật đặt ở huyền quan ngăn tủ thượng, mới vừa tính toán bật đèn, đột nhiên một cổ nguy cơ cảm đánh úp lại, Tsunayoshi nghiêng người, bằng vào trực giác né tránh công kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồ
Fanfictionall27 bối cảnh, chủ 7³ Đại Không tổ dán dán ------ Ở đây chúng ta có: • Chuyên nghiệp ăn vạ 7³. • Đổi gia phả nhưng không đổi mặt 27. • Nghe đồn bị khống chế 61. • Lại lại lại mưu đồ thống trị thế giới 100. • Ước nguyện đạt thành XX. • Cùng với, trự...