5

177 21 0
                                    

"Hibari bên kia thế nào?" Reborn nhìn về phía từ cửa đi vào tới Skull.

"Squalo bọn họ cho hắn tuyết tan sau, liền không biết đi đâu." Skull một bên đem những người khác vài người yêu cầu đồ uống đặt ở trên bàn, một bên nói.

Nghe được Skull trả lời, Reborn không hề chú ý, đi đến phòng họp phía trước mở ra máy chiếu, ngồi trở lại chính mình vị trí bưng lên trước mặt cà phê.

"Cái này, hẳn là đều không xa lạ đi." Máy chiếu thượng truyền phát tin đúng là Tsunayoshi cùng Hibari chiến đấu khi hình ảnh.

"Vongola Primo! Không đúng, không phải Primo," Lal khiếp sợ, quay đầu hỏi Reborn nói, "Hắn liền Sawada Tsunayoshi?"

"Xác thật cùng Vongola Primo rất giống a, kora," Colonnello nhìn máy chiếu thượng hình ảnh, "Hơn nữa hắn họ Sawada, chỉ là trùng hợp sao?"

"Không ngừng lớn lên giống, các ngươi xem hắn chiến đấu kỹ năng." Fon nhắc nhở nói.

"Đó là...... Zero Point Breakthrough?" Lal có chút không xác định.

Zero Point Breakthrough, là Vongola gia tộc lịch đại thủ lĩnh mới có thể kỹ năng, thả yêu cầu sử dụng Vongola chiếc nhẫn mới có thể bình thường phát huy, bình thường chiếc nhẫn vô pháp thừa nhận như vậy viêm áp.

"Tuy rằng Vongola che giấu tin tức này, nhưng các ngươi hẳn là đều biết, tự Nono bệnh nặng, Vongola chiếc nhẫn đã bị mất, Xanxus trên tay, chỉ là mô phỏng A cấp chiếc nhẫn." Reborn buông trong tay ly cà phê, "Xanxus đến nay còn không có học được này nhất chiêu, có lẽ cùng chiếc nhẫn cũng có quan hệ."

Lal tạm dừng truyền phát tin, hình ảnh ngừng ở Tsunayoshi giơ tay nháy mắt, trên ngón giữa màu lam đá quý chiếc nhẫn, châm trong vắt Đại Không hỏa viêm.

"Cái này chiếc nhẫn, các ngươi gặp qua sao, hẳn là siêu A cấp đi?"

"Không có, trước mắt biết Đại Không thuộc tính chiếc nhẫn, không có loại này ngoại hình." Fon trả lời nói.

Lal giơ tay đỡ trán, có điểm đau đầu, "Kia Primo còn có đánh rơi bên ngoài huyết mạch sao?"

"Theo ta được biết không có, Iemitsu không có hậu đại, hắn qua đời sau, trực hệ huyết mạch này một chi liền chặt đứt." Reborn nói.

Reborn nói không có, kia trên cơ bản sẽ không làm lỗi, vị này Sawada Tsunayoshi, hẳn là thật sự chỉ là trùng hợp.

"Liền tính không nói hắn cùng Primo tương tự chỗ, như vậy cường Đại Không thuộc tính, chúng ta phía trước cư nhiên chưa từng nghe qua bất luận cái gì tin tức?" Lal cảm giác đầu càng đau.

Colonnello nhảy đến Lal ghế dựa chỗ tựa lưng thượng, tính toán giúp nàng xoa xoa huyệt Thái Dương, bị Lal một chưởng chụp đi xuống.

"Không ngừng là hắn, thẳng đến một năm phía trước, chúng ta cũng không có chú ý quá Byakuran, chín năm trước Gesso gia tộc sửa tên Millefiore, từ người ngoài góc độ xem, bọn họ phát triển không có bất luận vấn đề gì." Reborn ấn xuống truyền phát tin kiện, máy chiếu thượng hình ảnh tiếp tục phát triển. "Giglio Nero gia tộc vẫn luôn tị thế, bất hòa mặt khác gia tộc giao lưu, cho nên cũng không có người chú ý."

【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ