6

167 19 0
                                    


"Phía trước liền rời đi Millefiore thế lực phạm vi, có thể thả ta đi sao?" Tsunayoshi một bên ở phía trước dẫn đường một bên hỏi.

Yamamoto ôm Shigure Kintoki đi theo phía sau hắn, không nói gì.

Hắn ở Millefiore căn cứ lầu 13 kho hàng gặp được thanh niên này, đối phương nói hắn chỉ là tới lấy hạt cà phê, còn cho hắn nhìn kho hàng hàng hóa, xác thật có rất nhiều hạt cà phê.

Xem hắn trốn ở chỗ này, thanh niên đoán được hắn chính là cái kia xâm lấn địch nhân, nói chỉ cần Yamamoto thả hắn, liền có thể dẫn hắn an toàn rời đi nơi này. Thanh niên trên người không có bất luận cái gì vũ khí hoặc là chiếc nhẫn, hơn nữa Yamamoto từ trên người hắn cảm thụ không đến một chút sát khí, tuy rằng trong lòng cảm thấy rất kỳ quái, Yamamoto vẫn là đáp ứng rồi hắn giao dịch.

Tóc nâu thanh niên mang theo Yamamoto vòng qua sở hữu tuần tra nhân viên, đi một cái bí mật thông đạo rời đi Millefiore căn cứ, một đường đi tới nơi này.

Vẫn luôn không có nghe được Yamamoto trả lời, Tsunayoshi dừng lại bước chân, xoay người nhìn về phía hắn.

"Nga nga." Yamamoto lúc này mới phản ứng lại đây, hắn nhìn nhìn vị trí hiện tại, đã không có mặc Millefiore chế phục nhân viên. Hắn không tùy tiện đả thương người tánh mạng, liền tính toán mở miệng phóng hắn rời đi, "Đương nhiên nhưng......"

Yamamoto nói còn chưa nói xong, một viên đạn hướng về bọn họ phương hướng phóng tới, tốc độ cực nhanh hướng về phía Tsunayoshi vị trí mà đi, Yamamoto nháy mắt rút đao ngăn lại này viên mang theo tình thuộc tính hỏa viêm viên đạn, Tsunayoshi lại hoàn toàn không có động tác, giống như căn bản không có ý thức được vừa rồi một màn này có bao nhiêu nguy hiểm giống nhau.

Yamamoto đáy lòng quái dị cảm càng rõ ràng, nhưng hiện tại không phải tìm tòi nghiên cứu cái này thời điểm, hắn quay đầu nhìn về phía viên đạn phóng tới phương hướng, "Reborn tiên sinh, đây là có ý tứ gì?"

"Xin lỗi, tạm thời không thể thả ngươi rời đi," vừa mới không có một bóng người địa phương, xuất hiện một cái ăn mặc hắc tây trang em bé, trong tay họng súng vẫn luôn chỉ vào hắn, "Ta đại biểu Vongola mời Sawada tiên sinh đến tổng bộ làm khách."

"Ngươi họ Sawada?" Yamamoto từ Vongola xuất phát trước, vừa mới bị Basil phổ cập khoa học một chút Sawada Tsunayoshi người này.

"Yamamoto-kun, dung ta tự giới thiệu, ta kêu Sawada Tsunayoshi, có thể nhìn thấy thế giới đại danh đỉnh đỉnh sát thủ Shigure Kintoki, cảm giác hết sức vinh hạnh." Dưới ánh trăng, vừa mới vẻ mặt vô hại thanh niên quanh thân khí chất đột biến.

"Không biết Reborn tiên sinh mời ta tới có chuyện gì sao?" Tsunayoshi ngồi ở Vongola tổng bộ phòng khách trên sô pha, cười nói, hoàn toàn không có một chút đang ở địch doanh khẩn trương cảm.

"Lời này không nên ta hỏi ngươi sao, ngươi đi vào Vongola mục đích là cái gì?" Reborn ngồi ở Tsunayoshi đối diện mặt, cả người tản ra thực chất tính sát ý, trầm giọng hỏi.

"Reborn tiên sinh lời này là có ý tứ gì, ta rõ ràng là bị ngươi cùng Yamamoto tiên sinh uy hiếp bắt cóc lại đây đi?" Tsunayoshi giống như hoàn toàn không có cảm giác được sát khí giống nhau, đối với Reborn vô tội chớp chớp mắt.

【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ