✦
"Reborn tiên sinh như vậy muộn tìm ta, có chuyện gì sao?" Gokudera thu hồi trong tay thư tín, đứng dậy đổ hai chén nước đặt ở trên bàn.
"Bovino gia tộc tuyên bố cùng Millefiore kết minh, chuyện này ngươi biết không?"
"Nghe nói, nhưng là này cùng ta không có gì quan hệ đi, ngài hẳn là đi tìm Lambo."
"Lambo bên kia ta sẽ phái người tìm hiểu rõ ràng, nhưng thật ra ngươi," Reborn nhảy lên mặt bàn, "Ngươi cùng Lambo cùng một ngày bị bắt, ngươi rời đi Millefiore tổng bộ ngày hôm sau, Bovino tuyên bố kết minh thông cáo, ngươi không có gì tưởng nói sao?"
"Ta vĩnh viễn sẽ không làm phá hư thế giới ổn định sự," Gokudera Hayato nhìn thẳng trước mặt màu đen đồng tử, "Nếu Vongola không tín nhiệm ta cũng không có ý kiến, ta xác thật không có gì chứng cứ có thể chứng minh ta không có phản bội Vongola."
"Nói nói ngươi ở Bovino tổng bộ cùng Millefiore căn cứ trải qua đi," đối với Gokudera nói, Reborn không tỏ ý kiến, chỉ là nói, "Ta sẽ chính mình phán đoán."
Gokudera giản yếu thuật lại chi viện Bovino đến rời đi Millefiore trải qua.
"Xem ra ngươi đối Millefiore căn cứ hoàn cảnh đánh giá rất cao a," nghe xong Gokudera giảng thuật, Reborn biểu tình không có bất luận cái gì biến hóa, "Cái kia Sawada Tsunayoshi, có thể đại biểu Byakuran làm quyết định, nghe tới địa vị không thấp, hắn là cái cái dạng gì người?"
"Thực lực rất mạnh, ta ở trước mặt hắn hoàn toàn bị áp chế, hoàn toàn không có năng lực phản kháng," Gokudera nhớ lại dưới ánh mặt trời cặp kia kim màu nâu đôi mắt, "Millefiore nội ta đã thấy cấp dưới đều đối hắn thực tôn kính, danh vọng tựa hồ rất cao, còn có......"
"Mặt khác ta cũng không rõ ràng lắm, chúng ta chỉ thấy quá hai mặt."
"Nga, như vậy sao," Reborn nhìn lướt qua phóng thư tín hộp, "Ngươi vì cái gì đột nhiên đã trở lại, ta nghe nói Bianchi phía trước liên hệ quá ngươi rất nhiều lần, đều bị ngươi cự tuyệt."
"Ta......" Gokudera còn không có tưởng hảo như thế nào trả lời, phòng môn đột nhiên bị đẩy ra.
"Hayato, xuống dưới ăn bữa ăn khuya, ngươi còn không có ăn cơm chiều đi......" Bianchi đứng ở cửa, thấy trong phòng hai người, cũng không có tỏ vẻ kinh ngạc, "Reborn, đã lâu không thấy, ngươi vẫn là như vậy có mị lực, muốn cùng chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm sao?"
"Đã lâu không thấy Bianchi, ngươi nhưng thật ra trưởng thành rất nhiều," Reborn đối Bianchi khẽ gật đầu ý bảo, xoay người nhảy đến cửa sổ bên cạnh, "Không cần, ta còn có việc, lần sau có cơ hội rồi nói sau."
"Đúng rồi, ngươi có hay không gặp qua một cái 13-14 tuổi tiểu nữ hài, trên người mang cùng ta giống nhau núm vú cao su."
"Không có." Gokudera biết Reborn nói chính là ai, nguyên Giglio Nero gia tộc thủ lĩnh, hiện Millefiore Black Spell thủ lĩnh Uni, cũng là Đại Không thuộc tính Arcobaleno.
Bianchi nói tiếp nói: "Uni tiểu thư là Millefiore đệ nhị thủ lĩnh, Byakuran sẽ không đối nàng thế nào, Reborn ngươi không cần quá lo lắng."
"Ta đã biết." Nói xong thân ảnh cũng đã biến mất.
Bianchi nhìn cửa sổ phương hướng, bên người truyền đến Gokudera thanh âm, còn có điểm suy yếu, "Cảm ơn, lão tỷ." Quay đầu, liền nhìn đến một cái thấp đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồ
Fanfictionall27 bối cảnh, chủ 7³ Đại Không tổ dán dán ------ Ở đây chúng ta có: • Chuyên nghiệp ăn vạ 7³. • Đổi gia phả nhưng không đổi mặt 27. • Nghe đồn bị khống chế 61. • Lại lại lại mưu đồ thống trị thế giới 100. • Ước nguyện đạt thành XX. • Cùng với, trự...