☯︎
"Ngươi tin tưởng Sawada Tsunayoshi nói sao? Nhiều năm như vậy chúng ta đều không có tìm được cái kia Checker Face, hắn thật sự có thể giải trừ nguyền rủa?" Lal nhìn Skull rời đi phương hướng.
"Hắn không cần phải gạt chúng ta, Uni cũng yêu cầu giải trừ nguyền rủa, hơn nữa Đại Không Arcobaleno thời gian so với chúng ta càng thiếu," Leon ở trong tay hắn biến ảo hình thái, "Trước mắt tới xem, Millefiore xác thật nắm giữ rất nhiều chúng ta không biết tin tức, nhưng hắn mạo hiểm tới Vongola tìm tin tức, thuyết minh bọn họ cũng không có trăm phần trăm nắm chắc."
"Hơn nữa, bất luận thật giả, tình huống sẽ không so hiện tại tệ hơn, vốn dĩ chính là muốn nhìn một chút mục đích của hắn là cái gì, này bất quá là thu hoạch ngoài ý muốn."
☯︎Kẹo bông gòn bị một bàn tay tung ra, ở không trung hoàn thành một đường parabol vận động sau lọt vào Byakuran trong miệng.
"Đi ra ngoài chuyển một vòng liền lại quải trở về hai người, Tsunayoshi-kun mị lực cũng quá lớn (^~^) ♪"
"Trọng điểm ở chỗ này sao? Ngươi có hay không nghe được ta vừa rồi lời nói?" Tsunayoshi từ trên bàn trong túi nhặt lên một viên kẹo bông gòn tạp hướng Byakuran, ở giữa trán.
Kẹo bông gòn từ trên má lăn xuống, Byakuran duỗi tay tiếp được, đặt ở trên mặt bàn.
Dựa theo Vongola Primo lưu lại ghi lại, hắn là từ một vị thân xuyên màu trắng vu nữ phục nhân thủ bắt được chiếc nhẫn, cái này rõ ràng tiêu chí, đại khái là Uni tổ tông.
Như vậy vị tiền bối này khẳng định biết chiếc nhẫn nơi phát ra, thậm chí khả năng nhận thức cái kia trong truyền thuyết Checker Face.
Nhưng là Uni đối này không có bất luận cái gì hiểu biết, bất luận là Mare chiếc nhẫn vẫn là Vongola chiếc nhẫn, Giglio Nero gia tộc đều không có lưu lại một chút mặt khác tin tức, chỉ nói muốn bảo quản hảo Mare chiếc nhẫn.
"Trước mắt có thể xác định," Byakuran từ trong túi lại lấy ra hai viên kẹo bông gòn đặt ở trên bàn, "Mare chiếc nhẫn cùng Vongola chiếc nhẫn chính là làm 7³ hòn đá tảng ra đời."
"Một khi đã như vậy, vì cái gì muốn đem nó phó thác cấp Vongola Primo, đều đặt ở chính mình bên người không phải càng an toàn sao?" Tsunayoshi nhìn kia ba viên kẹo bông gòn, "Hơn nữa vì cái gì một chút tương quan tin tức đều không lưu lại đâu?"
"Bởi vì trách nhiệm mang đến áp lực," vẫn luôn không nói gì Uni mở miệng nói, "Ta sẽ vì ta ứng tẫn trách nhiệm dùng hết toàn lực, nhưng là những người khác, bao gồm hậu thế, đều không nên vì thế lưng đeo gánh nặng."
"Không hổ là Uni- chan a," Byakuran cảm thán nói, "Luôn là sẽ làm ra như vậy lựa chọn đâu."
Không để ý đến Byakuran nói, Uni tiếp tục nói, "Nếu sức của một người thật sự vô pháp giải quyết vấn đề, cũng muốn đem đối những người khác ảnh hưởng hàng đến thấp nhất."
"Cho nên nói, Mare chiếc nhẫn cùng Vongola chiếc nhẫn truyền thừa nhất định có này ý nghĩa, không có bị đeo chiếc nhẫn khởi không đến làm hòn đá tảng tác dụng. Vongola Primo hẳn là cũng biết tình hình thực tế đi, nhưng là hắn cũng lựa chọn con đường này." Tsunayoshi nhớ tới ở Vongola nhìn thấy Primo bức họa, vị kia nhân ái lại kiên định thanh niên, cũng là một mình một người gánh vác này đó sao?
Byakuran thanh âm đánh gãy Tsunayoshi hồi ức.
"Theo Bermuda theo như lời, Arcobaleno đã đổi rất nhiều giới, nói cách khác núm vú cao su tồn tại thật lâu," Byakuran nhìn thoáng qua Uni trên cổ mang núm vú cao su, "Mà Vongola chiếc nhẫn cùng Mare chiếc nhẫn đều là hơn một trăm năm trước bắt đầu xuất hiện, chúng ta có thể suy đoán, chiếc nhẫn xuất hiện là vì phụ trợ núm vú cao su cùng nhau gánh vác hòn đá tảng tác dụng."
"Nếu là duy trì thế giới hòn đá tảng, nó khẳng định không phải đột nhiên xuất hiện, mà là vẫn luôn đều tồn tại, chỉ là phía trước không cần dựa vào chiếc nhẫn hình thức truyền thừa......" Tsunayoshi trầm mặc, có một số việc đã thực rõ ràng.
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Uni, nữ hài đối hắn lộ ra một cái tươi cười.
Hòn đá tảng dựa vào cái gì duy trì thế giới ổn định đâu?
Núm vú cao su vì cái gì không thể tháo xuống?
Chiếc nhẫn vì cái gì hơn một trăm năm trước mới xuất hiện?
Chiếc nhẫn vì cái gì yêu cầu vẫn luôn kế thừa?
Arcobaleno vì cái gì mỗi một lần đều là người mạnh nhất?
"Arcobaleno vẫn luôn ở bị hấp thu hỏa viêm, đeo chiếc nhẫn người cũng sẽ cấp chiếc nhẫn cung cấp hỏa viêm, 7³ ở thông qua hấp thu đến hỏa viêm duy trì thế giới này ổn định," Tsunayoshi cảm giác được chính mình thanh âm có chút run rẩy, "Arcobaleno, là cung cấp hỏa viêm người trụ."
Đến hơn một trăm năm trước, vẫn luôn có người ở làm thời gian cùng không gian hòn đá tảng cung cấp hỏa viêm, hẳn là đã xảy ra ngoài ý muốn, không thể tiếp tục cung cấp hỏa viêm, yêu cầu tân nơi phát ra, cho nên mới có Mare chiếc nhẫn cùng Vongola chiếc nhẫn.
"Uni- chan tổ tông có thể xác nhận cùng Checker Face có quan hệ, chỉ là nàng chọn dùng càng ôn hòa phương pháp làm cơ sở thạch cung cấp hỏa viêm, quả nhiên là cùng Uni- chan giống nhau người tốt a." Byakuran.
"Nếu sự thật thật là như vậy," Tsunayoshi sửa sang lại một chút cảm xúc, "Arcobaleno hy sinh chẳng phải là vô pháp tránh cho, muốn như thế nào mới có thể giúp Uni giải trừ nguyền rủa?"
"Vongola chiếc nhẫn bên này cũng vô dụng nói, còn có cái gì biện pháp có thể tìm được Checker Face?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồ
Fanfictionall27 bối cảnh, chủ 7³ Đại Không tổ dán dán ------ Ở đây chúng ta có: • Chuyên nghiệp ăn vạ 7³. • Đổi gia phả nhưng không đổi mặt 27. • Nghe đồn bị khống chế 61. • Lại lại lại mưu đồ thống trị thế giới 100. • Ước nguyện đạt thành XX. • Cùng với, trự...