❖
Yamamoto Takeshi đứng ở khu dạy học đỉnh, nghe chung quanh khe khẽ nói nhỏ.
Sở hữu đồng học đều vây quanh ở cách đó không xa, tò mò cái này thiên chi kiêu tử có cái gì luẩn quẩn trong lòng muốn lựa chọn nhảy lầu, nhưng không ai dám lên tiến đến ngăn cản hắn.
Bọn họ đại khái là không thể lý giải tâm tình của mình, Yamamoto Takeshi tưởng, cho tới nay lấy làm tự hào bóng chày không có tiến bộ, cánh tay lại gãy xương, thực hiện mục tiêu trên đường nơi chốn đều là suy sụp, tồn tại còn có cái gì ý tứ.
Hắn hướng ra phía ngoài bán ra một bước, đám người lại bắt đầu xao động, trường học lão sư ý đồ tiến lên khuyên bảo hắn, hắn không muốn nghe những cái đó ma lỗ tai đều khởi cái kén đạo lý lớn, đỡ vòng bảo hộ xoay người tưởng nói cho hắn không cần làm vô dụng công.
Có lẽ là năm lâu thiếu tu sửa, hắn mới vừa động tác, trước người vòng bảo hộ đột nhiên đứt gãy, thân thể hắn theo kia cổ lực lượng xuống phía dưới trụy. "Cứ như vậy cũng hảo." Yamamoto Takeshi tưởng.
Sắp rơi xuống mặt đất thời điểm, hắn bị một đoàn màu cam ngọn lửa vây quanh, ngọn lửa ấm áp lại không nóng rực, Yamamoto vừa định tìm tòi nghiên cứu đây là cái gì.
"Phanh" thân thể rơi xuống đất, hắn nháy mắt mất đi ý thức.
❖
"Còn không có liều chết đi nỗ lực quá, như thế nào biết nhất định sẽ không thành công đâu Yamamoto-kun, lần sau cũng không nên như vậy a." Mơ mơ màng màng gian, Yamamoto cảm giác có người đang nói chuyện, hắn muốn nhìn một chút là ai, thân thể lại hoàn toàn không động đậy.
"Có người muốn vào tới, chúng ta nên rời đi, Tsunayoshi-kun ~" một cái khác nghe thực thảo người ghét thanh âm vang lên.
"Ân, đi thôi." Hai người thanh âm đi xa, hắn lại lâm vào ngủ say.
Lại lần nữa tỉnh lại khi, đã không biết đi qua bao lâu.
Tuy rằng từ mái nhà ngã xuống đi, nhưng hắn cũng không có cái gì đại sự, chỉ là chân trái gãy xương yêu cầu tu dưỡng một đoạn thời gian. Các bạn học đều nói hắn cát nhân tự có thiên tướng, nhưng là Yamamoto biết, là kia đoàn ngọn lửa bảo hộ hắn.
Xong việc Yamamoto hỏi qua những người khác, không có người nhìn đến cái gì màu cam ngọn lửa, đều nói là hắn hoa mắt. Bệnh viện thăm bệnh ký lục cũng không có người xa lạ, hắn hồi ức kia hai người đối thoại, lại nhớ không nổi bọn họ nói gì đó, nhưng là hắn xác định, kia không phải ảo giác.
Cuối cùng, phụ thân hắn Yamamoto Tsuyoshi cho hắn một đáp án, làm hắn hiểu biết đến một cái chưa bao giờ từng tiếp xúc quá thế giới, hắn cũng là lúc này mới phát hiện phụ thân cư nhiên có một khác mặt.
Vì tìm tòi nghiên cứu cái kia màu cam ngọn lửa, hắn đi theo phụ thân tu tập kiếm đạo, lựa chọn bước vào thế giới.
Yamamoto nhìn trước mắt thanh niên, mấy năm nay hắn tiếp xúc thế giới sở hữu Đại Không thuộc tính người, lại đều không phải hắn muốn kết quả, hắn cơ hồ muốn từ bỏ, không nghĩ tới đáp án đã từng cách hắn như vậy gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồ
Fanficall27 bối cảnh, chủ 7³ Đại Không tổ dán dán ------ Ở đây chúng ta có: • Chuyên nghiệp ăn vạ 7³. • Đổi gia phả nhưng không đổi mặt 27. • Nghe đồn bị khống chế 61. • Lại lại lại mưu đồ thống trị thế giới 100. • Ước nguyện đạt thành XX. • Cùng với, trự...