❒"Sớm a, Reborn-kun cư nhiên yên tâm ngươi đến trông giữ ta, không sợ bị ta thu mua sao?" Tsunayoshi bưng cà phê, cười đối trực tiếp xuất hiện ở trong phòng áo choàng em bé chào hỏi.
"Reborn tên kia nói, mặc kệ ngươi trả tiền làm ta làm gì, hắn cấp gấp đôi, mua ta cái gì đều không làm." Mammon nhảy lên Tsunayoshi đối diện sô pha.
"Nga? Phải không, như vậy đề phòng ta, ta rõ ràng cái gì cũng chưa đã làm đi?" Tsunayoshi đem ly cà phê đặt ở trên bàn trà, đôi tay mười ngón giao nhau, chống cằm nhìn về phía Mammon, "Kia nếu ta trao đổi điều kiện là, giúp ngươi giải trừ Arcobaleno nguyền rủa đâu?"
"! Ngươi nói cái gì?" Mammon khiếp sợ ngẩng đầu.
"Hư," Tsunayoshi dựng thẳng lên một ngón tay, ý bảo Mammon không cần kích động như vậy, "An tĩnh một chút."
❒
Ban đêm tuần tra đội đang ở trên hành lang tiến hành bình thường tuần tra, một trận điện thanh sắc sương mù lặng yên không một tiếng động xuất hiện, bao phủ nơi ở có người, nhưng không ai phát hiện vấn đề, tiếp tục dọc theo tuần tra lộ tuyến tiến lên.
Tsunayoshi quang minh chính đại mà từ này đàn ánh mắt dại ra lâm vào ảo giác tuần tra viên trước mặt đi qua, trên vai còn ngồi một cái em bé, "Không hổ là sương mù thuộc tính Arcobaleno, này một đường đi tới phương tiện nhiều."
"Ngươi không cần thổi phồng ta," Mammon nhảy vào Tsunayoshi trong lòng ngực, "Nơi này chính là Vongola tư liệu thất, ngươi tới nơi này muốn làm gì?"
"Tới tư liệu thất đương nhiên là tìm tư liệu." Tsunayoshi từ cửa trực ban nhân viên trên người tìm ra chìa khóa, mở ra tư liệu thất đại môn.
"Millefiore mỗi lần tác chiến đều có thể tinh chuẩn nhằm vào sở hữu gia tộc nhược điểm, các ngươi cư nhiên còn có không biết đồ vật?" Mammon nhìn Tsunayoshi hướng về tư liệu thất chỗ sâu trong đi đến.
"Đương nhiên là có, tỷ như về Vongola Primo, cùng với, Vongola chiếc nhẫn." Tsunayoshi đứng ở tư liệu thất chỗ sâu nhất một phiến trước cửa, trên cửa không có ổ khóa, ở giữa khắc Vongola gia tộc tộc huy, tộc huy phía dưới là một cái bàn tay hình dạng ấn ký.
"Ngươi đã biết cái gì?" Chiếc nhẫn mất đi sự hẳn là chỉ có Vongola bên trong cao tầng mới biết được, nghe Tsunayoshi nhắc tới Vongola chiếc nhẫn, Mammon quay đầu, Tsunayoshi có thể cảm giác được mũ choàng hạ đôi mắt nhìn thẳng chính mình, "Primo tin tức đối với ngươi có ích lợi gì? Cùng Vongola chiếc nhẫn lại có quan hệ gì?"
Tsunayoshi nâng lên một bàn tay ấn ở dấu bàn tay thượng, không có bất luận cái gì phản ứng.
"Không cần uổng phí sức lực, nơi này nghe nói phóng đều là Vongola Primo di vật, cần thiết muốn kiềm giữ Vongola Đại Không chiếc nhẫn mới có thể mở ra, nghe nói dùng mặt khác chiếc nhẫn sẽ kích phát cảnh báo."
"Nga? Như vậy sao?" Tsunayoshi nhìn quét một vòng, không có những người khác, liền đối với bên cạnh hư không nhẹ giọng nói, "Mukuro, có thể giúp một chút sao?"
Vừa dứt lời, bên cạnh nổi lên màu chàm sương mù, một cái cao dài thân ảnh đi ra, trong tay còn nắm một phen tam xoa kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồ
Fanfictionall27 bối cảnh, chủ 7³ Đại Không tổ dán dán ------ Ở đây chúng ta có: • Chuyên nghiệp ăn vạ 7³. • Đổi gia phả nhưng không đổi mặt 27. • Nghe đồn bị khống chế 61. • Lại lại lại mưu đồ thống trị thế giới 100. • Ước nguyện đạt thành XX. • Cùng với, trự...