1

357 24 0
                                    

Tránh lôi báo động trước!!!

  ① lần đầu tiên viết văn, hành văn hữu hạn

  ② nhân vật có chính mình lý giải, đại khái suất sẽ ooc

  ③ ta đối 27 có hoàn mỹ lự kính, 27 vĩnh viễn là mạnh nhất hoàn mỹ nhất, khả năng sẽ viết thực tô

  ④all27 canh đế 7³ đại không tổ dán dán, thật sự hảo ái đại không tổ; không hủy đi quan xứng, đương nhiên là có những người này khả năng căn bản không suất diễn sẽ không xuất hiện, khụ

  ⑤ sẽ không viết cảm tình diễn, đại khái chủ đi cốt truyện

  ⑥ vô đại cương, viết đến nào tính nào, nhưng kết cục đã định

  7³ đại không tổ cắn chính là Tsunayoshi Uni Byakuran ba người trên người, bất đồng với những người khác thần tính cùng cố chấp, để ý giả thận nhập

  ⑧ duyên càng

──────────────────

 ·

"A, mệt chết, vì cái gì sẽ có nhiều như vậy công tác phải làm --" Byakuran từ trên bàn văn kiện đôi ngẩng đầu, "Tsunayoshi-kun, Uni-chan, các ngươi như thế nào có thể nhẫn tâm làm ta một người ở chỗ này vất vả mệt nhọc đâu ~"

"Nga, thực nhẫn tâm," bàn làm việc đối diện trên sô pha, Sawada Tsunayoshi đem trong tay sữa bò đưa cho ngồi ở bên người thiếu nữ, "Cẩn thận bỏng."

Cùng Byakuran nhận thức lâu như vậy, hắn đã đối gia hỏa này làm nũng bán manh hoàn toàn miễn dịch.

"Cảm ơn Tsunayoshi-kun." Uni tiếp nhận sữa bò nếm một ngụm, đối với Byakuran cười nói, "Chính là này đó vốn dĩ chính là Byakuran công tác của ngươi nha, Tsunayoshi-kun đều đã xử lý xong rồi."

"Ngày mai ta muốn bồi Uni hồi Giglio Nero, nếu ta trở về trước ngươi còn không có giải quyết xong này đó, Millefiore tháng sau liền cấm xuất hiện kẹo bông gòn, còn có, không chuẩn lại đẩy cho Kikyo bọn họ." Tsunayoshi bất đắc dĩ nói, vì này đàn bị Byakuran nô dịch cấp dưới tranh thủ một chút nghỉ ngơi thời gian.

"???!!! Không được! Uni-chan cứu mạng a!!!" Byakuran từ bàn làm việc sau nhảy ra, nhào vào Uni trên người.

"Lớn như vậy người không cần đối tiểu cô nương làm nũng, tiểu tâm Gamma tới tìm ngươi tính sổ," Tsunayoshi đem Byakuran từ Uni trên người bái xuống dưới, nhét trở lại ghế dựa thượng, "Yên tâm, ta sẽ làm Chrome nhìn chằm chằm ngươi."

"Không --" Byakuran đang muốn mở miệng.

"Thịch thịch thịch"

"Mời vào."

Cửa văn phòng bị màu xanh lục tóc dài thanh niên đẩy ra.

"Byakuran đại nhân, Sawada đại nhân, Uni tiểu thư."

"Là Kikyo a, xảy ra chuyện gì ~"

"Vừa mới thu được tin tức, Vongola Nono chết bệnh."

"!" Tsunayoshi ngẩng đầu hướng Kikyo gật đầu ý bảo, không nói gì, chỉ là nhéo nhéo tay phải ngón giữa thượng chiếc nhẫn.

【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ