Trước mặt cuối cùng một cái địch nhân mất đi ý thức ngã xuống, Gokudera Hayato nâng lên cánh tay lau một phen mặt, mồ hôi hỗn hợp không biết là hắn vẫn là những người khác huyết cọ ở hắn áo sơmi tay áo thượng. Hắn đã kiệt sức, lại đến địch nhân phỏng chừng chỉ có thể chờ chết.
"Cũng không biết Bovino gia cái kia tiểu quỷ thế nào." Gokudera nhắc mãi.
Tự một năm trước Millefiore chính thức hướng toàn bộ thế giới tuyên chiến, đến nay, toàn bộ thế giới đã có một nửa rơi vào bọn họ tay. Vì đối kháng Millefiore, lấy Vongola cầm đầu, thế giới mặt khác gia tộc cập cá nhân thế lực không thể không kết minh hợp tác.
Ba ngày trước Millefiore hướng Bovino phát ra báo trước, hôm nay tập kích Bovino gia tộc tổng bộ.
Làm mười năm bazooka người sở hữu, Bovino tổng hợp sức chiến đấu lại không cường, thả đương nhiệm thủ lĩnh chỉ là một cái mười hai tuổi hài tử, bởi vậy Vongola quyết định hướng Bovino cung cấp chi viện.
Gokudera này đây cá nhân sát thủ smoking bomb thân phận gia nhập Vongola đồng minh, hắn cùng Bovino cái kia tiểu thủ lĩnh đã từng từng có vài lần hợp tác, cho nên lựa chọn tham dự lần này chi viện.
Ở thế giới lớn lên hài tử không có thiên chân, cứ việc mới mười hai tuổi, kia tiểu quỷ ở xử lý sự vụ thượng đã thực thành thục, chỉ có ở số rất ít thời điểm, ở từ nhỏ chiếu cố hắn bí thư kiêm quản gia trước mặt, sẽ giống cái này tuổi bình thường hài tử giống nhau rải cái kiều.
Đối này Gokudera cũng không cảm thấy có cái gì vấn đề, bọn họ đều là như thế này lớn lên, Lambo · Bovino ít nhất còn có cái có thể làm hắn làm nũng người.
·
Tuy rằng đã sớm đoán trước đến trận chiến đấu này sẽ thực gian nan, nhưng như vậy nghiêng về một phía thế cục vẫn là vượt qua Gokudera Hayato đoán trước. Khai chiến ba tiếng đồng hồ, bọn họ bên này liền cơ hồ toàn viên mất đi sức chiến đấu.
Gokudera đơn giản băng bó một chút trên người miệng vết thương, tính toán đứng dậy đi tìm Lambo cái kia tiểu quỷ, bỗng nhiên có thanh âm vang lên.
"Xin chào, yêu cầu trợ giúp sao?"
Hắn đột nhiên ngẩng đầu nhìn lại, một cái tóc nâu thanh niên xuất hiện ở hơn 10 mét, hắn ăn mặc bình thường hưu nhàn trang, tùy ý nhìn quét một chút chung quanh, sau đó nhìn về phía Gokudera, giống như đang đợi hắn trả lời.
Gokudera toàn thân cơ bắp đều căng chặt đi lên, hắn vẫn luôn bảo trì độ cao cảnh giác, trong vòng 30 mét có người tới gần liền sẽ lập tức bị phát hiện, nhưng là thẳng đến thanh niên này mở miệng nói chuyện, hắn đều không có phát hiện bất luận cái gì động tĩnh.
Xem Gokudera vẫn luôn không có trả lời, thanh niên hướng hắn đến gần, sân vắng tản bộ, giống như ở dạo nhà mình hoa viên, một chút cũng không có thân ở Mafia chiến trường khẩn trương cảm. Theo hắn tới gần, Gokudera nhìn đến hắn trước ngực mang theo Millefiore gia tộc tộc huy.
Đôi tay lặng lẽ bắt lấy trong tay áo cuối cùng đạn dược, Gokudera tính toán ở hắn tiếp cận bậc lửa ngòi nổ, người này thoạt nhìn không phải bình thường tạp binh, tuy rằng không biết vì cái gì không có đối hắn phát động công kích, nhưng đây là một cơ hội, hắn không ngại cùng hắn đồng quy vu tận, dù sao chính mình đại khái suất sống không quá hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27/ Đại Không tổ 】Thù đồ
Fiksi Penggemarall27 bối cảnh, chủ 7³ Đại Không tổ dán dán ------ Ở đây chúng ta có: • Chuyên nghiệp ăn vạ 7³. • Đổi gia phả nhưng không đổi mặt 27. • Nghe đồn bị khống chế 61. • Lại lại lại mưu đồ thống trị thế giới 100. • Ước nguyện đạt thành XX. • Cùng với, trự...