Chap 12(Ko đọc cũng được nhưng nhớ vote)

2.4K 346 4
                                    

"Tại sao khi đó cậu chuyền cho tôi? Nếu khi đó tôi không đá nó cậu đã bị loại rồi"

Isagi đến chỗ Bachira còn đang ngồi cười hơi cúi người xuống tò mò hỏi.

"Ừ...Bởi vì tôi nghĩ là cậu sẽ đá. Vì tại đây kết quả là tất cả đúng chứ? Cậu cũng tin vào chiến thắng của tôi mà phải không?"

Bachira cười nói rồi còn nháy mắt một cái nữa.

'Thật khó hiểu nhưng lại rất thú vị....'

Isagi từ trên nhìn hắn hoàn toàn cảm thấy vừa mắt, có một người bạn thế này bên cạnh cũng tốt mà nhỉ. Nhìn sao cũng thấy cùng số 0 giống mình mà.

"Cứ thế này toàn những điều vô lý, chuyện này sẽ kéo dài bao lâu đây?"

Igarashi hừ lạnh than vãn.

"Vô lý? Đúng như vậy đó, bởi vì đây là một thế giới của những trận đấu mà"

Isagi gật gù gật gà buồn ngủ, cha nội này nói nhiều quá.

"Chúc mừng các cậu đã vượt qua bài kiểm tra đầu vào của Blue Lock. Các cậu sẽ chung sống với nhau từ bây giờ, chỉ với đúng 11 người trong phòng. Đôi khi hợp tác, đôi khi phản bội những đối thủ xóa đi giấc mơ của nhau...Đó chính là Blue Lock team Z"

...

Cứ thế ba ngày trôi qua cả đám chỉ đâm đầu vào luyện tập thể chất, phải nói là cực kỳ mệt đến em thường ngày dù mệt đến đâu cũng cố tỏ ra là mình ổn vậy mà giờ đây lại tả tơi cực kỳ.

Thể lực của em có thể coi là kém nhất trong đội đi.

Lát sau đã có chuông báo hiệu giờ ăn trưa rồi, mỗi phút giây trong cuộc sống đều được lập trình sẵn trong Blue Lock.

Muốn lấy thức ăn thì phải quét số hiệu trên đồng phục của mình ở nơi quy định. Như của Isagi có cơm và súp miso, món ăn phụ sẽ thay đổi tùy theo thứ hạng...của em là natto.

"Natto à...Thích thật đó, tại sao mình luôn bị dính với củ cải muối chứ?"

Igarashi nhìn em đầy ghen tị rồi lại nhìn sang chỗ Gagamaru có ngoại hình khá kì lạ. Lại có kiểu ăn bốc chứ không thích dùng đũa, món phụ của cậu ta là gyoza

Đêm đó Isagi không ngủ được em đành ra khỏi phòng và đi dạo, đi lơ ngơ sao mà suýt ăn ngay quả bóng vào mặt.

"Isagi, tự tập hả?"

Cái giọng này.....là Bachira đây mà.

"Nếu vậy thì có muốn luyện tập chung không? 1 đấu 1 nhé"

Bachira ngồi đó cười cười nhìn em.

Một lý do mà em khá thích hắn cũng bởi vì hay chưng ra nụ cười như em vậy. Làm em có cảm giác như mình đang gặp đồng loại.

Mỗi team có một sân tập riêng để luyện tập. Isagi và Bachira đã thay đồ và đang khởi động trước khi đá bóng.

"Bachira-kun....trong người cậu có cái gì khác không? Đặc biệt là những lúc mà cậu chơi bóng đấy"

Isagi nhìn hắn từ trên xuống dưới một hồi rồi nghi vấn đặt câu hỏi.

"Bên trong tớ có một con 'quái vật'"

(Allisagi/Allyoichi/18+/Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ