Chap 41

1.6K 165 17
                                    

Xưng hô trong chap này:

Isagi-em

Rin-nó

Bachira-cậu

Aryuu-hắn

Tokimitsu-cậu ta/hắn ta tóm lại là linh hoạt.

...

"Isagi à, cậu ở trong đó hú hí với Rin đúng không? Cho tớ vào cùng với chứ một mình Rin sao cân nổi cậu"

Bachira thấy không có phản hồi gì liền gõ cửa tiếp.

"Hú hí là hú hí sao?"

Aryu vỗ vỗ vai Bachira ngón tay mân mê lọn tóc đen ngập ngừng hỏi.

"Làm chuyện người lớn ấy, nói thô ra thì là chắc họ đang chịch nhau trong đó"

Isagi bên trong nghe Bachira thản nhiên nói vậy mặt liền đỏ lên, cái tên khốn này có cần phải phát ngôn gây chấn động vậy không?

Nhìn xem Aryu và Tokimitsu há hốc mồm ra luôn rồi kìa, cằm như muốn rơi thẳng xuống đất. Rin thì đen mặt ghì chặt vai em.

"Thằng khốn, mày giải thích coi"

"Tui hổng biết gì hết....A...đ-đừng mà...a....."

Đột nhiên Rin thúc mạnh vào bên trong, cổ họng gầm gừ những câu từ không rõ nghĩa nhưng chắc chắn là nó đang rất tức giận.

Aryu và Tokimitsu bên ngoài mặt đỏ như gấc vì nghe những âm thanh vô cùng ám muội, riêng chỉ có Bachira phẫn nộ vì không được nhập cuộc cùng. Cũng đừng ai nói cậu xấu tính hay gì, một phần thì cậu lo cho Rin thiệt bởi kiểu gì Rin cũng sẽ bị liệt vào ngày mai cho coi.

Ego thì đang ăn mì trong phòng quan sát liền cảm thấy buồn chán, thôi thì cho thêm chút drama vào cho vui nhà vui cửa vậy. Thế là gã cho cửa tự động mở khóa, Bachira không kịp phòng bị liền định dùng thân phá cửa bất ngờ chưa chạm vào thì cửa nó tự động mở ra, thế là hắn té chỏng vó xuống sàn.

Năm đôi mắt nhìn nhau không nói gì, bầu không khí im lặng đến kỳ lạ.

Tokimitsu vội che cặp mắt nai của mình lại vì hình ảnh quá ư là phản cảm, còn Aryu thì bình tĩnh hơn nhưng máu mũi chảy ra rồi kìa bởi Isagi nhìn ngon quá đi mất, còn Bachira thì lăn lộn vài vòng sau đó xoa xoa đầu rồi ngồi dậy.

Đình trệ một lúc thì đột nhiên Rin lại hít sâu một hơi rồi lại nhanh chóng tiến sâu vào bên trong vách thịt mê người. Mép lồn căng thành một hình tròn lớn, đóng mở co giãn theo độ thô của cự vật. Rin cảm nhận được 'cậu em' của mình đang không ngừng bị hút lấy, nó mạnh bạo xỏ xuyên người dưới thân khiến cho chất lỏng bên trong phun ra như suối rồi lại dùng đầu khấc đè ép làm nó tràn ra chảy dọc theo mé đùi rồi thấm vào tấm thảm yoga bên dưới.

Tiếng nước nhóp nhép thô tục cùng với những tiếng rên vụn vặt dâm đãng làm cho Aryu và Tokimitsu đỏ còn mắt. Còn Bachira thì đôi mắt lườm Rin dữ dội, sau đó hồn nhiên hỏi.

"Xong chưa? Đến lượt tui"

Aryu và Tokimitsu nhìn Bachira như sinh vật lạ, sao tỉnh như ruồi vậy cha?

"Mà khoan, sao Isagi lại c-có...có...."

Tokimitsu giờ mới chú ý đến trọng điểm, rõ ràng Isagi là con trai và thứ minh chứng cho thân phận một đứa con trai hiện đang bị Rin nắm lấy chơi đùa, vậy sao ở dưới lại có...có....

(Allisagi/Allyoichi/18+/Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ