Chap 49

1.3K 120 17
                                    

Isagi đi theo sau Hiori và Nanase, thầm nghĩ không biết bản thân chọn Rin có đúng không? Tự nhiên nhớ Nagi quá đi mất.

"Hùi họp quá"

Nanase đặt tay lên vai xoa xoa rồi quay lại bắt chuyện với em.

"Đó là...tiếng địa phương phải không?"

Isagi mới đó đã nhận ra giọng này đến từ vùng nào luôn rồi.

"A...Phải, đừng để ý nếu em dùng tiếng địa phương nhớ! Em là Nanase, năm nhất trung học"

Nanase cố gắng giữ bình tĩnh nói chuyện với crush.

'Gì? Nhỏ tuổi hơn mình á? Nếu vậy không động tay vào được rồi'

Thế là Isagi liền bỏ qua việc sẽ động vào người Nanase.

"Vì Isagi là tiền bối của em, nên em sẽ học theo anh và cố gắng"

"Khoan....cậu biết tôi à?"

Em nhớ mình còn chưa giới thiệu tên tuổi gì hết mà, sao nhóc này biết em là tiền bối nhỉ?

"Chúng ta đã gặp nhau hai lần rồi đó"

Nanase mếu máo nói, còn quơ quào giải thích.

"Hồi nào?"

Isagi nhướng mày, trong kí ức của em không hề có kẻ này.

Những người mà em có thể nhớ khi còn thời thơ ấu chỉ có Shidou, Ness và Nagi mà thôi, còn nhóc này lạ hoắc, không lẽ thấy người sang bắt quàng làm họ hả trời?

"Anh nhớ lại đi, anh đã từng cho em chiếc áo khoác ở lễ valentine một năm trước. Tại cô nhi viện anh cũng đã từng cứu em khi em đuối nước mà"

"Xin lỗi, nhưng tôi không nhớ gì cả. Trí nhớ tôi kém lắm, có gì cậu thông cảm nha"

Biết bản thân nghĩ hoài chắc chắn sẽ không ra em cười xòa cho qua chuyện làm cho thằng bé bật khóc.

"Còn cậu đây là....?"

Mặc kệ Nanase đang tự kỷ thì Isagi lại chuyển sang cái cậu trai xinh đẹp kia, ngang ngửa với Chigiri luôn chứ không đùa đâu.

"Tui cũng học năm hai, rất vui được làm quen"

'Bằng tuổi!? Ok, húp được, mỹ nhân vậy làm sao có thể bỏ qua!?'

Hiori mặt hơi đỏ lên đáp lại câu hỏi của em.

"Cái giọng này là vùng kansai à?"

"Tui là người Kyoto mà?"

Sau đó cả ba cười đùa rất vui vẻ với nhau, Isagi cũng hiếm khi cười thoải mái như vậy. Y hệt như một đám bạn học đang trò chuyện vậy.

À phải rồi, chắc do trước giờ em toàn đối mặt với thể loại cờ đỏ nên giờ gặp cờ xanh thì có hơi lúng túng đây mà. Trong Blue Lock thì hai khứa này y hệt như động vật hoang dã vậy.

Nãy giờ Hiori cảm thấy Isagi đang nhìn mình liền cảm thấy ngại ngùng, không lẽ do cậu xấu quá nên không vừa mắt em sao?

Còn Nanase nãy giờ cứ luyên thuyên về cuộc gặp gỡ của hai đứa, luôn bảo sẽ trả lại áo khoác cho em. Isagi liền từ chối, tại sao phải nhặt lại đồ mình đã vứt chứ?

(Allisagi/Allyoichi/18+/Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ