Chap 37

1.4K 182 29
                                    

"Đến đây, Isagi Yoichi. Ở bên cạnh và chứng kiến cảnh tao trở thành tiền đạo số 1 thế giới

Rin ngoắc tay từ trên cao nhìn Isagi như một vị vua tối cao.

Em ngồi bệt dưới sân cỏ cúi đầu nghiến răng nhưng sau đó cũng thở dài chấp nhận sự thật.

Cùng lúc đó Bachira đã bật khóc khi Isagi đã ở bên cạnh mình.

5 người gồm có Rin, Aryuu, Tokimitsu, Bachira và Isagi đã qua màn.

'Lại một lần nữa mình không thể thắng Rin đã thế không cướp được Bachira. Mình phải làm gì đây? Rốt cuộc mình còn thiếu điều gì? Không ai có thể đoán được quả bóng mà mình phá đi sẽ bay đến đâu, nếu thế thì thứ phân định thắng thua chính là khoảnh khắc cuối cùng ấy. Thứ khác biệt giữa hai chúng ta....lại là một chút may mắn sao?'

Trong khi Isagi đang đắm chìm vào thế giới nội tâm của mình thì Rin đã xoay người đi tới cánh cửa Winners Gate.

'Làm gì nó đây nhỉ? Hay đánh nó một trận vì dám dụ dỗ mình khi đó? Hay đụ đến khi nó hết lết xuống giường được? Thật khó nghĩ...lát nữa tính sau vậy'

Rin cũng đang nghĩ cách trừng phạt thứ lẳng lơ dám quyến rũ mình đã thôi đi, còn tìm cách xóa đi kí ức của mình khi đó nữa.

"Đi thôi Isagi"

Bachira dụi mắt vài cái rồi nắm tay Isagi kéo đi.

"Các cậu....xin lỗi"

Isagi dừng lại làm Bachira cảm thấy khó hiểu, em khẽ cúi đầu nói lời xin lỗi với 3 người còn lại.

"Rin đã chọn cậu, đó là hiện thực. Cứ im lặng mà đi tiếp đi"

Chigiri mồ hôi đầm đìa tay chống lên gối thở hổn hển, vẻ mặt anh thật đáng sợ làm Isagi không dám nhìn thẳng.

"Nói đúng đấy, còn thấy cái bản mặt mày thì tao sẽ giết người mất. Đi nhanh lên thằng kém cỏi"

Barou mái tóc vốn được vuốt lên nay đã rũ xuống vì ướt đẫm mồ hôi, giọng nói đầy phẫn nộ còn không thèm nhìn em.

"Đúng thật. Qủa thật có vị trí chủ chốt trong đội chính là cậu giờ thì vai phụ bọn tớ phải trả giá cho điều đó. Lần tới gặp lại tớ sẽ đánh bại cậu đấy Isagi. Không cần có cậu bọn tớ vẫn sẽ tiến bộ hơn"

Nagi ngửa mặt, mái tóc dài che đi đôi mắt giọng điệu lạnh nhạt nói.

'Nghe thật tổn thương mà. Nếu không có ba người ấy thì chắc chắn mình đã không thể đến được tận đây. Đó là quãng thời gian nảy lửa được thi đấu bên cạnh bọn họ, đó là niềm tự hào của mình'

"Nhất định phải đến đấy, chúng ta sẽ lại cùng so tài"

Isagi thở một hơi rồi lạnh lùng quay đi cùng với Bachira.

Còn Bachira thì thè lưỡi ra lêu lêu bọn họ để chọc cho họ tức chơi, sau đó tung tăn ôm cánh tay Isagi như thiếu nữ siêu cấp vô địch trà xanh vừa giựt được bồ của nhỏ khác rồi cùng em đi qua cánh cửa kia.

Cảm ơn mái tóc dài này đã che đi khoảnh khắc em sánh vai bên cạnh thằng khác.

Khi cánh cửa kia vừa đóng lại thì Chigiri ngồi sụp xuống đất, Barou cũng ngồi xuống đập mạnh tay xuống sân cỏ, còn Nagi thì nằm dài ra luôn.

(Allisagi/Allyoichi/18+/Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ