Ngày hôm sau Isagi thức dậy nhìn đồng hồ rồi đắp chăn cho Nagi vẫn còn đang ngủ say, bản thân thì đến phòng tắm vscn rồi tắm sơ qua nước nóng.
"Trời ơi...cái mặt của tôi"
Isagi nhìn mình trong gương thấy mặt mình toàn vết hôn, vết cắn liền bất lực. Không lẽ giờ đi lấy băng cá nhân dán hết mặt?
"Chào...."
Nhìn qua gương Isagi thấy Niko đang ở đằng sau mình, có lẽ cũng đến đánh răng rửa mặt đi.
"Chào cậu"
Isagi lịch sự quay lại cười chào lại.
"Mặt cậu sao thế? Bị ai đó cắn à?"
Niko có vẻ thờ ơ vậy thôi chứ tức chết, nhìn thôi cũng đủ biết có chuyện gì xảy ra rồi. Từ đầu hắn đã ngờ ngợ Isagi giống như một con yêu tinh hư hỏng chuyên đi dụ dỗ đàn ông vắt kiệt tinh khí của họ, giờ thì được chứng thật rồi đấy.
"Ờ...Bị chó cắn"
Con chó này cao 1m9 có quả đầu bạch kim, đá bóng giỏi và rất lười.
"Cần tôi xử con chó dại này không?"
"Không cần đâu"
Hai người ẩn ý nói chuyện với nhau rồi chia tay nhau để trở về phòng.
"Nagi, dậy thôi"
Isagi lay người Nagi kêu hắn dậy.
"Ưm....Tớ còn mệt lắm"
Nagi trùm chăn kín mít quyết định không dậy.
Hôm qua Isagi đã vắt hết sức lực của hắn rồi, nhưng sao em có vẻ vẫn khỏe re vậy?
"Không lẽ Nagi bị yếu sinh lý à? Nếu vậy thì sau này chúng ta sẽ không làm tình nữa nhé"
"Không có, tớ cảm thấy rất khỏe mà"
Nagi nghe sau này sẽ không được làm tình nữa liền ngồi bật dậy mặc cho lưng nó vừa rát vừa nhức .Vết tích tình yêu mà Isagi để lại đấy, tuy hơi đau nhưng thấy cũng đáng.
Nagi rệu rã mặc quần áo rồi lảo đảo đến nhà tắm vscn sau đó theo em đến phòng ăn.
"Nhìn cậu không ổn lắm, thôi cậu ăn hết phần này luôn đi"
Isagi chỉ ăn cơm với nước tương, còn lại nhường hết cho Nagi.
"Không cần đâu, tớ...không yếu đến vậy"
Nagi đã từ chối rồi ăn phần của mình.
...
Trận tiếp theo họ đấu với Barou và Naruhaya. Trận đó nhờ sự phối hợp của Isagi và Nagi rất tốt nên đã thắng và đương nhiên họ chọn Barou rồi.
Hiện tại Isagi đang ở một tình thế vô cùng khó xử. Họ đã được chuyển đến một căn phòng khác có ba chiếc giường. Nhưng khác ở chỗ có một giường đơn và một giường tầng.
Nagi và Barou đang tranh giành nhau chiếc giường đơn.
"Sao? Mày muốn gì?"
"Đã bảo là tao muốn ngủ ở cái giường này"
"Mơ đi, người ngủ trên cái giường này là tao"
Isagi nhìn qua nhìn lại nhất thời không biết làm gì, thật ra em cũng thích chiếc giường này nhưng lỡ mở miệng ra có bị ăn đấm không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi/Allyoichi/18+/Song tính)
FanficMới tập tành đu AllIsagi nên có gì không rõ thì mong mọi người bỏ qua cho Chiến thuật,bóng đá gì đó không thuộc trong những thứ tôi rành nên sẽ được coi nhẹ thậm chí lướt qua Tình cảm thì ít mà tình dục thì nhiều. Một cảnh báo nữa là Isagi trong này...