Vì đã có hơn 1k vote cho nên mình sẽ làm một phiên ngoại vui vẻ nhé, và vì không có trong mạch chính cho nên sẽ cho thêm yếu tố như phép thuật các kiểu vào nhé.
...
Isagi có một cô bạn tốt tên là Nana, cô ấy là một nhà khoa học thiên tài và đương nhiên là cô đi theo chủ nghĩa khoa học.
Mà Nana có một người anh trai có tư tưởng ngược với mình là tin vào tâm linh hơn khoa học tên là Harith.
Ba người là bạn tốt với nhau từ khi còn rất nhỏ và Isagi cũng biết rằng khi bọn họ kết hợp với nhau làm thứ gì đó thì sẽ tạo ra một thứ gì đó cực kỳ kì lạ mà không sao nói được.
"Cậu nói....viên thuốc này có thể làm hoán đổi linh hồn à?"
Isagi cầm lọ thủy tinh đặt hai viên thuốc nhìn như kẹo trong đó lắc lắc đầy nghi hoặc.
"Đúng vậy thuốc là do tớ làm ra còn Harith thì yểm phép lên đó, chỉ cần cậu uống một viên và cho người còn lại uống viên kia thì sẽ hoán đổi cho nhau. Tớ và Harith làm thử rồi, ok lắm"
Nana tự hào vỗ ngực nói.
"Vậy mất bao lâu cả hai mới về lại bình thường được?"
Isagi nghi hoặc nhìn cô.
"Cũng không dài đâu cỡ ba ngày là quay về ngay ấy mà. Ở trong cơ thể của Harith tớ cảm thấy bản thân chạy nhanh vl luôn và còn khỏe nữa, cho nên kết quả mà tớ rút ra được khi ở trong cơ thể của người kia thì cậu sẽ hoàn toàn kiểm soát được nó đến khi hết thời gian thì thôi"
Nghe Nana nói vậy em cũng yên tâm và quyết định sẽ thử nó.
Mà chọn đối tượng là ai đây nhỉ?
Sau 7749 giây suy nghĩ không ra thì em quyết định dùng máy tính random luôn.
Vòng quay kì diệu cứ xoay và xoay và xoay cuối cùng dừng lại ở cái tên Reo Mikage.
"Anh ơi, anh có mệt không?"
Isagi thấy Reo vừa luyện tập xong mồ hôi nhễ nhại liền chạy đến mặc cho Raichi, Bachira, Nagi, Chigiri ở trong đó nhìn em như đếch thể tin được.
Mọi người nhìn em bằng đôi mắt ngạc nhiên lẫn bàng hoàng bởi bình thường em chẳng thèm quan tâm ai như vậy đâu chứ đừng nói đến việc ân cần đưa khăn đến.
"Không công bằng, rõ ràng tôi là người thân với Yoichi nhất nhưng tại sao cậu ấy chưa bao giờ đưa khăn cho tôi chứ?"
Bachira phồng má giận dỗi nhìn Reo.
"Reo đáng ghét, bạn bè kì quá. Rõ ràng cũng là người yêu mà sao em ấy lại gọi Reo bằng anh chứ"
Nagi hừ lạnh nhìn thằng bạn mình đầy ghen tị.
"Để tôi chống mắt xem mấy người hạnh phúc được bao lâu"
Chigiri khoanh tay lửa giận hừng hực nguyền rủa.
Và 7749 lời nguyền rủa khác dành cho Reo.
Còn Reo ấy hả? Đang sướng lên tận trời mây kìa, không uổng công đút lót tiền cho con tác giả cuối cùng nó cũng cho anh đất diễn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi/Allyoichi/18+/Song tính)
أدب الهواةMới tập tành đu AllIsagi nên có gì không rõ thì mong mọi người bỏ qua cho Chiến thuật,bóng đá gì đó không thuộc trong những thứ tôi rành nên sẽ được coi nhẹ thậm chí lướt qua Tình cảm thì ít mà tình dục thì nhiều. Một cảnh báo nữa là Isagi trong này...