Đội Z sau khi tắm xong thì cùng nhau đến phòng ăn, có điều tên Kuon biến đi đâu rồi.
"Đối thủ của chúng ta trong trận cuối là đội V, đội duy nhất trong khu nhà năm này chưa có một trận thua nào"
"Đối thủ mạnh cỡ nào cũng chẳng quan trọng, chúng ta chỉ có duy nhất một lựa chọn là chiến thắng mà thôi"
"Chúng ta vẫn chỉ có 10 người thôi sao?"
"Ờ ha! Mà thằng Kuon lại biến đâu rồi"
"Hả!? Chúng ta vẫn phải chơi cùng cái thằng đó à?"
Nói đến Kuon thì ruột gan ai cũng sôi máu ,gì chứ chơi trò phản bội là đéo ưa rồi.
Mới vào phòng thì thấy Kuon mặt mũi bầm dập(do bị hội đồng sau khi kết thúc trận đấu với đội W) đang ngồi đối diện với 3 thanh niên cao, to, đẹp(chứ không đen hôi nha mấy má)để lặp lại cái bài cũ.
"Nói chung là nếu bọn mày hợp tác với tao thì cơ hội vượt xa hơn vòng 2 của bọn mày cầm chắc trong tay. Ổn chứ!? Thấy sao!? Hợp tác với tao chứ!?"
"Tao từ chối"
Người ngồi khoanh tay vẻ mặt khinh bỉ nhìn tên Kuon này tên là Zantetsu. Nhìn rất giống như một học sinh tri thức thầy yêu bạn mến trên trường học.
"Chán chết được"
Người này có mái tóc màu bạch kim đang nằm dài trên bàn tay cầm lấy cái nĩa còn đang cắm thịt lắc lư lười biếng tên là Nagi.
"Phiền phức thật đấy"
Người còn lại với quả đầu tím cực quen thuộc chẳng ai khác đó là rể cưng Reo.
"Nói chung là cả tao với cái thằng nhạt nhẽo và thằng phiền phức đều không ưa, mày thì vừa nhạt vừa phiền"
"Thôi đừng đi Reo, chuyện này phiền phức quá mà ngồi nhai mãi thấy phiền quá. Về thôi, cõng tao đi"
"Ờ....Được thôi! Ơ..."
Reo nhìn sang thằng bạn mình bỗng nhiên ánh mắt dừng lại cửa ra vào liền ngạc nhiên đến nỗi đứng lên.
"?"
Nagi nhìn thẳng bạn bơ mình liền cảm thấy lạ liền nhìn theo thì bất ngờ nhìn thấy thân ảnh bé nhỏ trong đám đực rựa cao to này.
Isagi cũng chớp chớp đôi mắt ngây thơ nhìn lại hai người bọn họ.
"Cậu đây rồi Isagi Yoichi, lâu rồi không gặp. Cậu còn nhớ tôi chứ?"
Reo thấy em liền đi đến nở nụ cười xã giao chào hỏi.
Cả đội Z nhìn em và Reo với đôi mắt tròn xoe, kinh ngạc.
Riêng Bachira ,Kunigami, Chigiri và cả Raichi tự dưng cảm thấy có điềm rồi.
Nagi lẫn Zantetsu cũng khó hiểu nhìn Reo, tên này đang làm trò con bò gì vậy?
"Cậu là ai?"
Rầm....
Reo tổn thương nhưng không nói nên lời, ai đó cứu với!!!
"Reo, đây là người mà cậu thường kể cho tớ à?"
Nagi đứng dậy đến cạnh Reo nhìn Isagi từ trên xuống dưới nhàn nhạt hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi/Allyoichi/18+/Song tính)
FanficMới tập tành đu AllIsagi nên có gì không rõ thì mong mọi người bỏ qua cho Chiến thuật,bóng đá gì đó không thuộc trong những thứ tôi rành nên sẽ được coi nhẹ thậm chí lướt qua Tình cảm thì ít mà tình dục thì nhiều. Một cảnh báo nữa là Isagi trong này...