⚠️16+
——————————————————————————"Lần sau gặp lại anh có chuyện muốn nói với em."
Đó là lời mà Lee Yeon nói vào tối hôm đó. Lee Rang đã đồng ý, mặc dù không có chữ đồng ý nào phát ra từ miệng cậu. Nhưng bán hồ ly đó không từ chối, cựu Sơn Thần nhớ rõ là nó không hề từ chối.
Vậy thì tại sao bây giờ lại không tìm được nó chứ??
Lee Yeon thở dài quăng điện thoại đi. Hai tuần rồi, Lee Rang biến mất một cách khó hiểu.
Số lần anh gọi cho em mình trong hai tuần này cộng lại chắc cũng đã hơn số lần cậu gọi anh từ cái thời mới có điện thoại di động. Nhưng dĩ nhiên là chẳng có cuộc gọi lại nào cả.
Thú thật, lúc nói ra câu nói ấy, anh còn chưa dám thành thật nghĩ tới chuyện mình muốn nói với đứa em trai này là gì. Nhưng thời gian còn lại của Lee Yeon ở thế giới này chưa đầy 2 tháng, nên có lẽ muốn sớm cho nó biết rõ lòng mình.
Bởi vì hiện tại chỉ là miễn cưỡng khi đại hồ ly vẫn chưa bị lung lay cái niềm tin mãnh liệt vào khả năng của bản thân. Rằng anh sẽ mang được Lee Rang đến năm 2021. Nhưng đó là do những con yêu quái khó nhằn vẫn chưa được động đến mà thôi.
Lee Yeon đỡ trán buồn phiền.
Thật ra có không ít lần cựu Sơn Thần nghĩ thôi hay gặp nó rồi cứ nói lảng sang chuyện gì khác vậy. Chẳng qua tối hôm đó bị tình cảm lấn át lí trí nên mới nói ra câu đó quá sớm.
Có cảm giác mình đã sắp tỏ tình với nó mất rồi.
Nhưng rồi những suy nghĩ tránh né này lại nhanh chóng biến mất sau ba ngày Lee Yeon không thể gọi được cho Lee Rang. Tới nhà tìm nó cũng không có ở nhà. Đơn giản thôi, vì anh không ngửi được cái mùi dễ chịu của em mình quanh quẩn ở sau cánh cửa đóng chặt im lìm kia.
Đại hồ ly từng nghĩ đến cô nàng người hầu ngoại quốc Ki Yuri của em trai, nhưng có vẻ cậu muốn lẩn trốn anh vì điều gì đó. Nên cô nàng Cáo Nga cũng ở tiệt tại nhà ba mẹ giả, không thấy quay về, ở đây canh luôn thì không ai lại rảnh rỗi như thế.
Rồi Lee Yeon cứ vậy hết lần này đến lần khác chống nạnh thở dài trước nhà Lee Rang vài hơi rồi bực dọc ra về. Viễn cảnh đó diễn ra khá thường xuyên, cách nhau vài ngày, và kéo dài trong 2 tuần.
"Nó đang bị cái gì vậy chứ..."
Nỗi lòng của một "phụ huynh" khi nhà có trẻ nhỏ ngang bướng.
Đó là nếu không muốn nói rằng Lee Yeon bắt đầu thấy nhớ em mình. Chưa đến một tuần đã nhớ cậu đến phát điên, anh thật sự không thể ngờ được có ngày mình đã quay về cái năm này rồi mà vẫn phải chịu cảnh không nhìn thấy Lee Rang như bốn tháng kinh khủng đó.
Và thứ tình cảm vẫn chưa sẵn sàng để nói ra kia trở nên mãnh liệt hơn ngoài ý muốn. Bán hồ ly nọ đã vô tình gây ra điều này vì cái lí do chết tiệt nào đấy làm cậu ta trốn tránh Lee Yeon.
Anh hét lên vài tiếng, vò nát tóc bên thái dương, ngã đầu ra ghế sô pha nhăn nhó. Nhưng rồi cũng đứng phắt dậy, đồ đã mặc sẵn trên người, rõ ràng cựu Sơn Thần không có ý định từ bỏ việc đi tìm đứa em trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonrang] Vãn hồi, bất vãn hồi
FanficCảnh báo: - Smut, 16+ - Không OOC, thiết lập phim thế nào fic y vậy. Phim: Cửu vĩ hồ truyện Summary: Lee Yeon bỗng trở nên kì lạ vào một ngày bình thường. Lee Rang liên tục bị anh trai kéo vào những cuộc vào sinh ra tử khó hiểu. Lee Yeon rõ ràng có...