13. Lee Rang tự truyện

527 29 38
                                    

[Trước khi Lee Rang mất tích]

"Xin chào, bán hồ ly, ngươi có muốn biết thêm nhiều điều về anh trai mình không?"

Không khí xung quanh trở nên cô đặc và quạnh quẽ đến mức khiến cổ họng con người khô khốc. Cảnh vật thì đang lặng thinh bất động trong phạm vi bán kính một vòng tròn lớn, khi ngoài kia gió vẫn thổi rì rào bên tai. Lee Rang dễ dàng nhận ra bản thân đang có một mối đe doạ lớn. Cậu lặng lẽ đặt hờ tay mình lên cán chiếc rìu đen vẫn luôn được vắt sau hông.

Chẳng hiểu sao dạo gần đây cứ luôn gặp những chuyện thế này. Sau khi đi theo anh ta thì không có lúc nào là yên ổn cả. Lee Rang chán ghét nghĩ. Tiếp tục lừ mắt nhìn nụ cười quỷ dị trên gương mặt đen ngòm của kẻ kia càng ngày càng kéo lên cao.

Như thể hắn chắc mẩm rằng đã nắm được một cửu vĩ hồ trong tay.

Nhưng nào có dễ như thế.

Không biết ngươi là thứ gì, nhưng ta rất thích chơi đùa với những kẻ có tham vọng quá cao so với chính bản thân mình.

"Kẻ quái quỷ nào đây?", Lee Rang nhếch mép, bắt đầu dùng cái giọng ngông cuồng hỏi.

"..."

Cái bóng đen ngưng trệ trước con mồi vẫn còn ngoan cố tỏ vẻ chống đối. Nụ cười toạc trên cái miệng mỏng như sợi chỉ của hắn tắt dần như hoàng hôn buông.

"Trả lời đi nào. Có muốn biết không?", hắn lại rặn hỏi.

Lee Rang nuốt khan một ngụm nước bọt, đau rát.

"Lee Yeon?", cậu nhướng mày.

"Anh ta là anh trai ta, sao ta phải biết chuyện của anh ta qua một kẻ như ngươi nhỉ?", Lee Rang vừa đáp vừa nặn ra một nụ cười có sức phòng thủ cực kì to lớn, tay đã rút một chiếc rìu, không do dự để lộ ra trước hai đốm sáng trắng loá trên mặt tên kia.

"Không ngoan chút nào..."

"Cả anh trai ngươi...và tên Diêm Vương khốn khiếp đó..."

Diêm Vương à?

Câu nói này khiến bán hồ ly nọ lờ mờ đoán ra được kẻ này đang tìm cách trả thù một trong các Thập đại Diêm Vương, và nhân vật to lớn ấy không biết vì sao lại có mối liên hệ gì đó với Lee Yeon.

Nhưng trước mắt thì...

"Gì vậy~? Hoá ra cũng là một kẻ bại trận nên đi trút giận lên người khác sao?"

Lee Rang đã nắm được một thóp chân, dài giọng nói.

Cậu vẫn không đoán ra được mục đích của hắn khi đến tìm mình, nhưng sở trường chọc điên kẻ khác của Lee Rang thì không có gì sánh bằng. Bây giờ cậu còn đang nghiêng đầu phóng về phía cái bóng đen một ánh mắt thương hại rẻ tiền, thành công khiến hắn siết chặt bàn tay gầy guộc xương xẩu.

Và trong vài giây con ngươi mở to, cậu chỉ kịp nhìn thấy một đường đen đặc cắt thẳng tới trước mặt mình.

Soạt!

Lee Rang ngã người tránh né, tiếng gió bị xé rách ngay trên chóp mũi, gáy cậu lại bắt đầu lạnh toát sau cái áp tay truyền hơi ấm của Lee Yeon vừa rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yeonrang] Vãn hồi, bất vãn hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ