nhật ký du lịch của báo con - hồi 1
.
cảm ơn @formyyouthisfading đã giúp chị có tư liệu cắm trại để viết chap...
.
1;
andree dựng mình dậy vào 3 rưỡi sáng. yeah, chính xác là 3 rưỡi sáng! mặc cho đêm qua mình mất ngủ, mãi tới 1h mới thiu thiu vào giấc do ban ngày trót uống cà phê. buồn ngủ vl! đúng ra thì mình nên dẹp mẹ đi, ở nhà đánh một giấc cho bõ, nhưng còn mọi người đang đợi, mình lại không muốn làm andree khó xử nên cũng đành gắng gượng lết dậy. đcm, oan nghiệt của cuộc đời là đéo được ngủ đủ giấc! đúng oan nghiệt! vậy là bảo đáng thương đã phải vệ sinh cá nhân trong hai hàng nước mắt.
2;
xe đón mình và andree đúng 4h. vừa lên xe, đập vào mắt mình đã là gương mặt củ lozn của thằng thiện đầu bòi. đm ghét vl, ghét đến tỉnh cả ngủ! ấy vậy mà vì phép lịch sự tối thiểu, mình vẫn phải giả lả cúi đầu chào mọi người. chuyến đi này cũng không đông như mình nghĩ. xong, điều đó đồng nghĩa với việc khả năng phải giao tiếp với thằng củ lìn kia sẽ tăng lên!
dường như cũng biết mình chẳng hề vui vẻ gì khi phải đối diện với tđb (yeah, từ giờ mình sẽ gọi nó với rapname mới là tđb – thiện đầu bòi), andree đã chủ động kéo mình đi xuống ghế dưới. đấy, chỉ cần khuất mặt thằng chó đó là mình lại buồn ngủ ngay. mình dựa vào vai andree mà đánh một giấc.
mình chê người ta già vậy thôi, chứ đây vẫn là chỗ dựa vững chắc nhất trên đời!
3;
đường xóc vl buồn nôn vl! cho em xin tđb để em nôn cái, à không, cho em xin cái túi nilon! cũng may andree có mang theo thuốc say xe. đến giờ mình mới nhìn vào túi đồ của andree. andree mang theo đủ loại thuốc luôn: thuốc say xe, thuốc hạ sốt, thuốc ẻ chảy, thuốc đau đầu, thuốc giảm đau, bông băng, thuốc đỏ, thuốc tiêu hóa, thuốc dị ứng,... aiza, chu đáo gớm! chẳng bù cho mình đi chơi chẳng mang theo cái gì, dĩ nhiên là ngoại trừ một tình yêu to bự dành cho andree!
4;
mọi người có chuẩn bị đồ ăn sáng phát trên xe. đỉnh vl có cả bánh ngọt. ủa sao đi từ sớm mà đào đâu ra được vậy? bánh còn mới chứ không phải bánh từ hôm qua! đm hay lại đặt bánh ở chỗ em gái vòng một to tròn của andree?
'bảo lấy cái nào?' anh tee ôm hộp bánh ngọt trên tay và dừng lại trước ghế mình gặng hỏi. may quá chuyến này có cả anh tee, không chắc đời mình sẽ rơi vào bế tắc!
'em muốn ăn cheesecake!'
'đây! may quá còn một cá...'
'em cũng muốn ăn cheesecake tee ei!'
bầu không khí nhốn nháo trên xe ngay tức khắc đóng băng, cử động tay của anh tee khi đang đưa chiếc bánh về phía mình dường như cũng trở nên bất động. ngồi ở dãy ghế bên cạnh, mình thấy anh binz lẳng lặng kéo bịt mắt xuống mà vờ như đang chìm trong giấc ngủ say.