Đồng Nhân, Cung Thượng Giác X cung viễn vọng.
XP: Ẩn nhẫn anh trai X hoang tưởng em trai.
Lúc Cung Viễn Chủy trở về Giác cung, nhìn thấy Thượng Quan Thiển đang từ trong tẩm điện ở Góc Cung đi ra. Nương theo ánh trăng, Cung Viễn Chủy thấy rõ đồ vật trong tay Thượng Quan Thiển.
Đó là lệnh bài của ca ca.
Có lệnh bài này, Thượng Quan Thiển có thể ở trong cung môn, đi lại không trở ngại.
Ca ca đã đưa lệnh bài cho cô ấy...
Hô hấp của Cung Viễn Chủy hơi chậm lại, do dự nhiều lần, vẫn gõ cửa điện.
"Vào đi."
Trong phòng vẫn chưa thắp đèn, tối đen một mảnh. Cung Viễn Chủy nhìn thấy chén nước vỡ vụn bên cạnh mực trì, trên đó dường như là có vết máu.
"Ca."
Cung Viễn Chủy đến gần một chút, hắn thấy Cung Thượng Giác nắm thái dương, dường như có chút mệt mỏi.
"Đêm đã khuya, có việc gì?" Cung Thượng Giác ngước mắt lên, thấy đuôi tóc Cung Viễn Chủy dính sương, nói: "Ban đêm phong hàn, cẩn thận bị thương. "
Cung Viễn Chủy nói sau khi nghe, ca ca những năm gần đây đối xử với mình vẫn tỉ mỉ ôn hòa như vậy. Nhưng hắn biết, mình bất quá là dính vào ánh sáng của Lãng đệ đệ. Nếu lãng đệ đệ còn sống, trong mắt ca ca... Sợ là sẽ không có hắn.
"Ta mới vừa rồi nhìn thấy Thượng Quan Thiển cầm lệnh bài của ngươi..."
Cung Thượng Giác "Ừ" một tiếng, mới nói: "Nàng bị bệnh, lệnh bài cho nàng dễ dàng lấy thuốc. "
"Ca đối xử với cô ấy... Rất khác thường. "
Thanh âm cung viễn có chút thấp, Cung Thượng Giác lúc này mới nghe ra chút không đúng, hắn cẩn thận nhìn Cung Viễn, thấy sắc mặt hắn không lo, vẻ mặt uể oải, dường như là có tâm sự.
"Ngươi không vui sao?"
Cung Viễn Chủy cười khổ nói: "Ban ngày ca ca đuổi ta đi, nói muốn một mình tĩnh lặng..." Thấy Cung Thượng Giác nhìn chằm chằm mình, Cung Viễn Chủy lại nói: "Nhưng quay đầu Thượng Quan Thiển lại đi vào cửa điện ca ca, ngươi quan tâm nàng, còn lệnh bài cho nàng. Ca ca, huynh không nghĩ ngươi đối xử với nàng, so với đối đãi với đệ còn tốt hơn vài phần sao? "
Cung Thượng Giác nhíu mày, vẫn chưa cắt đứt lời Cung Viễn Chủy, hắn nghe được Cung Viễn Chủy nói.
"Từ khi nàng vào Giác cung, ca ca tuy nói là trăm phương ích thăm dò, nhưng cũng mở ra không ít tiền lệ với nàng. Đôi khi tôi nhìn thấy ca ở cùng một chỗ, tôi luôn luôn cảm thấy một chút dư thừa. "Cung Viễn Chủy cúi người xuống, cùng cung thượng giác nhìn thẳng "Ca ca, ngươi có phải thích Thượng Quan Thiển không? "
"Có phải ngươi thật sự muốn cưới nàng, làm nữ chủ nhân Giác cung không?"
Cung Thượng Giác chưa bao giờ nghĩ tới, Cung Viễn Chủy sẽ để ý như vậy.
"Mặc dù sau này ta thật sự cưới nàng, ngươi cũng sẽ là người quan trọng nhất của ta, là đệ đệ duy nhất của ta."
Cung Thượng Giác giống như khi còn bé, sờ sờ đầu Cung Viễn Chủy.