【 Giác Chủy 】Nhật ký của Nam Tinh

2K 93 5
                                    

Cung Thượng Giác × Cung Viễn Chủy

Thiết lập riêng tư ❗ ❗❗

Bừa bãi, cẩn thận quan sát, không thích phun 🙏

🚫 Tránh sét: Góc nhìn của đứa trẻ sau khi sinh con, sừng chết

 . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Ta là Cung Nam Tinh, năm nay 8 tuổi, là thiếu chủ cung môn.

  

Ta sinh ra đã có cừu nhân, ta sinh ra không lâu, song thân liền chết, bị Vô Phong giết chết.

  

Tôi có một người chú tên là Cung Tử Vũ. Chú là người cầm cánh cửa cung điện, ông ấy rất bận rộn, nhưng ông ấy yêu tôi rất nhiều. Trước khi bốn tuổi, ta vẫn ở vũ cung, là thúc thúc chiếu cố ta, hắn rất ổn trọng.

  

Lúc đó tôi nghĩ ông ấy là cha tôi, tôi đã cố gắng gọi ông ấy như thế này, chú tôi rất ngạc nhiên. Hắn ôm ta lên đùi: "Ta không phải cha ngươi, ta là huynh đệ của cha mẹ ngươi, phụ thân ngươi tên là Cung Thượng Giác, phụ thân còn lại là Cung Viễn Chủy. "

  

Hóa ra là như vậy, không có thắc mắc tôi thông minh như vậy!

  

Thúc thúc rất ngu ngốc, sau sinh nhật năm tuổi ta đã là đại nhân, ta chuyển đến Giác Cung ở. Chú luôn nhắc nhở tôi trở lại, nói rằng tôi còn nhỏ và không phù hợp để sống một mình. Tôi đã nói nhiều lần ,"Tôi lớn lên", và anh ấy luôn không thể nhớ.

  

Ta biết thúc thúc cảm thấy tịch mịch, hắn vẫn là một người, ngoại trừ bồi ta, chính là đang xử lý sự vụ cửa cung. Tôi biết anh ta nhớ một người, mọi người đều nói như vậy!

  

Thúc thúc luôn đêm khuya không ngủ, hắn sẽ ở trong đình đối với một cái hà bao cũ lẩm bẩm, hạ nhân nói ta là thím ta cho hắn. Đúng vậy, thúc thúc đã thành thân, nhưng ta chưa từng gặp thím, bọn họ nói thím họ Vân.

  

Tôi không còn là một đứa trẻ, tôi nên độc lập, sau khi tất cả, tôi muốn trả thù. Ban ngày ta sẽ cùng thúc thúc học võ công, sau đó đến Y cung học y độc, buổi tối ta sẽ trở lại Giác cung nghỉ ngơi. Tôi thích điều đó!

  

Ta còn có một cô cô, nàng là cung chủ Thương cung, gọi là Cung Tử Thương. Cô cô là cao thủ rèn vũ khí, vũ khí cửa cung đều do nàng thiết kế, nàng rất lợi hại.

  

Dì rất thích cho tôi ăn, sử dụng đồ ăn nhẹ cô ấy làm! "Ta chỉ làm cho người trong lòng ta, nếu không phải nhìn ngươi đáng yêu, mới không làm cho ngươi." Dì nói sau khi tôi từ chối.

  

Người trong lòng cô cô họ Kim, ta rất sùng bái hắn, bởi vì hắn có thể ăn được thứ cô cô làm. Nhưng anh ta đã chết, giống như cha mẹ tôi. Tôi đã từng vì tò mò mà tìm kiếm hắn, chỉ tìm được một bài vị.

  

Thật ra lần đầu tiên tôi ăn đồ ăn nhẹ do cô làm, tôi không biết đó là đồ ăn nhẹ. Nhưng khi còn nhỏ, tôi không đành lòng cự tuyệt ý tốt của cô, trong ánh mắt chờ mong của cô ấy, tôi đã ăn.

【 Đồng Nhân Cung Viễn Chủy 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ