+ Nhìn thấy y án nghĩ đến Cung Thượng Giác của đệ đệ Lãng
+ Muốn an ủi anh trai nhưng bị đánh
+ Bệnh đau dạ dày văn học theo dõi em trai hỏa táng
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Bầu trời giác cung âm u. Cung Viễn Chủy ngồi dưới bàn, trong mắt tràn đầy lửa giận đè nén. Vừa rồi, Vụ Cơ phu nhân ở nghị sự sảnh bày bọn họ một đạo, y không muốn tin tưởng, mình lại bị một lão nữ nhân lừa gạt. Càng không muốn nuốt vào ngụm ác khí này. Quyển y án giả kia, lại là vụ án Vụ Cơ phu nhân trộm y án của Linh phu nhân để giả loạn thật.
Y đem chén sứ đựng độc dược bỏ xuống, hung tợn nói, "Khẩu khí hôm nay, ta nuốt không trôi. "
"Cho dù là đao dập độc ngươi cũng phải nuốt xuống." Không biết vì sao, Cung Thượng Giác ngày xưa đối với y ôn thanh nhỏ giọng sủng ái lại lớn tiếng quát y. Cung Viễn ngẩn người, vừa rồi tàn khí tan thành mây khói, chỉ có tiểu hài tử bị ca ca hung dữ ủy khuất.
"Ca ca, huynh làm sao vậy?"
"Ngươi đi ra ngoài trước."
"Là bởi vì. . . Án y làm huynh nhớ đến bà Linh và em trai Lãng không? "
Cung Viễn Chủy vẫn biết, ở trong lòng ca ca, giữa hắn và mình vĩnh viễn đều cách một lãng đệ đệ. Em trai Lãng là em trai, và anh ta là một người em trai xa xôi. Kỳ thật Cung Viễn Chủy sớm đã phát hiện. Mười lăm mười sáu tuổi đã làm người đứng đầu một cung, đau khổ đều phải một mình nuốt xuống tiểu hài tử, tâm tư tự nhiên mẫn cảm tinh tế hơn nhiều.
Nhưng có lẽ mọi thứ sẽ khác. Cung Viễn Chủy đi đến bên cạnh Cung Thượng Giác, muốn vỗ vỗ bả vai ca ca, giống như mỗi một lần trước, khi mình thương tâm khổ sở ca ca đều sẽ như vậy. Có lẽ mấy năm nay làm bạn, mình cũng sớm trở thành độc nhất vô nhị của ca ca? Thấy ca ca khổ sở như vậy, trái tim Cung Viễn Chủy cũng khó chịu níu lại cùng một chỗ, hắn muốn an ủi ca ca, nói cho ca ca, còn có A Chủy ở đây.
Sự thật là y đã làm điều đó. Y vỗ vỗ bả vai ca ca, ôn nhu nói: "A Chủy ở đây. "
Những lời này tựa hồ kích thích đến Cung Thượng Giác. Con ngươi của Cung Thượng Giác bỗng nhiên trở nên đỏ như máu. A Chủy ở đây, A Chủy ở nhưng A Lãng lại không còn. Hắn nhĩ đến đệ đệ mất sớm, nếu bình an lớn lên, cũng lớn như Cung Viễn Chủy. Trong lúc hoảng hốt, thân ảnh đệ đệ xuất hiện trước mắt hắn, lửa giận tập kích hắn, hắn đột nhiên xuất chưởng, chưởng lực đánh trúng ngực Cung Viễn Chủy, tâm tình quá mức không khống chế được mà không khống chế tốt lực lượng, Cung Viễn Chủy bị đẩy lùi vài bước, nặng nề ngã xuống đất.
Có lẽ bị thương ở nơi nào, Cung Viễn Chủy nghiêng người phun ra một ngụm máu, ôm ngực khó có thể tin nhìn ca ca. Y tuyệt đối không thể tưởng tượng được, ca ca sẽ xuống tay với mình. Thì ra chỉ là tự mình đa tình. Khóe mắt y thấm ra nước mắt, Cung Thượng Giác cho rằng chính mình đã đánh đau y, muốn tiến lên đỡ hắn, nhưng thân ảnh đệ đệ còn nhỏ lại xuất hiện trước mắt hắn.
- Đi ra ngoài! Hắn mất khống chế rống to, ngoại trừ đệ đệ, hắn cũng không quan tâm đến cái gì. Cung Viễn Chủy gian nan từ trên mặt đất đứng lên, nhìn sâu vào Cung Thượng Giác, cũng không quay đầu lại ôm ngực chạy ra ngoài.