* Thiết lập abo hiện đại, như mọi khi, em trai điên bình tĩnh.
* Những câu chuyện nhỏ về he ngọt ngào trong ngược đãi
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
(Mở)
Cung Viễn Chủy khi còn bé bị anh trai hắn ôm trên đầu gối nghe chuyện xưa, có đôi khi Cung Thượng Giác cầm nhầm sách, lấy thành câu chuyện đô thị ABO mà bảo mẫu nhà bọn họ thích xem nhất, Cung Thượng Giác cũng không kiêng dè mấy thứ này, hắn chú ý mở quyển sách có ích.
Vì thế Cung Viễn Chủy cũng bị mở bài có ích, hắn đến nay đối với một trong những câu chuyện tình yêu thành thị thảm thiết ấn tượng sâu sắc.
Tên của câu chuyện đó được gọi là "Tình yêu AA không có kết quả tốt.".
Thẳng đến khi Cung Viễn Chủy lớn lên có thể lên mạng, bắt đầu tìm kiếm hồi ức thời thơ ấu của mình, trong đó bao gồm cả câu chuyện tình yêu thê lương thê thảm cùng với tò mò này.
Cung Viễn Chủy phát hiện ra rằng rất nhiều người giống như thời thơ ấu của mình, và tất cả họ đều đồng thanh: mặc dù tính xác thực của câu chuyện vẫn còn để được kiểm tra, nhưng tình yêu AA, là không có kết thúc tốt!
Cung Viễn Chủy lúc ấy căn bản không thèm để ý, khi đó hắn mới mười tuổi, một đứa nhỏ, cả ngày chỉ biết chạy theo phía sau Cung Thượng Giác, ấn tượng của hắn đối với ABO cũng chỉ có —— Cung Thượng Giác là một Alpha rất lợi hại.
Đó là tất cả.
Cho đến khi chính mình chia thành Alpha.
(i)
Alpha và Alpha là hoàn toàn không thể ở bên nhau, ngay cả nam Alpha và nữ Alpha, thỉnh thoảng với nhau, kết thúc không bao giờ có thể chịu đựng được nhau và chia tay hoặc ly dị, hãy để một mình nam Alpha.
Không có khả năng dung túng lẫn nhau ở tất cả.
Ngay từ đầu Cung Viễn Chủy còn cảm thấy rất vui vẻ, hắn cùng ca ca của hắn giống nhau, đều là Alpha da!
Cho đến khi ông bước vào tuổi dậy thì, trường học bắt đầu cung cấp cho họ những kiến thức thuộc về người lớn trên thế giới, cuốn sách đầu tiên của kiến thức abo nói: Alpha và Alpha thậm chí không thể ở chung phòng trong một thời gian dài.
Bởi vì Alpha là một nhân vật nổi bật, làm thế nào có thể tha thứ cho địa bàn của mình có một thủ lĩnh khác.
Cung Viễn Chủy không tính là nhỏ tự mình co lại thành một đoàn, mặt mày tuấn mỹ nhíu lại, hắn bắt đầu lo lắng mình có thể một ngày nào đó bị ca ca đuổi ra khỏi nhà hay không.
Mặc dù gia đình họ vẫn còn giàu có, nhưng ông không muốn rời khỏi anh trai của mình.
Ngày Cung Viễn Chủy trưởng thành, vừa vặn là thời kỳ phát tình của Cung Thượng Giác.
(ii)
Thiếu niên nằm sấp bên cạnh bồn rửa mặt nôn, nôn đến nước mắt chảy đầy mặt, khuôn mặt kia vẫn đẹp, thậm chí có chút sở sở động lòng người.