【 Tuyết Chủy 】Tuyết Liên 1

2.2K 128 13
                                    

Trong trưởng lão viện

Cung Tử Vũ, Cung Thượng Giác và Cung Viễn Chủy, cùng nhau đứng trước hai vị trưởng lão, đang thảo luận Vân Vi Sam có phải là vấn đề hay không.

Cung Thượng Giác nói với Cung Tử Vũ: "Vân Vi Sam mới là người nên đứng ở chỗ này thẩm vấn nhất. Cung Tử Vũ, ngươi tốt nhất nên nhanh chóng nói cho mọi người biết Vân Vi Sam ở đâu?"

Hoa trưởng lão cũng hỏi: "Chấp nhẫn, ngươi có biết Vân Vi Sam ở đâu không?"

"Vân Vi Sam bị ám khí của ta đả thương, chỉ sợ rất khó sống qua ngày mai, cho nên, Tử Vũ ca ca, tốt nhất ngươi nên nhanh chóng nói cho chúng ta biết nàng ở đâu, yên tâm, vì có thể thẩm vấn nàng thật tốt, ta nhất định sẽ không để cho nàng chết." Cung Viễn Chủy vẻ mặt ngạo kiều nhìn chằm chằm Cung Tử Vũ, cảm thấy Cung Tử Vũ nhất định sẽ nói ra Vân Vi Sam ở đâu.

Nhưng Cung Tử Vũ quả thật nói ra vị trí Vân Vi Sam, bất quá, nói đến một phiên bản khác của câu chuyện: "Viễn Chủy đệ đệ, đừng huyết khẩu phun người nữa, sau khi ăn tối, ta đã để Vân Vi Sam, đi tìm Tuyết công tử muốn mấy đóa Tuyết Liên trên trời, mà giờ phút này, nàng đang ở Tuyết cung."

"Vân Vi Sam có phải là vô phong tỉ mỉ hay không, sau khi thẩm vấn, tự nhiên biết được." Cung Thượng Giác nói.

Hoa trưởng lão nghe bọn họ tranh chấp quả thực đau đầu, vì thế lập tức mở miệng nói, "Phái sáu hoàng ngọc thị vệ, đi tới Hậu Sơn Tuyết Cung, đem Vân Vi Sam mang về!"

Cung Thượng Giác lại mở miệng, "Nhược Vân Vi Sam thật sự là Yêu Ma Quỷ Quái vô phong, ta sợ bọn thị vệ không phải là đối thủ của bọn họ, không bằng, để cho đệ đệ Cung Viễn Chủy cùng đi tới. "

Cung Viễn Chủy sau khi nghe xong, thập phần cao hứng, hắn lại có thể giúp ca ca hoàn thành một nhiệm vụ, hơn nữa còn là đi hậu sơn bắt vô phong chi tiết!

"Viễn Chủy còn chưa trưởng thành, theo đạo lý, không thể tiến vào hậu sơn." Tuyết trưởng lão có chút do dự.

Các trưởng lão thảo luận một phen, cuối cùng quyết định để Cung Tử Vũ cùng Cung Viễn Chủy cùng nhau đi tới hậu sơn.

Cung Viễn Chủy dẫn theo hoàng ngọc thị vệ hùng hổ đi tới cửa Tuyết Cung, vừa tiến vào, liền nhìn thấy có một tiểu hài tử đứng cách đó không xa chờ bọn họ.

Cung Viễn Chủy nhìn đứa nhỏ này, nghĩ thầm: Đứa nhỏ này bộ dạng thật đáng yêu, nhưng vừa nghĩ đến Tuyết Cung giấu một tác phẩm không có phong cách, liền trong nháy mắt cảm thấy hắn không dễ nhìn.

Mà tiểu hài tử này – Tuyết Trọng Tử nhìn thấy biểu tình trên mặt Cung Viễn Chủy nhanh chóng biến hóa, không khỏi cười khẽ một chút, tiểu hài tử này đang chơi biến sắc sao? Thật dễ thương.

Chỉ chốc lát sau, Cung Viễn Chủy liền dẫn theo sáu hoàng ngọc thị vệ đi tới trước mặt Tuyết Trọng Tử. Vừa mới đứng vững, Cung Viễn Chủy liền mở miệng hỏi: "Vân Vi Sam ở đâu? Đưa cô ấy ra."

Tuyết Trọng Tử vừa mới đối với Cung Viễn Chủy hảo cảm, trong nháy mắt tiêu tán, chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn. Tuyết Trọng Tử từ tuổi tác cùng ngữ khí của hắn liền biết, đây chính là vị công tử trồng ra Vân Trọng Liên kia, nghe nói hắn từ nhỏ đã được Giác Cung sủng ái, tính tình kém cỏi, hôm nay vừa thấy, thật đúng là.

【 Đồng Nhân Cung Viễn Chủy 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ