【Tuyết Chủy】Tuyết mới dần tan

2.1K 87 6
                                    

ooc cảnh báo ...

Niềm đam mê ngắn ngủi, xin vui lòng không đi sâu vào.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Hắn khen đối phương đem bảo vật tặng cho nhau.

Tiếng gió gào thét, vai rơi xuống sương hoa.

Phía sau mơ hồ truyền đến tiếng bước chân nhẹ nhàng mà chậm chạp, Cung Viễn Chủy bất động thanh sắc vuốt ve túi da chồn bên hông chứa ám khí, giữa ngón tay kẹp mấy cái ám khí, hắn lớn tiếng quát: "Ai!"

"Ở nơi khổ hàn này dậu hoa lộng thảo, Chủy công tử thật nhã hưng."

Người tới sắc mặt tái nhợt, cơ hồ cùng bầu trời bay tuyết cùng màu, một đầu tóc xám buộc sau đầu, thân hình cao ngất, chỉ là không có chút nội lực nào, dáng đi hơi bất ổn.

Thấy thế, Cung Viễn Chủy thu hồi ám khí, trong mắt mang theo vẻ hờn hững, "Tộc nhân Tuyết thị? "Dứt lời lại cảm thấy khuôn mặt đối phương lại có vài phần quỷ dị quen thuộc, phỏng đoán nói: "Ngươi là Tuyết Trọng Tử cha?"

Tuyết Trọng Tử giật giật khóe miệng, trong lúc nhất thời bất đắc dĩ lại buồn cười: " Chủy công tử thật sự là biết cười."

Nghĩ lại, tự phế Táng Tuyết Tâm Kinh, chính mình không trở về già hoàn đồng nữa, Cung Viễn Chủy nhận sai cũng là có thể hiểu được, " Chủy công tử cảm thấy chỉ cần giả ngu giả ngây ngốc, làm bộ như không biết ta, giẫm hỏng chuyện Sơn Tuyết Liên ta là có thể mang qua một khoản?"

Cung Viễn Chủy nghi ngờ đánh giá đối phương, mặt mày vặn vẹo, tựa hồ có chút khó tin: "Ý của ngươi là... Ngươi là Tuyết Trọng Tử à?"

"Đúng vậy. Từ sau khi phế tâm pháp, dung mạo tự nhiên không còn duy trì ở thời niên thiếu."

Cung Viễn Chủy không phải là người hỏi tận gốc, nếu Tuyết Trọng Tử điểm đến mới thôi, hắn cũng sẽ không cố ý mạo phạm.

Tuyết Trọng Tử đoán ra ý đồ của đối phương lại cố ý đùa giỡn: "Ta thấy Chủy công tử ở sau núi trọng địa hình có dấu vết khả nghi, vì sao?"

Cung Viễn Chủy bĩu môi, hai tay ôm lấy trước ngực, tức giận dần dần nổi lên: cái gì gọi là hình tích khả nghi, nếu không phải ca ca hắn bảo hắn đến bồi tội không thì còn lâu hắn mới đến.

Dù sao hắn cũng đuối lý trước, cũng không tiện phát tác trước mặt Tuyết Trọng Tử: "Hiện giờ trùng kiến cung môn là việc quan trọng nhất, hơn nữa nội dung thí luyện tam vực cũng không phải là cơ mật gì, hậu sơn này ta tự nhiên có thể tùy ý ra vào. Lúc trước ta có nhiều đắc tội, mong Tuyết Trọng Tử tiền bối thứ lỗi."

Lễ vật này của hắn không tình nguyện, mặc cho ai cũng có thể nhìn ra hắn không vui.

"Không dám làm, không dám làm." Tuyết Trọng Tử giật mình, "Chủy công tử quả nhiên là vì chuyện Tuyết Liên mà đến, chỉ là Tuyết Liên không dễ trồng, cũng không nóng lòng nhất thời. Hậu sơn hàn khí nặng, công tử không ngại theo ta vào phòng trước."

Cung Viễn Chủy tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, ở phía sau hắn trợn trắng mắt, mới không nhanh không chậm cất bước đuổi theo.

【 Đồng Nhân Cung Viễn Chủy 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ