Cung Viễn Chủy vượt qua thời khắc sinh tử, trọng thương ngày hôm sau liền có thể ngồi nằm, tuy nói miệng vết thương vẫn đau đến lợi hại, nhưng ít nhất có thể thần sắc như thường dặn dò người trong cung điều phối trà thuốc.
Sau khi uống thuốc Cung Thượng Giác đút, Cung Viễn Chủy tựa vào gối mềm thấp giọng nói: "Mấy ấm trà kia thêm độc, sẽ không trí mạng, lại sẽ dạy người ta sống chết không được." Thấy Cung Thượng Giác buông chén thuốc xuống không nói, Cung Viễn Chủy cười khẽ một tiếng, nói.
"Chỉ là không biết, ca ca có không nỡ đem độc kia dùng trên người Thượng Quan Thiển hay không."
Nghe vậy, Cung Thượng Giác lúc này mới giương mắt nhìn Cung Viễn.
Trước mắt không qua được tình trạng vừa vặn một chút, sắc mặt vẫn trắng bệch như tờ giấy, khí tức cũng rất bất ổn, tuy nói mình vận chuyển không ít nội lực đi qua, nhưng rốt cuộc là trong Diêm La điện đi một lần, làm sao có thể khôi phục nhanh như vậy.
Hết lần này tới lần khác Cung Viễn Chủy còn lãnh đạm xa cách như vậy, ngược lại giáo Cung Thượng Giác ngực như lưỡi dao mỏng chậm cắt, rất khó chịu. Nhiều năm như vậy, Cung Thượng Giác nhìn qua bộ dáng Cung Viễn Chủy miệng không che đậy, cũng thấy qua bộ dáng thương tâm rơi lệ của hắn, nhất là bộ dáng hắn lắc lắc đầu vui mừng thấy nhiều nhất.
Nhưng duy chỉ có loại này, Cung Thượng Giác là lần đầu tiên gặp.
Cung Viễn Chủy vẫn gọi mình là "ca ca", nhưng trong mắt hắn lãnh đạm rõ ràng như thế. Khi mình muốn chạm vào hắn, đổi lại là Cung Viễn Chủy vô tình né tránh.
Đệ đệ đang đẩy mình ra.
Ý thức được chuyện này Cung Thượng Giác, có chút tâm thần không yên.
"Viễn Chủy..."
Nhưng vừa nói ra miệng, liền bị cắt ngang.
"Ca, huynh sẽ không hạ thủ lưu tình, phải không?"
Cung Viễn Chủy nhìn chằm chằm Cung Thượng Giác.
Cung Thượng Giác biết Cung Viễn Chủy đang nói cái gì.
"Ta sẽ tỉ mỉ thẩm tra rõ ràng thân phận của nàng."
Cung Viễn Chủy không nói gì, hắn chỉ nhìn Cung Thượng Giác, liền quay lưng lại nói: "Vậy ta ngủ một lát. "
Lời nói của Cung Thượng Giác bị chặn ở cổ họng, cuối cùng hóa thành một chữ.
"Được."
Giúp Cung Viễn Chủy ấp ức chiếu góc chăn, Cung Thượng Giác liền mang theo độc trà rời đi.
Vết thương của Cung Viễn Chủy vẫn đau đến lợi hại, động tác này, trước ngực kia lại chảy ra máu. Cũng may Cung Thượng Giác đã đi xa, hắn đối với mùi máu tươi rất nhạy cảm, nếu bị hắn phát hiện miệng vết thương nứt ra, sợ là lại muốn lải nhải một phen. Nhưng Cung Viễn Chủy cũng không thèm để ý vết thương nứt ra, hắn hiện tại mệt mỏi rất liền khép mắt lại, ngủ thiếp đi.
Hoàng hôn trăng lên, Cung Viễn Chủy là bị mùi canh đánh thức. Mở mắt ra nhìn, liền thấy Cung Thượng Giác đang bưng một chén canh khuấy, thỉnh thoảng đi thổi nước canh trong chén, hơi nóng lấp lánh làm cho khuôn mặt Cung Thượng Giác, làm hắn trở nên như thật như ảo.