Mọi người đều đến cung điện Tuyết, bởi vì sức khỏe của mọi người vẫn còn rất kém, và họ không thể chịu được nước hồ lạnh và bị cắn nuốt, cuối cùng quyết định rằng Tuyết Trùng Tử sẽ đi xuống để lấy chiếc hộp.
Khoảnh khắc Tuyết Trùng Tử nhảy xuống hồ băng, trái tim Cung Viễn Chủy giật giật. Thời gian trôi qua từng phút từng phút, Tuyết Trùng Tử không ra ngoài một giây, vẻ mặt Cung Viễn Chủy trở nên lo lắng hơn một chút.
Cuối cùng, Tuyết Trùng Tử đi ra đầy nước, Tuyết Công Tử ngay lập tức đi tới và khoác lên Tuyết Trùng Tử một chiếc áo choàng, đột nhiên, Tuyết Công Tửcảm thấy một ánh mắt, nhìn lên, và thấy rằng Cung Viễn Chủy đang nhìn chằm chằm vào mình với sự bất mãn, và ngay lập tức sợ hãi, và ngay lập tức đứng lại tại chỗ.
Còn Tuyết Trùng Tử, người nhìn thấy sự thay đổi trong ánh mắt của Cung Viễn Chủy, trong lòng rất vui mừng, dường như Cung Viễn Chủy vẫn quan tâm đến bản thân mình. Đột nhiên muốn trêu chọc Cung Viễn Chủy nên mỉm cười với Tuyết Công Tử vừa mới phê duyệt quần áo của hắn.
Cung Viễn Chủy thấy Tuyết Trùng Tử mỉm cười với Tuyết Công Tử, y nghiêng má và nhìn vào mắt Tuyết Công Tử như thể muốn giết anh ta.
Tuyết Công Tử thật sự sắp chết, thầm nghĩ: Tuyết Trùng Tử này cũng đúng, hắn muốn khảo nghiệm Cung Viễn Chủy, vì sao lại tự mình cầm đao? Bản thân cũng không nhìn vào mắt Cung Viễn Chủy khi anh ấy nhìn mình, và cảm thấy rằng mình sẽ bị đầu độc trong giây tiếp theo. Sau đó Tuyết Công Tử lại liếc nhìn Tuyết Trùng Tử, thực sự, người này vẫn đang cười rất vui vẻ, tội lỗi.
Cung Thượng Giác nhìn thấy sự tương tác giữa ba người, sau đó nhớ lại ánh mắt của Tuyết Trùng Tử vừa nhìn Viễn Chủy trong sân của trưởng lão, liền hiểu được Tuyết Trùng Tử thích đệ đệ Viễn Chủy, còn đệ đệ Viễn Chủy thích Tuyết Trùng Tử nhưng không biết, liền hiểu lầm Tuyết Công Tử.
Cung Thượng Giác nhìn Tuyết Trùng Tử từ trên xuống dưới, và cảm thấy Tuyết Trùng Tử vẫn xứng đáng với đệ đệ mình, nhưng trong lòng anh lại âm thầm thắp một nén nhang cho Tuyết Trùng Tử, dù sao thì anh đã nuôi nấng đệ đệ này, anh đã chiều chuộng y từ lâu, và sẽ mất một thời gian để đệ đệ của Viễn Chủy tha thứ cho Tuyết Trùng Tử.
Nhưng bây giờ không có thời gian để suy nghĩ nhiều như vậy, Tuyết Trùng Tử mở hộp ra, lập tức sững sờ, hắn đưa chiếc hộp cho Cung Tử Vũ, nói: "Bản vẽ lửa chảy vô lượng đã biến mất."
Cung Tử Vũ im lặng một lúc rồi nói: "Ta biết ở đâu. "
Cung Viễn Chủy nghe vậy, suýt nữa thì than thở: "Vậy thì ngươi nên nói sớm hơn, để Tuyết Trùng Tử xuống nước, nhiều người chết như vậy, đừng quăng người sống." Sau khi nói, y mới phản ứng lại, tại sao mình lại bảo vệ Tuyết Trùng Tử? Quan hệ giữa Tuyết Trùng Tử và Tuyết Công Tử rất tốt, và mọi người Tuyết Công Tử không nói gì, mình đang bận tâm về điều gì ở đây?
Cung Viễn Chủy chất đống trong bụng, khuôn mặt nhăn nheo, Tuyết Trùng Tử cảm thấy Cung Viễn Chủy rất dễ thương sau khi nhìn thấy nó.
Cung Viễn Chủy cảm thấy có người đang nhìn chằm chằm mình, ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện đó là Tuyết Trùng Tử, trong lòng không khỏi lẩm bẩm: Nhìn xem ta làm cái gì, Tuyết Trùng Tử không phải nên nhìn Tuyết Công Tử của hắn sao? Nghĩ đến đây, mặt y tối sầm lại, và khi nhìn thấy Tuyết Trùng Tử đang nhìn mình, y trừng mắt nhìn thẳng vào hắn.