【 Vũ Chủy 】 gọi ca ca 1

2.2K 91 1
                                    

Bịa đặt mù quáng, thiết lập riêng tư nhiều hơn, rất nhiều không phải là thiết lập trong vở kịch. Bút viết tay màu trắng nhỏ

Tư thiết: Cung Tử Vũ võ công rất lợi hại, nhưng không lộ ra ngoài. 

Giả heo ăn hổ trung khuyển bụng hắc Cung Tử Vũ X kiều quý xinh đẹp ngạo kiều tâm độc Cung Viễn Chủy

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Cung Tử Vũ từ nhỏ đã biết, đệ đệ Viễn Chủy không thích mình. Thế nhưng, hắn thật sự rất thích đệ đệ đáng yêu lại xinh đẹp kiều quý này. Vô luận mình lấy lòng như thế nào, Cung Viễn Chủy đều là đi theo phía sau Cung Thượng Giác, chưa từng liếc mắt nhìn hắn một cái.

Cho dù là lúc giả vờ mang tân nương chạy trốn, nội tâm cũng là hy vọng là Cung Viễn Chủy đến ngăn cản, khó sợ chỉ có thể được đơn phương Cung Viễn Chủy trào phúng.

"Cung Tử Vũ, không phải ngươi đưa người đến cho ta thử thuốc sao? Làm thế nào để ngươi thử nó ở đây?" Giọng điệu dành riêng cho đệ đệ Viễn Chủy vang lên.

Quả nhiên đã đến rồi! Nghe thấy thanh âm của Cung Viễn Chủy, trong lòng Cung Tử Vũ rất kích động, quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy trên tóc đệ đệ Viễn Chủy mang theo chuông nhỏ, từ trên mái hiên bay xuống, chuông phát ra thanh âm thanh thúy, ở trong lòng Cung Tử Vũ gợn sóng. Bay xuống đi ngang qua Cung Tử Vũ, liếc hắn một cái, nở nụ cười.

Cung Tử Vũ tâm đều tan thành, cho dù chỉ là cười nhạo. Si hán cười hiện lên trên mặt Cung Tử Vũ, Cung Viễn Chủy nhìn bộ dáng ngu xuẩn này của Cung Tử Vũ, trong lòng ngạo kiều: "Chỉ biết Cung Tử Vũ ngu xuẩn này nhịn không được. Chắc chắn không ai có thể từ chối tôi!"

Xoay người ném thuốc độc vụ về phía các cô dâu.

Vì nói chuyện với đệ đệ Viễn Chủy, "Cung Viễn Chủy, bọn họ đều là tân nương chờ chọn, ngươi làm như vậy cũng bất kể hậu quả."

"Hừ, quả nhiên là Vũ công tử thương hương tiếc ngọc nhất, nhưng giữa bọn họ trà trộn vào vô phong gian tế, hẳn là toàn bộ xử tử!"

Nghe Cung Viễn Chủy nói như vậy, Cung Tử Vũ không vui, hắn không thích đệ đệ Viễn Chủy tự nói mình thành thương hương tiếc ngọc. Chính mình chẳng qua là vì nói nhiều với hắn mà thôi.

Giao thủ với Kim Phồn, nhìn bước chân tránh né tiến công của đệ đệ Viễn Chủy, áo choàng cũng theo đó phiêu dật, đều cảm thấy đẹp. Nếu Kim Phồn biết chủ tử mình là si hán như vậy, nhất định sẽ không giao thủ với Cung Viễn Chủy.

Nhìn Cung Viễn Chủy càng ngày càng không địch lại Kim Phồn, vì đệ đệ mình không bị thương, lập tức đi tiếp chiêu, đem Kim Phồn ép xuống. Tiếp chiêu với Cung Viễn Chủy, qua mấy chiêu, Cung Tử Vũ cố ý chống cánh tay đối diện với Cung Viễn Chủy.

Nhìn khuôn mặt tinh xảo của đệ đệ Viễn Chủy, mang theo ý cười nhìn mình. "Cung Tử Vũ, trong tân nương này sẽ không có người ngươi thích chứ! Che chở như vậy."

"Viễn Chủy đệ đệ, ngươi đoán xem, bên trong có tân nương ta thích hay không?" Định cố ý trêu chọc đệ đệ.

Nghe nói như vậy, sắc mặt Cung Viễn Chủy khẽ biến, đè nén sự không vui trong lòng, "Ngươi có thích hay không có quan hệ gì với ta hay không? Tránh xa ra! Nhìn ngươi thật phiền!"

【 Đồng Nhân Cung Viễn Chủy 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ