1
Trì Nghiên Hân cùng Hứa Tri Ý ( hơi H )
Trì Nghiên Hân trên mặt viết mỏi mệt, ở mở cửa phía trước hít sâu một ngụm, lộ ra một cái hoàn mỹ tươi cười.
Bên ngoài muốn diễn kịch, trở về như cũ là muốn diễn kịch.
Toàn bộ huyền quan chỗ tản ra nhu hòa quang, rõ ràng là để lại cho vãn về người nhà.
Trì Nghiên Hân thấy sườn thư phòng lộ ra ánh sáng, cách âm cực hảo môn nghe không rõ bên trong đang làm cái gì.
Trì Nghiên Hân đối Hứa Tri Ý làm cái gì một chút hứng thú đều không có.
Trì Nghiên Hân đầu tiên là vào nhà ăn, cho chính mình đổ một chỉnh ly nước lạnh, bưng đứng ở toàn thấu cửa sổ sát đất trước, nhìn bên ngoài hoàn mỹ giang cảnh.
Thư phòng môn bị đẩy ra, Hứa Tri Ý ăn mặc áo ngủ, trên mũi giá một cái đại đại bạc khung mắt kính, đem nàng mặt sấn đến càng tiểu.
Nguyên bản chỉ là nghĩ ra được tiếp chén nước uống, lại thấy Trì Nghiên Hân đứng ở nơi đó phát ngốc bộ dáng.
Hứa Tri Ý không nhịn xuống đi qua, ôm lấy nàng, cười hỏi: "Khi nào trở về, như thế nào không tiến vào tìm ta?"
"Mới trở về." Trì Nghiên Hân không có đẩy ra trên người người, "Bên ngoài lạnh lẽo, ta trên người còn mang theo hàn khí, đừng lạnh ngươi."
Hứa Tri Ý liền Trì Nghiên Hân ly nước uống lên hai ngụm nước: "Này ngày mùa đông ngươi cũng biết bên ngoài lạnh lẽo, trở về còn uống nước lạnh."
Trì Nghiên Hân không có giải thích, nhưng trong tay nước lạnh ly vẫn là bị nàng đặt ở bên cạnh giá trên đài.
Trì Nghiên Hân ở Hứa Tri Ý trên trán in lại một nụ hôn: "Ta đi trước tắm rửa, ngươi ở phòng ngủ chờ ta."
Hứa Tri Ý ừ một tiếng, lại ôm ôm nàng.
Trì Nghiên Hân tắm xong về sau, trên người cũng chỉ bọc một kiện áo tắm dài, mềm mại khăn lông còn đáp ở chính mình trên đầu, xoa tóc ướt.
Trong phòng ngủ đã khai hảo một trản mờ nhạt ánh đèn, máy tạo độ ẩm ở trong góc mạo nhè nhẹ khói trắng.
Chỉ là không có người.
Trì Nghiên Hân tùy tay đem khăn lông đáp ở một bên, lắc lắc nửa khô tóc ướt, đẩy ra thư phòng môn.
Hứa Tri Ý quả nhiên ngồi ở trước máy tính mặt, ngón tay tung bay, gõ tiếp theo liên xuyến số hiệu.
"Thân ái ngươi từ từ, ta còn có một đoạn số hiệu liền viết xong, nhiều nhất mười phút." Hứa Tri Ý ngẩng đầu lên, đối với Trì Nghiên Hân cười một tiếng, "Cho ngươi nhiệt sữa bò."
Trì Nghiên Hân đi ra ngoài, không quá một hồi mang theo một ly sữa bò lại đi đến, trực tiếp ngồi ở thư phòng trên sô pha, thuận tay từ trên kệ sách cầm một quyển sách lật xem.
Toàn bộ thư phòng chỉ nghe thấy Hứa Tri Ý bạch bạch bạch gõ số hiệu thanh âm.
Thẳng đến nửa giờ sau, Hứa Tri Ý mới thân thân thân mình, quan hảo máy tính đứng lên. Trì Nghiên Hân cơ hồ cũng là đồng thời đứng lên, đi đến Hứa Tri Ý bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Kim chủ nhuyễn manh khả thê - Chỉ nhị hoa hoa a
Random❤️ Cảm ơn bạn @LyT283 donate truyện ❤️ books/776795 Tác giả: Chỉ nhị hoa hoa a Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 89 chương ) Hứa Tri Ý ở Trì Nghiên Hân nhất nghèo túng thời điểm kéo nàng một phen, nhân cơ hội biến thành nàng kim chủ. Nguyên bản ch...