8

137 17 1
                                    

sáng hôm sau. 8 giờ 48 phút.

- Hyunjin vẫn chưa dậy sao bác ?

ông Hwang nhấp môi một ngụm trà, nói lớn hỏi quản gia.

- dạ chưa ạ, cậu Han hôm qua cũng không thấy ra về, chắc có lẽ vẫn còn trên phòng cậu chủ.

quản gia cẩn thận nói rõ sự việc của tối hôm qua lại cho ông bà Hwang nghe.

hai vị phụ huynh nghe xong thì quay qua nhìn nhau, rồi lại nhìn quản gia với nét mặt có chút khó tin.

chẳng lẽ quý tử nhà họ nổi hứng siêng năng mà kéo cậu ở lại học thâu đêm sao ?

rất nhanh hai vị phụ huynh cùng quản gia đã đứng trước cửa phòng Hwang Hyunjin.

- quản gia, chìa khóa.

- dạ đây.

quản gia kính cẩn đặt chìa khóa lên tay bà Hwang.

cửa phòng nhanh chóng được mở ra.

đèn phòng mở lên.

đập vào mắt ba người là hình ảnh Han Jisung ngoan ngoãn nằm trên cánh tay trái của Hwang Hyunjin mà ngủ rất ngon.

còn Hwang Hyunjin cũng rất nhiệt tình đáp trả, ôm chặt Han Jisung vào người.

- Hwang Hyunjin, con dậy ngay cho mẹ. cái thằng con chết tiệt này, dậy ngay.

bà kim phẫn nộ cầm gối đập vào mặt hắn, cuối cùng là ban cho hắn một cái nhéo lỗ tại siêu đau.

a..a..mẹ..đau..đau quá.

Hwang Hyunjin bị đánh thức bởi cái đập và cơn đau ở tai nên có chút bất ngờ.

Han Jisung nghe tiếng ồn liền cử động, nheo nheo hàng mày rồi từ từ mở mắt.

- h..hai bác..con..

Han Jisung bất ngờ khi thấy ba mẹ hắn đang đứng nhìn, mắt mở to như muốn rơi ra.

tình cảnh này...thật giống như bị bắt quả tang bản thân đang ngoại tình vậy..

9 giờ 3 phút. phòng khách Hwang gia.

Han Jisung quần áo chỉnh tề, mặt mũi tươi sáng trở lại. cậu cúi đầu căng thẳng nắm chặt hai tay, không dám nhìn vào mắt ông bà Hwang.

- cậu Han.

- da.

Han Jisung bị gọi tên thì giật mình ngước lên, mắt to tròn chớp chớp vài cái. nuốt một ngụm không khí tự trấn an bản thân rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.

- cậu giải thích đi, tại sao cậu lại ngủ ở phòng con trai tôi, lại còn ngủ trong lòng thằng bé một cách thân mật như vậy ?

ông Hwang vừa nói vừa gõ gõ ngón tay xuống mặt bàn kính, chân mày của ông nheo lại càng làm bầu không khí thêm phần căng thẳng.

- con...con...

Han Jisung ấp úng như cà lâm, cậu cũng căng như dây đàn sắp đứt rồi.

- ba mẹ à, không cần phải tra hỏi như vậy đâu mà.

- con im miệng, không đến lượt con lên tiếng đâu hyunjin.

[Hyunsung] Đại ca Hwang và học trưởng HanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ