5 giờ 11 phút. biệt phủ Han.
nơi phòng ăn nhà em tỏa ra một không khí im lặng và căng trang đến mức không ai muốn lại gần.
vẫn là khung cảnh quen thuộc, em ngồi trên bàn ăn đối diện ba và mẹ, không ai nói với ai một lời nào.
- cả nhà, ăn cơm.
ông Han lên tiếng, lúc này mọi người mới bắt đầu cầm đũa lên dùng bữa.
- mời ba mẹ ăn cơm.
em ngoan ngoãn mời hai vị phụ huynh ăn cơm, sau đó mới đưa muỗng cơm đầu tiên vào miệng.
- Jisung, con muỗi đó cắn con có đau lắm không ?
mẹ Han lên tiếng hỏi trước.
muỗng cơm vừa được cho vào miệng, em liền muốn quay ngược thời gian đưa ra. nhớ đến bản mặt bỉ ổi của tên Hwang Hyunjin kia liền nuốt không trôi nữa mà.
- dạ không ạ.
mẹ Han gật đầu, gắp miếng cá để vào chén em, nói.
- con muỗi đó chắc cao lắm con nhỉ ?
cao ? tại sao lại là cao ? nói về động vật, là muỗi thì phải dùng từ to chứ, cao là dành cho hươu cao cổ, voi hay là kangaroo mà?
- S..sao ạ ?
mẹ Han mỉm cười, liếc mắt với ông Han.
- thằng bé Hyunjin đi học lại rồi chứ ? em nhìn qua ông Han, gật gật đầu dạ một tiếng.
- à..muỗi họ Hwang tên Hyunjin.
ông Han vừa nói vừa đưa miếng trứng chiên vào miệng, gật gật đầu vui vẻ.
em ở đối diện vừa nghe xong liền ho, ho một cách vô tội vạ, ho không nể trời trăng mây đất gì nữa.
- n..nước..nước.
nhận lấy ly nước từ quản gia, em ực một hơi hết sạch cả ly. sau đó bắt đầu ngồi thở phù phì.
- ba..mẹ nói vậy..là sao ?
em ngồi lại ngay ngắn, dè chừng nhìn hai người phụ huynh đáng kính.
ông Han ra hiệu cho người hầu cùng quản gia tất cả ra ngoài sân, căn phòng ăn to lớn bây giờ chỉ còn lại ba người.
- dấu tích đó là của Hyunjin đúng chứ ?
em ngẩn người, nói đúng thì là nói thật, nói không thì là nói dối. em là con của đảng, nên em...
- vâng.ạ.
chọn nói thật.
- học hết năm đi rồi cưới là vừa.
cơ mặt em giật giật vài cái nhìn ông bà Han, sao lại nói vậy ?
- cưới gì ạ ?
- cho con cưới Hyunjin.
được rồi thôi đi.
- sao ạ ? không đâu, sao con lại cưới cậu ta chứ ?
em giận dỗi đưa muỗng cơm to thật to vào miệng, nhai mạnh bạo như đang trút giận.
- ai đời gọi chồng mình là "cậu ta" như
vậy?- tôi đây này.
bà Han lườm ông Hsn một cái, chính bà khi xưa cũng rất ghét ông Han vì cái tính thô lỗ, đi học lúc nào cũng theo sau như cái đuôi để trêu chọc bà, nên đâm ra bà thường xuyên gọi ông là "cậu ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunsung] Đại ca Hwang và học trưởng Han
HumorDROP‼️ Có thể sẽ tiếp tục nhưng chưa biết bao giờ