- về điiiii.
- không, không về.
- vê lẹ lênnnnnn.
vâng, là khung cảnh em đang cố gắng đẩy hắn ra khỏi phòng đuổi hắn về.
- hôn hít xong rồi thì về đi, còn muốn gì nữa?
em tức giận chống nạnh nhìn hắn.
- muốn em.
hắn liếm môi nhìn em từ trên xuống dưới, ừ hắn muốn em thật đấy.
- đ..đồ điên này.
em tự vực bản thân tỉnh dậy khỏi cơn mê muội, đánh một cái vào vai hắn trông rất e thẹn. ừ thì em cũng khoái khoái đó chứ.
- thôi, anh về nha, chúc bé ngủ ngon.
Hwang Hyunjin từ đâu ra lấy được cái liêm sỉ và lòng tự trọng, chấp nhận đi về theo yêu cầu của em.
- Ơ..
em có chút tiếc nuối nhìn hắn đang sắp bước ra khỏi cửa, tự nhiên tiếc muốn xĩu.
- bé sao vậy ? muốn anh ở lại hả ?
Hwang Hyunjin thấy chữ tiếc nuối được vẻ
trên má em, liền vui mừng quay lại nhìn. bây giờ nói không thì là nói dối, mà nói có
thì ngại. em là bé ngoan
- một..một xíu.
em híp mắt, chu môi nói, hai ngón tay còn kèm theo sự miêu tả, cố gắng khép hai ngón tay lại còn một chút xíu nhỏ thật nhỏ.
nói xong thì ngại ngùng nhảy thẳng lên giường, chùm chăn trốn hắn.
hắn đơ người nhìn cục bông trắng trên giường, sau đó thì phì cười, lẩm bẩm trong miệng.
- đáng yêu thật.
hắn lại gần ngồi xuống mép giường, một cách nhẹ nhàng đã có thể ôm trọn cả em và chăn bông vào người.
đối xử với em như em bé. hắn kéo phần chăn che mất khuôn mặt của em xuống, nhanh chóng làm lộ ra đôi mắt tròn xinh của em.
- bé nhỏ, đêm nay anh ở lại với em nhé ?
em nhìn thẳng vào đôi mắt tam bạch của hắn, tự cảm thấy rằng bản thân đã bị cuốn vào đó.
- có được không ?
hắn thấy em không trả lời, kiên nhẫn hỏi lại dù lòng đang sợ rằng em sẽ từ chối.
- được, nhưng ba mẹ...
- không sao, anh sẽ nói với hai bác.
hắn chặn môi em bằng ngón tay, nhanh chóng tiếp lời để sự lo lắng trong em được xua tan.
em nhìn hắn gật đầu, sau đó mới nhận ra tư thế của cả hai có chút thân mật nên hai má trắng xinh liền được phủ một tầng lớp hồng hồng.
- hyunjin...
- em làm sao?
- đừng..ôm.
Hwang Hyunjin nhấc chân mày lên một chút, hơi bất ngờ hỏi em.
- sao lại không ôm ?
- tôi...
- hum?
- không không..em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunsung] Đại ca Hwang và học trưởng Han
HumorDROP‼️ Có thể sẽ tiếp tục nhưng chưa biết bao giờ