Chương 4: Sống

51 8 0
                                    

" Ngươi chính là Trafalgar Law, một tân binh đến từ biển Bắc ! "

Law sau khi nghe được những lời nói này của Buggy thì liền bày ra dáng vẻ tự hào.

" Ngươi chậm quá đó, mau mang cậu ấy lại đây "

Buggy còn đang ngờ vực là có nên đưa hai người họ cho tên bác sĩ này không, vì hắn thật sự còn chưa tin tưởng được tên Law đó.

BÙM..BÙM

Nhưng không ngờ tàu của hải quân lúc này đã bắn đạn về phía của Buggy.

Law thấy tình hình ngày càng nguy hiểm thì liền lớn giọng nói với Buggy.

" Mau lên, mang hai người họ lên tàu của ta đi "

Buggy nghe thấy vậy thì cũng liền bay xuống mà đem hai người họ giao cho Law.

Hắn sẽ tạm tin tưởng giao hai người họ cho tên bác sĩ này vậy, vì nếu có chuyện gì xảy ra thì cái mạng nhỏ này của Buggy cũng không đền nổi mất.

Bên phía Rin.

Tôi vẫn đang điên cuồng giết hết từng tên hải quân ở đây và cứ thế từng người đã ngã xuống dưới cây kiếm của tôi.

BỐP

Khi nghe thấy âm thanh này thì ai nấy cũng đều phải quay đầu nhìn về phía người vừa tạo ra tiếng động đó.

Khi nãy chính là cú tát của Garp dành cho Rin, vì ông mong rằng sau cái đánh đó của ông thì sẽ làm cho Rin sẽ tỉnh ngộ ra.

Còn về phía tôi sau khi bị ông đánh thì liền yên lặng một cách bất thường, tôi chỉ đứng im mà nhìn ông với đôi mắt vô hồn.

" Rin à, là ta..là ông của cháu đây.."

Ông khi thấy đôi mắt lạnh lẽo đó của Rin thì trái tim của ông chợt trở nên đau nhói.

" Ta mất đi Ace là quá đủ rồi, đừng để ta phải mất đi cả cháu nữa "

Tôi khi nghe thấy tên của Ace thì lập tức trở nên phát điên mà cứ ôm lấy đầu của mình rồi gào thét lên.

" TAO PHẢI GIẾT HẾT BỌN MÀY ! "

Tôi bây giờ đã mất đi ý thức mà liền giơ kiếm lên lao về phía của Garp.

Garp thấy vậy thì đành nhắm mắt và đứng im để cho đứa cháu gái lao về phía mình.

Vì ông không thể ra tay với cháu được đâu, Rin à !

ĐÙNG

Thật không ngờ ngay lúc này người đã đỡ được cây kiếm của Rin chính là Shanks Tóc Đỏ.

Con thuyền của Shanks cũng đã tới được đây và bọn hải quân sau khi nhìn thấy lá cờ trên kia thì liền trở nên hốt hoảng.

" Là băng Tóc Đỏ ! "

" Không thể nào ! Tóc Đỏ vừa đụng độ với tứ hoàng khác là Kaido, mới hôm qua ở Tân Thế Giới "

" Vậy mà giờ bọn chúng đã đến được đây !? "

Shanks đã dùng cây kiếm của mình để có thể ngăn lại cây kiếm của Rin, hắn rất ngạc nhiên khi thấy người trước mặt mình chính là người mà hắn từng quen biết.

" Nhóc con, là ta đây "

Còn tôi sau khi thấy được tên tóc đỏ này có thể chặn được cây kiếm của mình thì liền nhanh chóng lùi lại về phía sau và quan sát.

" Nhóc không nhận ra ta à ? "

"..."

Khi nghe thấy câu hỏi này của hắn thì tôi có chút khựng người.

Tại sao tên đó lại hỏi vậy ?

Tôi có quen người đàn ông này sao ?

Nhưng ngay lúc này khi tôi nhìn vào mái tóc đỏ của hắn thì lập tức những kí ức lúc nhỏ lại ùa về trong đầu tôi.

10 năm trước.

Ngày Shanks chuẩn bị đi ra khơi thì tôi và Luffy đã ra tiễn chú ấy.

Luffy nói mình muốn trở thành Vua Hải Tặc trong tương lai và chú ấy đã bật cười trước sự đáng yêu này của Luffy.

Sau khi nghe Luffy nói về ước mơ thì Shanks cũng liền tò mò nhìn về phía Rin.

" Còn nhóc thì sao ? "

" Cháu sẽ là người giúp cho anh ấy trở thành Vua Hải Tặc "

Shanks khi nghe câu trả lời này của tôi thì liền cảm thấy hài lòng mà nhéo má tôi một cái.

" Giỏi lắm "

Còn Luffy thì cảm thấy rất hạnh phúc sau khi nghe được những lời nói này từ tôi.

Sau đó Shanks liền lấy chiếc mũ rơm đang đội trên đầu mình và đưa sang đội lên đầu của Luffy.

" Chú để lại cái mũ này cho cháu, ngày nào đó hãy mang nó trả lại khi mà cháu đã trở thành một hải tặc vĩ đại "

"..."

Quay lại hiện tại.

BỤP

Cây kiếm đã rơi xuống và cũng như những giọt nước mắt của tôi bây giờ đã tuôn trào.

Tôi đã không thể kìm nén được nữa mà liền òa khóc một đứa con nít, lúc này đây tôi vẫn chỉ là một đứa trẻ.

Một đứa trẻ đã chứng kiến cảnh người nó yêu thương ra đi thì tự hỏi có đứa trẻ nào mà không đau lòng chứ.

Những người có mặt tại đây cũng đều phải cảm thấy xót xa trước tiếng khóc của Rin.

" Cảm ơn nhóc vì đã quay trở lại "

Tôi dường như đã mất đi tinh thần sống mà liền ngồi xuống khóc thật to, vì tôi vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đau đớn này.

Shanks sau khi nhìn dáng vẻ đau khổ này của Rin thì hắn cũng không khỏi buồn lòng.

Nhưng dù vậy Shanks vẫn nhẹ nhàng và ngồi xuống bên cạnh Rin.

" Nhóc con, không phải nhóc vẫn còn Luffy sao ? "

Khi nghe thấy câu nói này của Shanks thì bất giác tôi liền bừng tỉnh.

Đúng rồi, tôi vẫn còn Luffy bên cạnh cơ mà ?

Tôi vẫn chưa thực hiện được lời hứa với Luffy thì tôi không có quyền được chết !

KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ