Chương 11: Truyền đạt

38 7 0
                                    

Tại Tân Thế Giới.

Giữa một cơn mưa tầm tã thì đâu đó lại xuất hiện một hình bóng đang đứng trước ngôi mộ của người mình mong nhớ.

Mặc kệ có mưa to gió lớn như nào thì người con gái vẫn chỉ đứng im ở đó mà ngắm nhìn lấy khuôn mặt trong bức ảnh.

" Anh có khỏe không ? hôm nay em tới gặp anh đây "

Không thấy ai trả lời tôi liền im lặng một hồi lâu, sau đó tôi chầm chậm ngồi xuống còn đôi mắt thì vẫn không rời khỏi di ảnh của Ace.

" Ace à, em không thể vượt qua được cơn đau này rồi "

Lúc này tôi đã không thể nào gồng mình được nữa mà liền ôm lấy mặt của chính mình rồi òa khóc thật lớn.

Tại Marineford - Tổng Bộ Hải Quân tại Đại Hải Trình.

Một con thuyền từ đâu lại đi vào lãnh địa của hải quân.

" Này, chiếc tàu đó làm sao vậy ? "

" Tại sao nó không tiến vào trong vịnh ? "

Bọn hải quân vừa dứt lời thì con thuyền lại nổ đạn về phía đất liền mà khiến cho những tên hải quân phải bàng hoàng không biết làm gì.

Bỗng dưng một tên hải quân nhìn thấy một bóng dáng đứng trên mũi tàu mà khiến cho hắn trở nên ngạc nhiên và lo sợ.

" Nhìn kìa, đó là LUFFY MŨ RƠM ! "

Luffy đang đứng trên mũi tàu với gương mặt điềm tĩnh, cậu dường như đang có ý định gì đó.

" MAU ĐÁNH CHÌM CON TÀU ĐÓ ĐI "

Vừa dứt câu thì bọn hải quân liên tục nổ đạn về phía con thuyền mà Luffy đang đứng.

Nhưng có điều Jinbei đã ở dưới nước ngăn chặn được những viên đạn đó và ngoi lên bờ.

" Đó là tên phản bội, Jinbei ! "

Một tên hải quân nhìn trong ống nhòm liền phát hiện ra còn có một người đang ở trên thuyền.

Hắn bắt đầu run sợ khi biết được thân phận của đối phương.

" Đừng nói với ta là huyền thoại đó..? "

" Cựu đồng đội của VUA HẢI TẶC - VUA BÓNG TỐI RAYLEIGH ! "

Nói tới đây bọn hải quân lập tức run sợ và hoảng loạn khi thấy con át chủ bài đó quá mạnh.

Bọn họ thừa biết là sức của những người ở đây thì không thể nào ăn đứt được ông ta.

Luffy cũng không chần chừ mà liền kéo Jinbei và Rayleigh lên trên đất liền.

" Xông lên đi " - Rayleigh lên tiếng.

" Rõ "

Luffy nói xong thì liền chạy một mạch tới nơi mà cậu muốn tới.

Một tên hải quân thấy vậy thì liền ra lệnh bắt lấy Luffy.

" MAU BẮT LẤY MŨ RƠM ! "

Rayleigh liền rút kiếm ra và nói với giọng điệu trêu đùa.

" Nào, ta mới là đối thủ của các ngươi cơ mà "

KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ