Chương 10: Đồng đội

42 6 0
                                    

Tại làng Cối Xay Gió.

Người dân ở đó đều vui mừng khi thấy Garp trở về.

" Luffy thế nào rồi ? "

" Thế giới sẽ thế nào sau cái chết của Râu Trắng, Garp-san ? "

" Vài ngày qua tôi liên tục thấy thuyền hải tặc, chúng tôi thậm chí không thể ngủ vì sợ chúng tấn công "

Ông nghe vậy thì liền mỉm cười và an ủi nói với người dân ở đây.

" Đừng lo, tôi vừa đánh chìm ba chiếc rồi "

Bọn họ liền vui mừng mà không còn thấy lo lắng nữa, vì ở đây đã có Phó Đô Đốc Hải Quân Garp bảo vệ rồi.

Bỗng dưng có một người phụ nữ cầm một cây gậy bước ra từ trong quán rượu và sau đó bà ấy nhìn Garp với đôi mắt đầy tức giận.

" Này Garp, sao ông dám quay về đây hả ? "

Nói xong bà liền vung gậy đánh thẳng vào mặt Garp, ông cũng vì cú đánh đó mà ngã xuống với vết thương trên đầu.

Bọn hải quân thấy Garp bị đánh như vậy thì liền giơ súng lên chuẩn bị bắn Dadan.

" Đừng xen vào, ta biết bà ấy "

Dadan tức giận liền đi lại nắm lấy cổ áo của Garp rồi đánh vào mặt ông ngày càng nhiều.

" Lão khốn ! ông đã ở chiến trường đó, vậy tại sao ông lại không giúp tụi nó hả ? "

"..."

" Sao ông chỉ đứng đó nhìn Ace chết ? ông chọn công việc trên cả gia đình sao ? "

"..."

" CÚT XUỐNG ĐỊA NGỤC ĐI, LÃO KHỐN ! "

"..."

Dadan tức giận đánh mạnh vào người Garp, điều đó đã khiến cho vết thương của ông ngày càng chảy máu nhiều hơn.

Makino cũng vì vậy mà liền chạy ra ngăn cản Dadan.

" Bà không thấy chính ông ấy mới là người đau khổ nhất sao ? vì ông ấy đã không thể giúp cho dù có mặt tại đó "

" Không phải, Luffy và Rin mới chính là người đau khổ nhất "

Makino nghe câu nói này của Dadan thì liền cảm thấy đau lòng khi mà nhớ về những kỉ niệm của ba đứa trẻ ấy đã từng vui vẻ với cô như nào.

Đúng vậy, Luffy và Rin mới chính là người chịu nhiều tổn thương nhất !

" Hai đứa nó yêu quý anh mình vô cùng, Luffy mặc dù rất ngốc nhưng nhờ có Rin ở bên cạnh thì tôi cũng đã yên tâm được phần nào "

"..."

" Nên vì vậy nếu chúng nó có trở thành hải tặc như nào thì tôi vẫn sẽ luôn về phe hai đứa nó "

"..."

" LUFFY VÀ RIN, NHẤT ĐỊNH HAI ĐỨA ĐỪNG ĐỂ BỊ ĐÁNH BẠI ! "

Tại Tân Thế Giới.

Shanks và Marco cũng như tất cả các thành viên của Râu Trắng đang có mặt tại trước ngôi mộ của bố già và Ace.

" Tóc Đỏ, tôi không biết nói sao để bày tỏ lòng biết ơn "

KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ