Chương 1: Giải cứu

172 8 0
                                    

" Bé..Rin.."

Anh ấy đang gọi tôi kìa phải không ?

Nhưng tại sao anh ấy lại nằm trong tay Luffy thế kia ?

1 giờ trước.

Chúng tôi đã tới được chỗ của Ace và bây giờ tôi và Luffy sẽ chia ra hai đường.

Luffy sẽ chạy lên trên để cứu anh Ace còn tôi thì sẽ ở bên dưới cầm chân bọn hải quân.

Còn về phía Ace sau khi thấy chúng tôi đến mà trong lòng không khỏi xót xa.

" Anh có kêu hai đứa đến đây để cứu anh sao ? đừng đùa nữa, hai đứa mau quay về đi "

Ace sau khi dứt lời thì trong lòng không khỏi tự trách bản thân, tại vì anh mà hai đứa em đã lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm.

Anh xin bọn em đấy, anh không muốn hai đứa phải chịu chung số phận với anh.

Đây đều là lỗi lầm của anh !

Luffy lúc này dường như mặc kệ những lời nói của Ace mà vẫn tiếp tục chạy về phía anh.

" VÌ EM VÀ RIN CHÍNH LÀ NHỮNG ĐỨA EM CỦA ANH "

Ace sau khi nghe thấy lời nói này của Luffy thì liền nhớ ra những kí ức của anh khi còn lúc nhỏ.

Chính Ace đã rót ra những ly rượu và cầm lên nói với hai đứa nhỏ ấy rằng.

" Chúng ta sẽ trở thành anh em nếu như cùng uống bát rượu này "

Em ấy còn nhớ lời nói đó của mình sao ?

Quả thật em chính là một tên cứng đầu đấy, Luffy !

Bọn hải quân liền xì xầm bàn tán sau khi nghe được lời nói của Luffy.

" Hắn ta vừa nói gì vậy ? "

" Tên đó và con nhỏ kia cũng là con của Roger à ? "

" Khi Ace được sinh ra thì cha mẹ của hắn đã chết hết rồi, không thể nào "

Bên phía Rin.

Tôi hiện giờ đang bị bao quanh bởi bọn hải quân muốn lấy cái mạng của tôi.

" Con nhỏ này chỉ cần tao búng tay một cái là chết tươi "

" Mày chỉ là một đứa con gái vô dụng thôi "

Vô dụng à, lâu rồi tôi mới nghe được từ này đấy.

Tôi cũng chẳng thèm đáp lại mà chỉ đứng đó quan sát mọi thứ xung quanh.

Bọn này đông thật, đếm sơ sơ cũng phải chắc hơn 100 đứa.

Nhưng như vậy thì sao ?

Bỗng nhiên tôi lại cười một cách điên loạn mà khiến cho bọn hải quân cảm thấy khó hiểu.

Tiếng cười của tôi đã thu hút bọn Đô Đốc và ông nội cũng không ngoại lệ mà nhìn về phía tôi.

" 100 hay 1000 hay cả bọn Đô Đốc kia thì tao cũng giết ! "

Tôi nói xong thì liền quay người nhìn thẳng vào từng tên Đô Đốc đang ngồi ở phía trên kia.

Bọn họ cũng đều đã nghe được những lời nói thách thức này từ tôi và một tên trong số đó liền bật cười thành tiếng.

KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ