05
Khi cả hai quay lại, Ashura đã hút hết một bao thuốc lá, toàn bộ căn phòng khách sạn đều là khói mù lượn lờ.
Robert vẻ mặt kinh ngạc, "Ông không mang cô bé kia về phòng à?"
Ông ta đang đề cập đến một cô hầu bàn đã tán tỉnh Ashura sau bữa tiệc.
Ashura cúi mặt xuống, bước sang một bên để hai người họ vào, nói, "Ai ngờ hôm nay nàng ấy không tiện....."
Robert cười khúc khích, vẻ mặt "Người anh em thật thảm", sau đó có chút áy náy, dù sao thì cũng là chính mình đã mượn tình nhân của người ta, ông phải mừng vì hồi nãy mình không vui đùa quá mức, mặc dù kế hoạch của mình là quay lại tham gia cùng Ashura và cô gái kia.
Hai người nói đùa vài câu rồi chúc nhau ngủ ngon, lúc này Madara đang nửa nằm ở ghế sô pha đột nhiên nói, "Ông đi à?"
Hai người đồng thời quay đầu lại. Lúc này Robert dù cho tinh trùng thượng não cũng xấu hổ đến mức không thể ở lại lâu hơn, gửi Madara một cái hôn gió rồi vội vàng rời đi khi sắc mặt rõ ràng không mấy tốt đẹp của Ashura.
"Tại sao cậu lại làm vậy?" Lúc này trong phòng chỉ còn lại hai người, Ashura đi tới ngồi trên ghế sô pha, ánh mắt lại dán chặt vào vết răng lộ ra trên cổ áo choàng tắm của Madara.
"Ta đang tự tìm thú vui cho chính mình, có vấn đề gì sao?" Madara nhìn đôi mắt rõ ràng rất tức giận nhưng lại cố gắng giả vờ bình tĩnh kia, mỉm cười không chút nao núng: "Ồ chết, ta quên mất, thứ này sẽ làm bẩn bóng dáng cao quý kia trong lòng ông mất, thật có lỗi."
Ashura đột nhiên đứng dậy, nắm chặt tay rồi buông ram cuối cùng ngồi xuống chiếc ghế mềm bên cạnh với vẻ mặt suy sụp. Qua một lúc lâu, ông mới nói, "Madara, ta biết cậu hận chúng ta, nhưng Hashirama...."
Tiếng cười to điên loạn khiến Ashura ngừng nói, ông ta nhìn Madara với vẻ mặt phức tạp một lúc rồi quay lại, lại trở về ngồi bên người y, thở dài nặng nề.
Madara ngồi dậy, một tay choàng qua cổ Ashura rồi thì thầm vào tai ông, "Ta không làm điều này vì ghét ai cả. Tựa như ông.... đẩy ta cho người khác, kỳ thật ngươi cũng chỉ muốn chứng minh điều này đối với ông không quan trọng, không phải sao?"
Cánh tay đang muốn đẩy Madara ngừng lại, Ashura nhìn chằm chằm vào con ngươi tối đen không thấy đáy của đối phương, cũng nhìn đến sự tự giễu cũng chán ghét giống như mình.
Những người như bọn họ đã cầu xin với tình yêu chân thành nhất, nhưng không được.
Ông chợt hiểu ý Madara. Chỉ vì quá tỉnh táo, mới càng phải lừa dối chính mình và người khác, sợ mình không nhập sâu vào vở kịch, chưa đến mức phát điên, ai điên hơn ai, hay là ai so với ai càng thảm hại.
"Ta vẫn còn chưa thỏa mãn...." Madara cố tình hạ giọng vốn đã khàn xuống, nhìn đối phương giãy dụa trên ranh giới dục vọng và lý trí mà cảm thấy sung sướng ác ý.
Lúc này, y đang ngồi trên đùi Ashura, thân thể trần trụi dưới lớp áo choàng tắm giờ đã không mảnh vải che thân, toát ra hơi ấm cuồng nhiệt, y đưa ngón tay vào miệng mút, sau đó xoa xoa đầu vú đỏ tươi trước ngực, cho đến khi chúng được bao phủ bởi thủy quang, lên xuống theo nhịp thở gấp gáp của y, như thể đưa ra lời mời thầm lặng.