40-50

497 17 7
                                    

40.

Ở trong xe ngựa không thể hiểu được đã phát thông điên sau, Tiết Linh Vũ nửa đường liền không quan tâm mà một hiên mành, một mình ngự kiếm rời đi không biết tung tích. Phong Hành Vân đối này không những không thèm để ý, ngược lại cao hứng không có Tiết Linh Vũ quấy rầy, hắn rốt cuộc có thể cùng Khanh nhi quá quá hai người thế giới, nói nói chuyện riêng tư.

Nhưng Phong Hành Vân nghĩ đến tốt đẹp, kia Minh Nguyệt Khanh lại không chịu toại hắn ý. Đánh Tiết Linh Vũ đã khóc nháo quá lại chạy trốn sau, Minh Nguyệt Khanh tâm tình liền mắt thường có thể thấy được trở nên cực kém, càng thêm ở Phong Hành Vân trước mặt làm ra một bộ bị thiên đại ủy khuất buồn bực không vui tiểu tức phụ nhi bộ dáng.

Phong Hành Vân rất nhiều lần nhìn đến Khanh nhi giống như ở đưa lưng về phía chính mình lặng lẽ lau nước mắt, nhưng mặc cho hắn như thế nào kêu gọi đối phương, Minh Nguyệt Khanh lại trước sau hờ hững, chỉ giận dỗi dường như lấy cái ót hướng về phía hắn.

Lại cứ Phong Hành Vân giờ phút này thương thế quá nặng không thể động đậy, lòng nóng như lửa đốt rồi lại không thể nề hà, vô luận lời hay xấu lời nói vẫn là nói bậy lời cợt nhả, tóm lại Phong Hành Vân cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng mà nhắm mắt bịa đặt lung tung một đại thông, cho đến nói ra hắn là xem ở Khanh nhi trên mặt mới cứu Tiết Linh Vũ sau, Minh Nguyệt Khanh mới trộm dùng tay áo lau lau khóe mắt, hai mắt đỏ bừng mà xoay đầu, bình tĩnh hỏi: "Ngươi mới vừa nói...... Ngươi là vì ta mới cứu hắn?"

Thấy đối phương rốt cuộc chịu để ý tới chính mình, Phong Hành Vân lúc đầu vui mừng quá đỗi, nhưng lại tập trung nhìn vào Khanh nhi rõ ràng khóe mắt phiếm hồng lại còn ra vẻ kiên cường bộ dáng, Phong Hành Vân lập tức liền cảm thấy chính mình tâm đều nát một tảng lớn, hắn vội vàng thương tiếc mà mở miệng hống nói: "Nếu ta có làm không đúng địa phương, Khanh nhi ngươi đánh ta mắng ta đều có thể, nhưng đừng cái gì đều nghẹn ở trong lòng ủy khuất chính mình...... Đúng vậy, ta chính là niệm cập Tiết Linh Vũ là ngươi biểu đệ, mới có thể như vậy phấn đấu quên mình mà cứu hắn."

"...... Thật vậy chăng?" Minh Nguyệt Khanh ngước mắt nhìn chăm chú vào Phong Hành Vân, có chút do do dự dự mà dò hỏi.

Kỳ thật là giả, nhưng Phong Hành Vân mồm mép đều mau ma phá, bận việc lão đại nửa ngày thật vất vả thăm dò Minh Nguyệt Khanh muốn nghe nói, hắn tự không bỏ được thất bại trong gang tấc, vì thế liền chỉ có thể thuận thế lại tiếp theo lừa gạt: "Kia đương nhiên! Nếu không phải sợ Khanh nhi ngươi thương tâm, ta mới lười đến quản hắn chết sống!"

Lời này xem dạng là lệnh Minh Nguyệt Khanh thư thái, hắn lúc này mới bằng lòng lấy con mắt nhìn thượng Phong Hành Vân liếc mắt một cái, chỉ là kia liếc mắt một cái vẫn là ba phần yêu thương bảy phần oán, hắn lược hiện ngượng ngùng mà ngồi vào Phong Hành Vân bên người, nhẹ nhàng thế đối phương dịch dịch góc chăn, mới buồn bã nói: "Thiếu lấy những cái đó buồn nôn lời nói tới hống ta, ta mới không tin ngươi...... Ngươi ở họa trung đối hắn như vậy thiệt tình thực lòng, tình ý chân thành, lại là xả thân cứu giúp, lại là ôn nhu chăm sóc, đối ta đều chưa từng như thế để bụng......"

Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ