Comeback! Comeback! We are comeback :)))))
78.Tiết Linh Vũ tướng mạo yêu dị, tư dung cực thịnh, đục lỗ nhìn lên đó là cái không dễ đối phó chủ, trên mặt ngang dọc đan xen lưỡng đạo vết sẹo càng thêm sắc bén, mắt lé miết người vận may diễm mười phần.
Lâm Tố trời sinh tính yếu đuối, hiện nay bất quá ăn một cái con mắt hình viên đạn, liền chim cút dường như run lên, run rẩy hướng Phong Hành Vân phía sau tàng: "Ân công......"
Một đôi tế gầy cánh tay vừa muốn quấn lên Phong Hành Vân, liền thấy trước mắt một đạo tiên ảnh bay nhanh xẹt qua, kia trắng như tuyết mu bàn tay nhất thời da tróc thịt bong!
"A!" Lâm Tố khom lưng che tay kêu thảm thiết một tiếng, trong lúc nhất thời đau đến hai mắt nước mắt lã chã.
"Không biết liêm sỉ hạ tiện phôi còn muốn chạm vào hắn, ta xem ngươi thật là ăn gan hùm mật gấu! Ngươi nếu còn dám đối hắn động tay động chân, ta liền đem ngươi hai điều cánh tay cùng nhau băm uy cẩu!" Tiết Linh Vũ áp lực lửa giận, lạnh giọng quát.
Sơn dã trung nhảy ra tới hồ mị tử tay chân không sạch sẽ, làm hắn nhìn thật muốn đơn giản đem người trực tiếp giết xong việc. Nhưng Phong Hành Vân đang ở một bên nhìn, làm hắn không hảo làm được quá tuyệt, chỉ có thể hơi tiểu trừng đại giới một phen.
Kia Lâm Tố da thịt mỏng nộn, tay mới miệng vỡ máu tươi liền chảy cái không ngừng, hắn cái trán đã bị mồ hôi lạnh tẩm ướt, lại cắn chặt khớp hàm, quật cường mà không chịu lại phát ra một tiếng đau hô.
Triệu Gia Bình xem bất quá mắt Tiết Linh Vũ bạo hành, vội móc ra khăn tay tiến lên giúp Lâm Tố cầm máu.
Mà Phong Hành Vân thấy thế càng là trong cơn giận dữ, hắn một phen túm chặt Tiết Linh Vũ không chịu bỏ qua, còn muốn huy tiên tay phải, cắn răng tàn nhẫn nói: "Ngươi phát cái gì thần kinh?! Hắn chỉ là cái người thường!"
"Ngươi sao có thể kết luận hắn là người thường, hắn nói là là được? Vạn nhất là cái gì sơn tinh dã quái biến lừa gạt người đâu!" Phong Hành Vân đối kia tiểu tiện nhân chói lọi che chở lệnh Tiết Linh Vũ giận sôi máu, "Còn có, ngươi đối ta hung cái gì hung? Ngươi thực khẩn trương hắn? Hắn là gì của ngươi? Ngươi di tình biệt luyến lại coi trọng này đồ đê tiện có phải hay không? Phong Hành Vân ngươi có xấu hổ hay không!"
"Ngươi thiếu ở chỗ này càn quấy!" Mắt thấy Tiết Linh Vũ càng nói càng quá mức, không những chút nào không biết hối cải, ngược lại vẫn luôn cưỡng từ đoạt lí, Phong Hành Vân tức giận đến thái dương gân xanh thẳng nhảy, vẻ mặt chán ghét mà đem này ném ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương vạn người ngại tu chân lưu manh chịu từ bỏ lì lợm la liếm sau - Ấu Trĩ Quỷ
RomanceThể loại: H văn/NP/ song tính/ cẩu huyết CP: Giả nhân giả nghĩa trà xanh hắc tâm liên / kiều man tàn nhẫn hoa hồng đỏ x thiện lương thành thục lưu manh chịu